-----
Plot vì yêu mà hận:Izuna từ lâu đã bị ám ảnh bởi Tobirama. Thật đáng buồn, bởi vì mâu thuẫn gia tộc khiến hắn lại chẳng thể hiểu cảm xúc của chính mình.. Vì vậy, hắn cho rằng Tobirama chính là yêu quái.
Mái tóc trắng mềm mại với làn da nhợt nhạt, những vết đỏ được chạm khắc tỉ mỉ trên khuôn mặt sắc nét, đôi mắt đỏ ngọc như nhìn thấu tâm can Izuna,.. Không còn nghi ngờ khi Izuna tin rằng những đặc điểm đó là của một con hồ ly xảo trá đang cố gắng quyến rũ hắn.
Izuna muốn giết con yêu quái đó, muốn giết Tobirama, muốn giải thoát sự khó chịu ở nơi ngực hắn,..
Nhưng hắn đã sai.
Khi lưỡi kiếm của Izuna đâm thủng vùng bụng của Tobirama, y ngã khuỵu xuống đất, dòng máu đậm đặc không ngừng tuôn ra và một chút ở khoé môi. Izuna 'chết' đứng.
Trái tim hắn vỡ nát.
Hắn không muốn Tobirama chết!
Nhận ra cảm xúc trong mình, Izuna hiểu rằng bản thân hắn mới chính là vấn đề. Hắn đã yêu Tobirama, yêu đến điên cuồng, yêu đến phát hận.
Izuna lặng người nhìn khung cảnh anh trai của Tobirama- Hashirama ôm y trong lòng ra lệnh rút lui, Uchiha- tộc của hắn cũng không tiến đánh nữa. Hắn cứ nhìn mãi bóng dáng Tobirama, cho đến khi y khuất dần, giọt nước mắt của hắn từ lúc nào đã đọng ở khoé mi mà rơi xuống..
"Vì không thể có được ngươi nên ta mới luôn tìm cách phủ nhận phải không, Tobirama?"
-----
(⌣_⌣”) yêu mà hận, cũng muốn khai thác nhìu hơn khi có cơ hội..Bonus tấm với nội dung:
Omega của Izuna được mua về từ khu đấu giá ( ꈍᴗꈍ)
Plot kiểu này kích thích ghe, ước có người sìn
BẠN ĐANG ĐỌC
〈IzuTobi〉 Fanart
Hayran Kurgu✑ Hàng IzuTobi kiếm thực sự không nhìu (*꒦ິ꒳꒦ີ) vã wa nên nhấc bút sìn. Vẫn chết đói...