Chap 3: Sunsun

329 20 1
                                    

Jaeyun em rón rén bước chân nhẹ nhàng để lết lên được căn phòng nhỏ vì em vẫn còn yêu cuộc đời đầy hoài bão này lắm. Lên tới cửa phòng rồi, em nhẹ nhõm mở cửa bước vào mà không lường trước được sự việc sắp xảy ra với mình. Bỗng một cái đầu đen chạy ra tông thẳng vào em, trên tay là cây compa bự tổ chảng mà mấy ông bà giáo viên toán hay dùng.

Là Kim Sunoo.

"HYUNGGGG! CÁI TÊN TRƠ TRẼN NHÀ ANHHH!!!!".

"Hyung xin lỗi mà".

"AAAAA, SAO HYUNG LẠI LÀM VẬY CHỨ....".

"Anh...".

"Hức".

Sunoo khóc to trước mặt em khiến em cảm thấy khó xử. Tuy đôi khi không ưa nó cho lắm nhưng nhìn thấy nhỏ khóc vậy trong lòng cũng buồn và áy náy lắm.

Em nhìn thằng em mình khóc cạn nước mắt rồi ôm em nó vào lòng, nhỏ khóc xong cũng mệt quá mà thiếp đi. Em nhẹ nhàng dìu nhỏ về phòng rồi đắp chăn lại cho nhỏ. Em loay hoay tìm 1 tờ giấy note, viết lên đó 3 từ "Anh xin lỗi" rồi đặt lên cái tủ đầu giường. 3 chữ ấy tuy ngắn nhưng lại chứa đựng rất nhiều sự biết lỗi chân thành. Em đóng cửa phòng ngủ lại rồi từ từ bước về phòng mình.

Cơ mà thằng Sunghoon không rượt kịp Sunoo sao?.

.

.

.

Sáng hôm sau, Sunoo bị sốt nặng 1 phần là do khóc nhiều, phần còn lại là do tối qua Jaeyun em mở máy lạnh 16 độ rồi đắp cho nhỏ hẳn 3 lớp chăn. Vừa nóng vừa lạnh như vậy không sốt cũng lạ. Hên cho 2 đứa, hôm nay là chủ nhật nên không cần đi học.

Em nấu cháo cho Sunoo xong liền lén lén lút lút mở điện thoại rồi nhắn tin cho cậu bạn thân họ Park, hỏi về chuyện hôm qua.

Jaeyun --> Sunghoon

@psh.m81:

Gì thế?

Nhắn t có chuyện gì??

@ikeu.eopseo:

Ừ thì là chuyện của nhỏ Sunoo...

@psh.m81:

À

Lúc t chạy ra thì thấy ẻm ngồi ngay ghế đá khóc

Ẻm thấy t đi theo liền chạy đi mất

Vc định lại an ủi tiện thể tỏ tình luôn mà giờ...

@ikeu.eopseo:

Vậy qua nhà t đi

Sunoo hôm qua khóc nhiều quá nên sốt luôn rồi

M thay t qua chăm ẻm nhá, tiện thể cua ẻm luôn.

@psh.m81:

Được không vậy

Sợ ẻm tỉnh dậy thấy t liền sợ hãi ngất luôn rồi sao??

@ikeu.eopseo:

Không sao

Bố mày bảo kê cho

Giờ thì lết đít qua lẹ lên

Heejake | Jaeyun bị cảm rùiiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ