CHƯƠNG 10

805 27 9
                                    

HAPPY WOMEN'S DAY EVERYBODY!

Chúc mọi người có ngày 8/3 thật hạnh phúc nha. Để gửi quà 8/3 cho các tềnh iu mà mình co giò chạy về để ráng leo lên up đó. Đọc truyện vui vẻ không quạu nha hihihi.

-------------------------------

Tại bệnh viện nhỏ ở Songsan, Baek Do Yi đang được cấp cứu bên trong Se Mi đứng chờ bên ngoài lo lắng không yên cô đi tới đi lui rồi bất chợt lấy điện thoại ra gọi Chi Gang báo Baek Do Yi đang cấp cứu ở bệnh viện kêu anh liên lạc bệnh viện dưới này can thiệp chữa trị cho bà.

Baek Do Yi bên trong được đưa đi chụp hình kiểm tra các thứ, xong xuôi được đẩy về nằm chờ kết quả, các vết thương ngoài da cũng được chăm sóc kỹ lưỡng và băng bó lại. Vì Chi Gang đã liên lạc nên Baek Do Yi được chăm sóc kỹ lưỡng và theo dõi đặc biệt.

Se Mi bên ngoài lo lắng tột độ, đã vậy đầu óc còn suy nghĩ đủ thứ chuyện, cô là không hiểu tại sao Baek Do Yi lại biết cô ở đây? tại sao bà phải khổ sở ngụy trang để xuống đây sống cuộc sống cực khổ để làm gì? Cô ngồi nhớ lại hết mọi chuyện xảy ra từ ngày Baek Do Yi xuất hiện với thân phận Han Hye Joo, xâu chuỗi hết mọi thứ, bà là cố tình tiếp cận cô, quan tâm, chăm sóc cô. Rồi cô chợt nhớ tới buổi chiều hai người tâm sự dưới cơn mưa phùn, Baek Do Yi đã kiên nhẫn im lặng đứng cầm dù che mưa cho cô, chưa bao giờ bà kiên nhẫn với ai như vậy. Rồi cô cũng nhớ tới từng lời bà kể về cái tình yêu ngang trái không kịp nhận ra để rồi ôm đau thương, lúc này cô còn suy nghĩ nhiều hơn nữa, theo lời bà nói như vậy thì bà và Joo Nam đã bỏ nhau rồi còn người bà yêu mà không nhận ra là ai mà giờ bà tiếc nuối chỉ biết thầm lặng dõi theo. Rốt cuộc người đó là ai, chẳng lẽ là người đó chính là cô sao?

Jang Se Mi ngồi bất động như pho tượng suy nghĩ về tất cả những gì Baek Do Yi đã và đang làm, cô đoán lý do là vì mình nhưng cô không chắc về cái tình yêu mà bà từng nói đó có phải dành cho cô không. Nên khi bác sĩ ra báo tình hình của bà hiện tại không có gì bất ổn chỉ là sợ quá nên ngất đi thôi, nhưng để chắc chắn cần nằm lại theo dõi và người nhà có thể vào gặp bệnh nhân được rồi nhưng Se Mi không vào, chỉ đứng ở cửa nhìn bà, Baek Do Yi nằm bên trong cũng nhìn ra cửa trông chờ cô vào nhưng cô vẫn đứng đó bất động. Hai người kẻ trong người ngoài nhìn nhau mà nước mắt cứ tuôn.

Người nằm trên giường bệnh

Kẻ đứng tựa cửa sầu

Nhìn nhau mà lệ ứa

Một ngày một cách xa

(cái này là tui sửa lại chút xíu từ bài thơ của Lưu Trọng Lư nha)

Người bên ngoài thì lo lắng cho người nằm bên trong, lòng thì đau như cắt, nhưng nghĩ đến chuyện giữa hai người họ mà cảm thấy chua xót quá. Còn người bên trong thì bị lộ tẩy rồi nên lo sợ người ta biến mất, chỉ cần thấy cô đứng đó nhìn với gương mặt lo lắng đến thất thần mà không chịu vào là bà đoán được kết quả thế nào rồi, nhưng giờ tay chân đang bị đau, và bác sĩ dặn nằm yên nên bà không thể làm gì chỉ biết nằm đó mà rơi nước mắt.

Jang Se Mi cứ đứng yên đó trông chừng bà, mắt không rời khỏi bà giây nào nhưng tuyệt đối không bước vô cho đến khi Chi Jung và Chi Gang xuất hiện, cô báo lại tình hình của bà cho hai người họ rồi Chi Gang vào tìm bác sĩ hỏi thăm tình hình còn Chi Jung vào với mẹ mình thì Se Mi ngoài này cũng lặng lẽ đi về.

TRUY TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ