14

98 13 1
                                    

Stark cao ốc ở sửa vì Avenger cao ốc sau, trừ bỏ Avenger cùng Fury đã rất ít có người lui tới cao ốc, gần nhất đột nhiên trở nên được hoan nghênh, khoảng thời gian trước Albedo, Giáo sư X hôm trước thiên Aether cùng Paimon, hôm nay Avenger cao ốc lại khó được tụ tập một đám người.

Gotham trứ danh phú hào, hàng năm cùng Tony Stark cạnh tranh Bruce Wayne, còn có hắn con nuôi nhóm, Metropolis Superman Clark Kent, Justice League tam đầu sỏ tới hai gã.

"Cho nên ngày mai đi trước Teyvat nhân viên các ngươi tuyển hảo sao?" Tony không tự chủ được ngáp một cái, mấy ngày nay suốt đêm nghiên cứu cái kia Teyvat giáo tài, đến ra kết luận này hai quyển sách hoàn toàn tựa như nói hươu nói vượn, nhưng thật làm Peter thực nghiệm thật là có hiệu quả.

Bruce cầm Teyvat cung cấp giáo tài, không có một chút manh mối, đây là đáng sợ nhất, ở Avenger không có tra được Teyvat học viện sau, bọn họ liền thông tri Justice League, này hai cái siêu anh tổ chức thế nhưng một chút cũng không điều tra ra, trừ bỏ Teyvat chủ động lộ ra, chỉ dùng khoảng thời gian trước đặc biệt nổi danh bắt cóc án, nhưng dẫn đầu người cũng trước tiên bị bọn họ mang đi.

Căn cứ mặt khác tham dự nhân viên cung khai, này khởi án kiện giằng co mau 5 năm, từ Hydra giúp đỡ.

Không có người biết Abigail xuất hiện thời gian, ở hắn lãnh đạo hạ sớm nghiên cứu ra Delusion, nhưng mỗi năm chỉ cấp Hydra cung cấp mấy cái, dư lại những cái đó đều đi nơi nào, Hydra thế nhưng còn không có ý kiến, bọn họ khẳng định còn có một cái lớn hơn nữa hợp tác.

"Bruce. Ta còn có Tim" Dick chớp chớp mắt, nói tiếp: "Hơn nữa các ngươi nhân thủ đã đủ rồi đi."

"Superman không đi sao?" Barton có chút kinh ngạc, cái này danh sách thế nhưng không có Superman.

"Superman làm cuối cùng một đạo bảo đảm" Bruce Wayne buông thư, nghiêm túc mở miệng: "Hơn nữa Superman ma kháng, đi nếu thật sự khởi xung đột nói không chừng sẽ càng phiền toái."

Natasha cười khẽ một tiếng; "Cũng là, hiện tại liền chờ ngày mai"

"Bọn họ vài giờ đến" mang theo một bộ lão thổ kính đen Clark Kent, cũng là một bộ nghiêm túc bộ dáng.

"Chưa nói, chỉ nói ở cửa hàng chờ có người tới đón." Banner buông ly cà phê, ấn giả mũi, mấy ngày nay vì nghiên cứu này đó hắn cũng không ngủ hảo, ngày mai bối rối bọn họ hồi lâu vấn đề liền sẽ giải quyết.

"Stark tiên sinh ta cảm giác ta muốn sẽ bay." Peter còn có chút tính trẻ con nhưng lại có thể nghe ra hưng phấn thanh âm từ ngoài cửa truyền đến.

Mấy ngày này Peter ở tan học sau đều phải đuổi tới Avenger cao ốc, đem Vision giao cho Tony cùng Banner nghiên cứu.

Vốn là đem Vision trực tiếp lưu tại Avenger cao ốc, không nghĩ tới ở Peter rời đi mười phút sau, Vision thế nhưng biến mất, vẫn là Peter nói cho bọn họ Vision lại về tới hắn bên người, bọn họ mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Trách không được Aether cùng Paimon không có nói Vision ị són làm sao bây giờ, nguyên lai sẽ tự động truy tung.

Đây cũng là Ellen vì cái gì sẽ đem Vision giao cho Peter nguyên nhân chi nhất, như vậy liền tính bọn họ tưởng nghiên cứu cũng không có bao lâu thời gian, lúc sau bọn họ liền phải tiến vào Teyvat càng không có tinh lực đi nghiên cứu.

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ