13

112 11 0
                                    

Đợi vài thiên, xác định Teyvat vẫn như cũ không có người tới, thậm chí tiệm cơm cũng đóng cửa, Barton thương tâm vài thiên, mặc kệ này tòa học viện có cái gì mục đích, hắn hiện tại ăn không đến những cái đó mỹ thực là thật sự.

Tony: "Có thể hay không có điểm chí khí, hiện tại chính là biết được chân tướng cơ hội tốt."

"Không ngươi không hiểu" Barton nản lòng đến ở trên sô pha.

"Xác thật thực mỹ vị, nhưng cũng không đến mức như vậy đi" Banner cho chính mình tới rồi ly cà phê, "Ta nhưng thật ra có chút đáng tiếc ngày đó ta không còn nữa."

"Ở không biết rõ bọn họ mục đích trước, khẳng định là thu phục Hulk càng quan trọng." Tony trong miệng ngậm cái bánh mì phiến, thanh âm mơ hồ không rõ "Bọn họ không phải là chột dạ trốn chạy đi, nói không chừng Aether đã bị bọn họ cầm tù."

Steve sửng sốt một chút: "Cái này đến không đến mức đi, ta xem bọn họ cùng Aether quan hệ khá tốt."

Tony một buông tay: "Giải quyết lần đó bắt cóc án sau, chúng ta cũng chưa tái kiến quá Aether một mặt, huống chi cái kia Albedo nói cái gì nguyền rủa, vĩnh sinh ta nhưng không tin."

Không thể nói một chút không tin, nhưng từ xưa đến nay theo đuổi vĩnh sinh nhưng đều là lớn nhất mộng tưởng, nhưng hiện tại nguyền rủa một người liền có thể đạt được vĩnh sinh, thật đúng là quá huyền huyễn.

Natasha thò qua tới nói một câu: "Mài mòn rốt cuộc là có ý tứ gì? Hơn nữa hắn ngay lúc đó ngữ khí cũng không giống ở nói dối."

"Nói có tới đón, nhưng hiện thực là một cái Teyvat người đều không có." Tony gắt gao nhìn chằm chằm tiệm cơm còn có kia phiến vùng ngoại thành theo dõi, "Nếu không phải chúng ta đều biết chuyện này, ta đều cho rằng ta làm giấc mộng."

"Nói không chừng bọn họ thật sự rất bận đâu, bọn họ không cần thiết gạt chúng ta" Steve thiện giải nhân ý mở miệng "Hơn nữa nếu khai giảng thời gian cùng bình thường học viện tương đồng nói, bọn họ hiện tại cũng vừa mới khai giảng."

Mọi người sửng sốt.

Nghe tới thật...... Có đạo lý a, ngày đó Albedo nói học viên tế khẳng định cũng là muốn khai giảng sau.

"sir Spider Man gọi điện thoại tới."

Tony ngẩn ra một chút, áo ngủ bảo bảo hiện tại cho hắn gọi điện thoại làm cái gì, chẳng lẽ gặp được nguy hiểm, nghĩ vậy không khỏi nôn nóng mở miệng: "Chạy nhanh chuyển được, ta muốn nhìn áo ngủ bảo bảo làm sao vậy."

"Stark tiên sinh!" Di động truyền đến Peter kia có chút sai lệch thanh âm, nhưng vẫn là có thể nghe ra lực hắn hiện tại thập phần kinh hoảng.

"Đừng hoảng hốt, ta hiện tại lập tức qua đi." Tony mặc vào sắt thép áo giáp, chuẩn bị đi tìm hắn.

"Không cần Stark tiên sinh, ta hiện tại lập tức đến Avenger cao ốc."

-------------------------------------

Avenger tất cả đều là vẻ mặt kinh ngạc nhìn hội nghị bàn trung ương thượng Vision, cuối cùng vẫn là Steve đánh vỡ trầm mặc: "Peter, ngươi là khi nào được đến cái Vision."

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ