Lý do bất khả kháng
Nhưng nghe qua lại rất thỏa đáng
Tôi vừa làm được một chuyện
Mấy gã bàn bên chắc phải vất vả chán (Em không khóc - buitruonglinh, Vũ Phụng Tiên).
Lee Sanghyeok bước vào quán bar thân quen của mình, thỉnh thoảng anh sẽ ghé qua để trò chuyện cùng người em và cũng là chủ của nơi này. Moon Hyeonjoon trông thấy người anh của mình thì vui vẻ ra tiếp đón, nó mời anh một ly Negroni thay lời chào hỏi.
Lee Sanghyeok nhận lấy ly Negroni. Loại cocktail này có màu đỏ trông rất quyền lực, được ra đời năm 1919 tại Ý, Negroni được pha từ Gin, Vermouth Rosso, Campari và cuối cùng sẽ được trang trí thêm vỏ cam bên trong ly. Đây là loại cocktail được Lee Sanghyeok ưa chuộng khi đến bất kì quán bar nào.
Chẳng biết như thế nào mà Lee Sanghyeok lại để ý đến một cậu bé có mái tóc màu xám ngồi ở quầy bar, không nghĩ nhiều, anh lập tức dặn dò Moon Hyeonjoon làm cho cậu bé đó một ly Sea Breeze. Phải nói là Lee Sanghyeok rất tinh tế, Sea Breeze là cocktail nhẹ, hoà quyện giữ rượu Vodka và nước ép nam việt quất mang đến một cảm giác rất thanh mát mà không quá nồng mùi cồn.
Những tên đàn ông xung quanh em nhìn em với một ánh mắt thèm khát, cũng phải thôi, bởi vì em quá xinh đẹp, sở hữu một sức hút mà không phải ai cũng có được. Anh sẽ không để những tên đàn ông kia tiếp cận em đâu, chính anh sẽ bảo vệ em khỏi những tên xấu xa đang nhìn ngó em.
"Chào em, hôm nay anh đến hơi muộn nên hết bàn rồi, đúng lúc chỗ kế bên em vẫn trống, anh có thể ngồi không?" Lee Sanghyeok đến chỗ em ngay lúc ly cocktail được làm xong, anh đã tự tay đưa ly cocktail cho em. Bartender biết Lee Sanghyeok là bạn của ông chủ mình nên đã thoải mái để anh cầm lấy ly cocktail.
"Anh tặng em?" Han Wangho có hơi bất ngờ khi thấy Lee Sanghyeok đặt ly cocktail trước mặt em. Em không biết anh có ý gì, nhưng chắc không giống như những tên biến thái chỉ muốn lên giường với em.
"Sea Breeze, không quá mạnh đâu, em dùng thử nhé"
Han Wangho nếm thử, đúng là rất thanh mát, không quá nồng mùi rượu.
"Anh có thể biết tên và phương thức liên lạc của em không?" Lee Sanghyeok đưa cho em chiếc điện thoại của anh, em đương nhiên hiểu ý đồ của anh rồi.
Em nhận lấy điện thoại, tay bắt đầu bấm số điện thoại, tên và Kakaotalk của mình.
"Anh sẽ liên lạc với em"
Lee Sanghyeok và Han Wangho quen biết nhau như vậy đấy. Tình cờ gặp ở quán bar, Lee Sanghyeok đã bị ấn tượng bởi đôi mắt xinh đẹp và mái tóc có màu xám của em.
.
Khoảng một tuần sau Lee Sanghyeok đã liên lạc với Han Wangho, anh muốn mời em đến quán bar để cùng trò chuyện. Em vừa gặp chuyện không vui, cần có người để an ủi nên đã đồng ý lời mời của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
FakeNut | Anh, em & cocktail
FanficPairing: Faker x Peanut (Lee Sanghyeok x Han Wangho) Lee Sanghyeok yêu Han Wangho ngay lần đầu gặp ở quán bar. Anh đã tiếp cận em một cách dễ dàng, điều mà những người khác có nằm mơ cũng không thể làm được. Warning 18+ Mọi sự việc diễn ra trong t...