Diệp Anh hai tay bỏ vào túi quần, mỉm cười nhìn Thùy Trang, xem ra nàng ấy gặp đúng người rồi, không phải là Thùy Trang đanh đá mà cô biết nữa, hay là nàng ấy chỉ đanh đá với một mình cô?
Thùy Trang lau mặt cho Lan Ngọc xong xuôi thì Diệp Anh ra về, Thuỳ Trang có chạy theo.
"Hôm nay ở công ty có chuyện gì vậy?" Thùy Trang đóng cửa phòng ngủ lại, ngước mắt lên nhìn Diệp Anh mà hỏi.
Diệp Anh gãi gãi đầu, nói: "Về bản quyền bài hát thôi, bị giám đốc Trần lừa đảo mất 3 triệu."
"Giám đốc Trần? Có phải cái người cùng em đi công tác vài lần trước?" Mọi khi Diệp Anh đi phim trường tìm nàng, nói là có công việc, theo sau là trợ lý cùng một giám đốc.
"Ừm..." Diệp Anh nhẹ giọng.
"Vì sao không kiện?" Thùy Trang chớp chớp mắt hỏi lại.
"Đang cho người điều tra, ông ấy trốn đi mất rồi, 3 triệu cũng không lớn, không cần đích thân tôi phải giải quyết, bên dưới đang làm việc." Diệp Anh rất kiên nhẫn nói cho Thùy Trang nghe.
Thùy Trang gật đầu, bỏ 3 triệu, với DLA chắc cũng không phải là số tiền quá lớn.
"Thật ra tôi muốn để bài hát đó cho chị." Diệp Anh nói.
Thùy Trang thở dài, nói: "Biết sao được, coi như chúng ta không có duyên với bài hát lần này. Mà... Của ai vậy?"
Diệp Anh ôn nhu nhìn Thùy Trang, như là luyến tiếc, chỉ muốn nhìn thêm thật lâu, nói: "Lưu Gia Khiết, biết chứ?"
Thùy Trang gật gật đầu, nói: "Lưu Gia Khiết ai mà không biết, tôi cũng định hỏi han anh ấy xem có tác phẩm nào mới không, tiếc thật."
"Vậy ngày mai tôi lập tức liên lạc nói cậu ta còn bao nhiêu tác phẩm mang cho chị hết, được không?" Đáy mắt Diệp Anh loé sáng lên, có ý vui vẻ mà nhìn Thùy Trang.
Thùy Trang bật cười xua xua tay, nói: "Hiện tại tôi muốn nghỉ ngơi một thời gian, để sau đi."
Diệp Anh như vô thưởng vô phạt mà nhìn nụ cười của Thùy Trang, khẽ thẫn thờ, như có như không mà gật đầu đồng ý với Thùy Trang.
Im lặng lâu sau, Diệp Anh tiếc nuối nói: "Thôi chị chăm sóc cho chị ấy đi, tôi về đây."
Thùy Trang gật đầu, nói: "Tạm biệt."
Diệp Anh xoay người bước đi, đi được vài bước thì lại xoay người lại, dịu giọng nói: "Tôi quả thực rất ghen tị khi nhìn chị chăm sóc cho chị ấy, nhưng tôi cũng rất mừng vì em đã tìm được người yêu chị thật lòng."
Bởi vì sau hôm nay, tôi sẽ từ bỏ việc thích chị.
Thùy Trang ngờ nghệch nhìn Diệp Anh rời đi.
Thùy Trang nghe tiếng đóng cửa, nàng khẽ thở dài, sau đó đi vào trong phòng, thấy Lan Ngọc đã thức dậy, nàng liền chạy đến, Thùy Trang sốt sắng hỏi: "Em có sao không? Vì sao lại uống nhiều như thế?"
Lan Ngọc xoa xoa cái đầu, nói: "Uống một chút với Diệp Anh."
"Một chút cái gì? Em say thành bộ dạng này mà nói là uống một chút sao? Em không nhớ lần trước vì rượu mà em như thế nào hả?" Thùy Trang có hơi khó chịu khi mà nhìn thấy Lan Ngọc thế này, nên nàng có hơi lớn tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRANGNGOC - COVER] Nữ Minh Tinh Và Trợ Lý Của Cô Ấy
RomanceTác Phẩm: Nữ Minh Tinh Và Trợ Lý Của Cô Ấy Tác Giả: letienstl Cover: Vo Yen Nhi Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/349269752 Thể loại: hiện đại, giới giải trí, HE "Chị sẽ rời đi chứ?" "Sẽ không, chị luôn ở đây, chỉ có hai chúng ta." ĐÃ NHẬN ĐƯỢ...