Hôm nay là ngày báo điểm thi hàng tháng, tất cả các học sinh của trường đều đang ngồi ở lớp đợi kết quả trừ cặp đôi nổi đình đám hiện tại. Soobin và Yeonjun ở đang cùng nhau trong một phòng vệ sinh chật hẹp. Soobin ngồi trên nắp bồn cầu, còn Yeonjun thì ngồi trên đùi hắn.
Đương nhiên, một couple tình cảm mặn nồng làm sao chỉ ngồi yên nhìn nhau trong một không gian riêng tư và dễ phát sinh những hành vi nhạy cảm?
Môi lưỡi cả hai hòa huyện vào nhau tạo ra những âm thanh nhóp nhép khiến người khác phải đỏ mặt. Em vòng tay ra sau cổ hắn rồi đánh nhẹ vài cái vào lưng Soobin khiến hắn phải để nụ hôn này dở dang, nhưng không vì thế mà đôi tay đặt trên eo em sẽ đặt ở vị trí khác.
Yeonjun thở hổn hển sua chiếc hôn, định trách móc thì bên ngoài có một số nam sinh khác bước vào, nói chuyện vô cùng rôm rả.
"Mày nghĩ ai sẽ là người đứng đầu trường kỳ này?". Một tên lên tiếng.
"Tao đoán là Yeonjun, rõ ràng nó học nhỉnh hơn Soobin mà."
"Tao lại nghĩ là do Soobin nhường người yêu hắn."
"Biết đâu lại đồng hạng thì sao~". Một tên khác chen ngang cuộc hội thoại.
"Dễ gì đồng hạng cha, đồng điểm khó cực, xác suất 30%."
"Tỷ lệ cũng cao mà??"
"Im coi trời. Tao cá Soobin dựt giải."
"T phe Yeonjun."
"Thế là có 2 phiếu cho Soobin rồi nhe."
"Gì đấy?"
Sau cuộc đối thoại ấy là những tiếng trách móc và đùa giỡn, cùng với tiếng bước chân đi xa.
Bên trong cái buồng vệ sinh ấy bắt đầu hoạt động trở lại. Em hôn má hắn một cái 'chóc' rồi thỏ thẻ vào tai hắn:
"Thế em đoán ai sẽ nhất?"
"Là bé."
"Sao lại thế? Lần này em thi tốt mà."
"Vì khi bé nhất, em sẽ có cớ tặng quà."
"Quà?"
"Đúng rồi đó."
"Quà gì? Em định tặng gì cho tôi??"
Yeonjun bắt đầu kích động, lay lay vai Soobin hỏi với dáng vẻ mong đợi.
Lúc này giọng Soobin lạnh tanh, kèm theo là một chút gian xảo, nịnh nọt:
"Vài hiệp."
"?"
Yeonjun bắt đầu loạn lên, cuống cuồng đi xuống rồi chạy ra ngoài. Nhưng chưa kịp xuống, cái đùi trắng trẻo ấy đã bị Soobin bóp đến phát đỏ. Hắn nhẹ giọng
"Bắt đầu phần thưởng cho bé yêu nào~"
Soobin vừa cất lời xong thì đã ôm mặt Yeonjun và lại trao nụ hôn ngọt ngào lần nữa. Một tay hắn nhẹ nhàng đặt sau gáy em, một tay thì từ từ lần xuống những khuy áo, thuần thục mở ra. Chẳng mấy chóc, chiếc áo trên người em được buông xuống để lộ phần ngực và bụng trắng nõn.
Soobin đưa tay vào trong vạt áo, vuốt ve phần lưng của em. Từng cử chỉ của hắn làm Yeonjun phải rít lên làm cho nụ hôn lần nữa dang dở, cùng với đó là sinh ra một sợi chỉ bóng loáng như muốn tiếp tục công việc bị ngắt quãng.