Hungry

2.3K 222 26
                                    

Cảnh báo ‼️: trôn có lài, Rascal bột tôm, truyện mất não

Đm toi bị lọt hố anh R ở dơ bầy hầy nhà D giấu tên rồi 😞 Mà toi lọt hố ai thì chỉ muốn viết người đó bị ụ thôi, toi thật khốn nạn mà 😭

Chúc mừng chiến thắng ngày hôm nay của rồng xanh 🙏

Btw nhà T thắng mới là chuyện lạ còn thua đã quen rồi nên toi đã chai lỳ cảm xúc ☺️ Tối nay sẽ lên cho con fic đậm ù ù để an ủi mấy trái tim chưa chai lỳ cảm xúc như toi ☺️

🌹

Kim Kwanghee là một succubus.

Và hiện tại anh sắp chết vì đói rồi.

Tốt nghiệp loại kém cho khóa học quyến rũ đàn ông của succubus, Kwanghee vẫn có thể hòa nhập tốt với thế giới loài người bằng cách ăn những giấc mộng tinh của họ. Thậm chí anh có thể coi là có sự nghiệp tuyển thủ khá thành công. Nhưng sự thành công này đổi lại bằng việc Kwanghee không thể tìm được nguồn thức ăn đủ đầy, thậm chí còn thường xuyên lâm vào tình trạng da bụng dính da lưng như hiện tại.

Kwanghee đói đến hoa cả mắt, sừng và đuôi cũng không giấu được nữa mà lộ ra bên ngoài. Ấn ký ở bụng dưới đang không ngừng quặn lên đầy đau đớn như muốn nhắc nhở chủ nhân mau đi tìm thức ăn. Đâu phải là Kwanghee không muốn, nhưng anh sợ ngày mai bản thân sẽ xuất hiện trên mấy mặt báo mạng vì đi tìm trai mất.

Anh cố gắng dùng tay xoa bụng như một cách để vơi bớt cơn đói. Những lần trước đều có thể dễ dàng lấp đầy bụng nhờ những giấc mộng tinh anh thu thập được, nhưng dần dà những giấc mộng tinh của con người cũng không còn đủ nhét kẽ răng cho Kwanghee nữa rồi, bằng chứng là tuần vừa rồi anh đã ăn gần mười cái mộng tinh, hiện tại đói vẫn hoài đói đó thôi.

Kwanghee co quắp trên giường, đói đến nỗi không còn sức để bước ra khỏi phòng nói chi đến chuyện đi tìm thức ăn. Anh sợ bản thân sẽ là succubus đầu tiên chết đói mất, nghĩ đến thôi là xấu hổ muốn chết.

Ai cũng được, ai đó cứu Panghee với, đói chết mất...

Như là vị thần dâm dục nghe thấy lời thỉnh cầu của succubus tội nghiệp chưa kịp nếm mùi trai đã sắp chết vì đói nên liền đáp ứng cho anh.

Chỉ là...

"Anh ơi, anh có trong phòng không á?"

Là giọng của Youngjun, cậu em trai đi rừng cùng đội với Kwanghee vang lên bên ngoài phòng. Kwanghee giật mình, còn chưa kịp ú ớ gì thì thằng nhóc đã mở cửa đi vào một cách vô cùng tự nhiên như thể đó là phòng của cậu vậy. Youngjun hớn hở giơ điện thoại lên khoe với Kwanghee, "Anh coi em tìm được cái gì...nè...?"

Trước mặt Youngjun là người anh lớn của đội đang luống cuống lấy chăn trùm kín cả người lại, nhưng Youngjun đã kịp nhìn thấy cặp đùi trắng phau của anh.

[Sponge x Rascal] HungryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ