Ông Mido Nắm tay con gái vào lễ đường, mà xúc động không thôi, ông thề sau vụ này ông nhất định sẽ suy nghĩ thấu đáo về thằng oắt con nhà Gojo kia, thực ra thằng nhỏ cũng tốt cũng đẹp, Nếu lấy thằng bé thì con gái ông tha hồ tung hoành ngang dọc.
-Con gái vụ này còn rút được không?
-Không thể, Con chuẩn bị hết rồi đến lúc đó ba chỉ cần ngồi xem là được.
Trách ai được, nghịch ngu thì phải chịu thôi, lần sau ông Mido hứa sẽ không nghịch ngu nữa, hứa vậy thôi chớ làm được không thì tùy duyên à.
Shoko ngồi bên dưới mân mê chiếc điện thoại trong tay, hình như Shoko cảm nhận được rồi, chú lực quen thuộc này không nhầm vào đâu được Gojo sắp đến rồi.
Nhìn Akiko đang trong tay với người khác thì Shoko cũng ngứa mắt ngang, quả nhiên những thứ đẹp đẽ chỉ nên đi cùng những thứ đẹp đẽ thôi
Dù không muốn công nhận nhưng mà Akiko ở bên tên kia đẹp đôi thật Shoko không có gì phải bàn cãi cả.
-Con có nguyện ý yêu thương cô dâu đến hết đời không? dù cho già cả, dù đau ốm bệnh tật.
-Con nguyện ý.
-Cô dâu có nguyện ý bên chú rể đến cuối đời dù cho có đau ốm, bệnh tật không..
-con
Akiko chưa kịp nói thì cánh cửa lớn mở ra
-Con Không Nguyện ý
Gộ vác theo Megumi với vẻ mặt chán đời đến phá đám cưới.
Shoko châm điếu thuốc vui vẻ nhìn thằng bạn mình trong trang phục chỉnh tề vác theo con đến phá đám cưới vợ.
Thầy Yaga bên cạnh nhìn thằng học trò nhà mình cảm thấy nhức nhức cái đầu, Vụ này thầy thề là thầy không biết gì đâu, thầy chỉ biết là thầy nhận được thiệp cưới thì đi cưới thôi, chứ ai biết chú rể không phải thằng học trò mình đâu.
Gojo hùng hổ tiến tới nắm chặt tay Akiko, mếu máo.
-Vợ ơi em bỏ anh cùng con đi theo người khác sao?
-...
Khoan từ từ đã nào.
Như thể không khí chưa đủ căng thẳng, Megumi bên cạnh gương mặt vẫn lạnh tanh không cảm xúc giọng đều đều nói.
-Mẹ không cần con và baba nữa sao?
-...
Quả thực lời nói rất thương tâm nhưng rơi vào miệng thằng nhóc Megumi với gương mặt lạnh tanh thì không khác gì cái tổ hợp hề hước, ông bà Mido đứng một bên nhịn cười đến nội thương, còn nhà chú rể bên kia thì tái mét mặt mày, nom chẳng vừa ý với những chuyện đang xảy ra.
-Giải thích đi chuyện gì đang xảy ra vậy.
Tên suýt nữa làm chồng Akiko đứng một bên nhăn nhó nhìn Gojo cùng đứa trẻ được anh đem đến, hắn ta nhăn mặt khó chịu, đôi mắt đen thăm thẳm nhìn chằm chằm Megumi.
Thằng bé cũng không vừa biết cái tên này không có ý tốt với mình lại còn nhìn mình chằm chằm, Megumi quay qua nhìn chằm chằm hắn nốt, một lớn một nhỏ cứ như vậy mắt đối mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng Cụ
FanfictionKhông có gì không thể giải quyết được, bằng cách cúng cụ mọi chuyện đều trở nên dễ dàng. Midorima Akiko cứ nghĩ mình chỉ ngủ một giấc ai ngờ ngủ một giấc là ngủ tận sang kiếp sau, mà còn ở trong bụng mẹ, tiếp thu vô vàn cách cúng cụ tinh hoa văn hóa...