Sigrid bị Draco lôi đi về sau, Hermione còn ở hành lang đứng trong chốc lát, nàng cúi đầu nhìn trong tay hoa, muốn đem nó bỏ vào trong túi, lại sợ sẽ đem nó chạm vào hư, tuy rằng này dùng nhiều thoạt nhìn một chút cũng không yếu ớt, nhưng nàng ở do dự vài giây về sau, vẫn là nhẹ nhàng nhéo cuống hoa, cứ như vậy đem nó mang về chính mình nơi ghế lô.
Đương ghế lô học sinh hỏi hoa nơi phát ra khi, biết ăn nói Hermione lại một sửa ban đầu hùng hổ doạ người bộ dáng, trầm mặc lắc lắc đầu, ngồi ở tới gần cửa địa phương. Nàng nhẹ nhàng xoay chuyển trong tay hoa, trong đầu hiện ra Sigrid cởi bỏ dây cột tóc khi kia một màn. Nghĩ đối phương tóc ở ném động gian mang theo từng trận thanh hương, Hermione như là không chịu khống chế dường như, cúi đầu, nhẹ nhàng nghe nghe trong tay hoa......
Chờ Hermione ý thức được chính mình rốt cuộc đang làm những gì thời điểm, gương mặt bá một chút liền đỏ, sau đó làm bộ dường như không có việc gì bộ dáng, một tay nhéo hoa, một tay che lại nóng lên gương mặt, nghiêng đầu né tránh những người khác ánh mắt.
Quẫn bách Hermione ở trong lòng âm thầm cầu nguyện, hy vọng Hogwarts tốc hành có thể khai càng mau một ít, làm cho nàng có thể nhanh chóng rời đi cái này làm người bị chịu dày vò ghế lô. Nàng tưởng, nàng vừa rồi bộ dáng nhất định không xong thấu, có lẽ bên cạnh đã nhịn không được ở trong lòng cười nhạo chính mình, tựa như vừa rồi nàng rời đi ghế lô rồi lại còn chưa đi xa khi nghe được như vậy.
Thao tác đoàn tàu người giống như là nghe được Hermione tiếng lòng dường như, không trong chốc lát, Hogwarts tốc hành liền bắt đầu chậm rãi giảm tốc độ, ng·ay sau đó nhắc nhở bọn học sinh đoàn tàu sắp đến trạm thanh âm liền ở trên xe vang lên, chính như thanh âm kia theo như lời như vậy, năm phút qua đi, đoàn tàu liền vững vàng ngừng ở trạm đài bên.
Trên thực tế, cái kia thanh âm còn không có nói xong, Hermione liền gấp không chờ nổi kéo ra ghế lô môn đi ra ngoài, so nàng còn cấp có khối người, cho nên nàng hành động cũng coi như không thượng cỡ nào kỳ quái. Duy nhất kỳ quái chính là, đã đi tới xuất khẩu chỗ nàng, lại không vội mà xuống xe, mà là đứng ở cạnh cửa, nhón chân hướng bên trong nhìn xung quanh, như là đang tìm cái gì người.
Thực mau, Hermione liền thấy được xen lẫn trong trong đám người kia đầu cực kỳ thấy được tóc, cũng thập phần thuận lợi nương đạm kim sắc tóc tìm được rồi đi ở Draco bên cạnh Sigrid. Hermione mím môi, đem hoa che ở trước ngực, sau đó ở đối phương đi đến xuất khẩu phía trước, trước một bước từ đoàn tàu thượng đi rồi đi xuống. Nàng ở phía trước không nhanh không chậm đi tới, lỗ tai lại không tự chủ được dựng lên, vừa đi vừa lưu ý phía sau động tĩnh.
Đáng tiếc chính là, thẳng đến Hermione đi đến năm nhất tân sinh tập hợp địa điểm, dừng lại thời điểm, Sigrid cùng Draco đều không có muốn hướng bên này tới gần ý tứ. Bọn họ liền đứng ở đám người bên cạnh chỗ, câu được câu không trò chuyện cái gì, Sigrid thậm chí không có lưu ý đến Hermione liên tiếp hướng bọn họ bên kia nhìn lại hành động.
Hermione mất mát nhìn nhìn trong tay hoa, hướng bên kia lại nhìn thoáng qua, sau đó liền đem hoa bỏ vào trong túi, ngửa đầu hướng dẫn đường biển người cách bên kia tễ tễ, làm bộ không chút nào để ý bộ dáng, tả hữu đánh giá cái này thoạt nhìn có chút đơn sơ nhà ga.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN BHTT-QT] Sigrid · Black
AventuraHán Việt: hp tây cách lị đức · bố lai khắc gl Mới nhất: Chương 177 phiên ngoại chi hôn lễ " Bé con, con có thể nói cho ta biết tên của com không? " " Thật xin lỗi nhưng con không có tên " " Thế thì ta đặt cho nhé" " Thật không ạ" Đứa trẻ ngữa mặt lê...