Hồi VIII

310 28 1
                                    

Khung cảnh về đêm của thị trần này náo nhiệt tới lạ thường, có lẽ vì đang trong mùa lễ hội nên nơi nào cũng được dăng đèn sáng và nến.

Bảng hiệu của quán rượu nổi tiếng nhất thị trấn được thắp sáng từ mấy con quay ma lực, dòng chữ ' Nor Ses' hiện lên làm cho người đi đường không khỏi chú ý tới.

Libra nhìn con người đang nằm bẹt dí trên bàn với bộ dạng thản hại, mái tóc hồng rũ xuống che đi không ít phần trên gương mặt cô, đôi mắt xanh trở lên lơ đễnh hẳn so với buổi sáng.

' Yếu mà đòi ra gió' Libra thầm nghĩ, nãy giờ mới chỉ uống hết có hai chai thì Aries đã nằm vật ra rồi.

Mùi rượu mận thoang thoảng cứ thế xộc vào mũi cô, Aries nằm trên bàn rên rỉ rồi thi thoảng lầm bầm gì đó.

" Lib, cậu đừng như tôi nhé"

Giọng nói thiếu tỉnh táo, không chủ vị, không đầu đuôi làm Libra chỉ biết gật đầu cho có lệ. Aries cứ cười khà khà rồi nấc lên mấy tiếng nhưng sau đó nước từ khoé mắt lại không ngừng rơi xuống. Libra bất ngờ, trước đây dù có dí dao cứa vào da thịt cậu ta cũng chẳng rơi nước mặt giờ đây chỉ uống vài ly nói mấy câu đã làm Aries đầu hàng.

" Cậu biết không, sau khi quay về Descia Hel từ bảy năm trước....tôi cứ như sống trong vực thẳm"

Tiếng nức nở như ngăn hết số từ mà Aries muốn thốt ra, nước mặt làm ướt cả tay áo trắng lan xuống khăn trải bàn cũng làm ướt cả tâm hồn cô.

" Đầu tiên thì là việc mái tóc này với Tinh linh tộc, sau đó họ bắt tớ lựa chọn Descia Hel và Tinh linh tộc và rồi....và rồi là hôn thê của Leo"

Thân phận của Aries có chút rắc rối nhất là mái tóc hồng phấn di truyền từ người mẹ ruột, cô là con gái duy nhất của Hoàng Đế Portest và Nữ Vương tinh linh tộc Meliora. Dù đây không phải tin chính thức nhưng bất kỳ ai nhìn cũng biết cậu ta là con của ai.

Cậu ta cả đời sống dưới thân phận người thừa kế hàng đầu của Descia Hel lại thầm được Tinh linh tộc công nhận là Nữ Vương đời tiếp theo khiến cho Aries phải rơi vào thế lụae chọn, chọn đi theo người mẹ chưa từng một lần ở cạnh hay người cha cùng cái sự căm ghét của Vương Hậu.

Aries nói đúng hơn là đứa trẻ không chính thức vì mẹ của cô sinh cô khi bà mới 19 tuổi và chưa từng cưới hay nhận sự công nhận của hoàng tộc Descia Hel.

Vương Hậu hiện tại thì lại căm ghét Aries hết mực chỉ vì cậu ta là kẻ cản trở con đường tăng tiến của con cái bà ta. Nhưng có lẽ điều ấy không khiến Aries tuyệt vọng như chuyện cuối.

" Ba năm trước, Vương Hậu Nestak ban hôn Saclo Monila cho Leo như một sự dằn mặt với tớ" Cảm giác ran rát nơi khoé mắt khiến Aries không muốn cử động khuôn mặt, cái vị mặn này làm cô nhớ tới khoảng thời gian lúc đó, cái thời điểm mà Leo chấp nhân lời ban hôn.

Nếu cô tự tin một chút, bản lĩnh một chút và mạnh mẽ từ bỏ cái tôi xuống mở miệng và làm lành với Leo, liệu anh có dang tay ra ôm cô như hai người đã từng ?

Như vậy liệu đã quá muộn ?

Aries thiết đi, tiếng ồn ào của cô ấy trước đây lại biến thành tiếng than khóc. Chúng ta đều đã trưởng thành rồi nhỉ ?

| 12 chòm sao | Những kẻ mộng mơ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ