Hồi VI

311 23 0
                                    

  " Đẹp đôi thật đấy, hoàng tử Capricorn và tiểu thư Sophia"

" Im lặng đi, công chúa Taurus còn đang ở đây đấy"

Tiếng xì xầm bắt đầu vang lên khiến Taurus quay lại thực tại, chỉ lúc nữa thôi chắc lời đồn sẽ vang khắp lục địa này mất.

" Sophia, em ổn chứ" Sự lo lắng thể hiện trong lời nói và ánh mắt cô, bây giờ mà rối tung lên thì cô sẽ bị họ bàn tán mất.

Đáng lẽ theo lý thì khu vực phía trong sẽ là khu vực của các quý cô và quý bà để xã giao và nói chuyện còn bên ngoài sẽ là nơi thuộc về các quý ông nên không ngạc nhiên lắm khi Capricorn có mặt ở đó để đón được Sophia.

" Em..ổn ạ" Giọng nói nhẹ nhàng cùng gò má ửng hồng của con bé khiến Taurus lo lắng, dù biết Capricorn rất có sức hút nhưng tên này không phải ai cũng dịu dàng đâu.

Taurus cau mày lại sau đó đi theo cầu thang bên ban công chạy xuống, Capricorn đỡ Sophia xuống ghế ngồi gần đó của anh ngay sau đó Taurus chạy tới kiểm tra xem có xước xác gì không.

Nếu lúc này không làm như vậy người khác sẽ coi cô là kẻ hẹp hòi chỉ biết ghen tuông vô cớ mất thôi. Sophia xem ra vẫn còn đơ người ra, con bé cúi xuống để mái tóc che đi gương mặt ngại ngùng của mình.

Taurus biết con bé đang nghĩ gì nhưng phải làm sao đây ? Trái tim của kẻ này đang được nắm giữ bởi người khác mất rồi.

" Em không sao chứ ?" Capricorn đẩy ly trà tới chấn an cô nhóc, câu hỏi khiến Sophia bắt đầu bối rối.

" Dạ"

Cuộc đối thoại khiến Taurus là người ở giữa ngẩn người.

" Taurus, xem thử chân con bé đi"

" À ừ" Taurus nhấc nhẹ gấu váy lên, cổ chân cứng đờ xem ra đang rất đau.

Ánh sáng xanh ngọc sáng lên như xoa dịu hơn đau ở cổ chân, Sophia cảm thấy sự lành lạnh nơi cổ chân rồi cảm giác căng cứng lúc nãy biến mất ngay tức khắc.

Đôi mắt thạch anh hồng tựa như muốn trao tặng cho Capricorn, sự bối rối, lo lắng cùng nhịp tim chưa ổn định khiến Sohpia bắt đầu không kiểm soát được mình.

" Soạt" Tiếng mở quạt phát ra từ trên ban công phía Sophia vừa ngã xuống, trong khi mọi người đang tụ tập bên dưới chỗ Sophia thì ban công trống vắng như sàn diễn của Kendar cùng bộ váy đuôi cá kết hợp giữa đỏ và trắng để lộ phần khuôn ngực.

Chiếc quạt lần này lấy ren đen làm chủ đạo với hoạ tiết hoa hồng, bên trái còn tại điểm xuyến bằng bông hoa hồng đỏ đính từ hồng ngọc.

" Đáng yêu thật đấy, tiểu thư Sophia" Câu nói của Kendar mang giọng châm biến tớ mức khiến kẻ ngoài cuộc cũng hiểu rõ.

Sophia đột nhiên bị nhắc lên liền căng thẳng, đôi mắt thạch anh hồng cũng không dám ngước lên đối mặt với viên thạch anh tím đang xoáy sâu vào cô.

" Sự hậu đậu của cô khiến tôi nhớ đến đứa em gái của tôi, con bé Virgo cũng thi thoảng bất cẩn như vậy" Nụ cười kháy khỉa càng như muốn đâm chặt vào người ở dưới, nhưng người nghe hiểu dụng ý liền biết nó không nhắm vào Sophia.

| 12 chòm sao | Những kẻ mộng mơ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ