"Vậy các ngươi đi đi học, cửa hàng này làm sao bây giờ?"
Xiangling móc ra chìa khóa đem đại môn khóa lại, nghe được Barton nghi vấn, thoáng tự hỏi hạ bất đắc dĩ mở miệng: "Chỉ có thể ngừng kinh doanh, tựa như phía trước giống nhau, vận khí tốt nói không chừng nghỉ đông liền lại khai trương."
Barton đem cuối cùng một cái tam màu nắm nuốt vào, đem mộc thiêm ném vào thùng rác, nói chuyện thanh âm có chút mơ hồ không rõ, "Ai ta đây về sau cũng không biết khi nào mới có thể ăn đến này đó, khác nhà ăn hoàn toàn làm không được a."
"Chủng loại nhiều, tiện nghi lại an toàn, còn có những cái đó rượu, không cần ngừng kinh doanh a, không muốn ăn hamburger."
Xiangling đem chìa khóa thu hồi bao trung, thở dài, "Ta cũng không nghĩ a, còn có nhiều như vậy mỹ thực ta chưa làm qua không hưởng qua, nếu ngươi thật sự rất tưởng ăn nói, các ngươi có thể điểm cơm hộp làm người lữ hành cho các ngươi đưa lại đây."
Barton cướp đi Xiangling còn có Diona trong tay rác rưởi, đem chúng nó tất cả đều vứt tiến thùng rác, "Kia thật tốt quá, bất quá người lữ hành là ai."
"Chính là Aether, bất quá chúng ta đều thói quen kêu hắn người lữ hành."
"Các ngươi muốn tìm người lữ hành sao? Hắn gần nhất rất bận a"
Người còn chưa tới, giọng nói trước lạc.
Còn hảo vừa rồi công viên khoảng cách cửa hàng không phải rất xa, không bao lâu Spider Man liền mang theo Albedo chạy tới.
Vừa lúc nghe thấy bọn họ tại đàm luận người lữ hành, Albedo mở miệng nhắc nhở bọn họ, để tránh bọn họ bạch cao hứng một hồi.
"Albedo lão sư" Diona phất tay cùng Albedo chào hỏi, "Ngài như thế nào tới nơi này, chẳng lẽ thực nghiệm làm xong."
Albedo gật gật đầu: "Làm xong, tưởng cấp Klee mua chút lễ vật, nghe được Peter nói các ngươi ở chỗ này, liền tới đây xem một cái, tác nghiệp hoàn thành thế nào."
"Đã hoàn thành, lại qua một thời gian liền phải hồi Teyvat"
Barton nhìn hàn huyên hai người, đi đến Peter bên người, nhẹ nhàng dùng khuỷu tay chạm vào hạ hắn, không tiếng động mở miệng "Hắn là chuyện như thế nào?"
Shikanoin Heizou chụp đánh hạ Peter phía sau lưng, lại từ một khác sườn dò ra thân, hướng bọn họ giải thích nói: "Albedo tuy rằng thực tuổi trẻ, nhưng chính là Mondstadt thủ tịch luyện kim thuật sư, cũng là Mondstadt lão sư nga."
"Chỉ sợ là lo lắng Diona cùng Bennett đi, cho nên cố ý chạy tới."
Barton tinh thần mạc danh cảm thán nói: "Thật là một cái hảo lão sư a."
"Nai con" Peter kinh hỉ nhìn xuất hiện thân ảnh, "Ngươi gần nhất rất bận sao? Đã lâu đều không có thấy ngươi."
"Đúng vậy, ở giúp hiệp hội Tenryou tra án, mệt chết ta hiện tại mới có điểm thanh nhàn thời gian." Ngoài miệng tuy rằng nói rất mệt, nhưng Shikanoin Heizou đôi mắt lập loè sung sướng không phải gạt người.
Không, là gần nhất khoác áo choàng quá nhiều, Ellen hắn sắp không được rồi, chỉ có thể đem Shikanoin Heizou thu hồi, liền ở hôm nay hắn đem Bennett cũng cấp thu hồi đi, lý do chính là lão cha ăn sinh nhật, vừa vặn ủy thác cũng đến kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
General FictionTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...