🌙

4.3K 259 39
                                    

warning: 18+
❗️nhỏ tuổi hơn em u chê quay xe tắt máy đi ngủ lẹ nha 👹❗️

-

nhằm để nâng cao sức khoẻ cho đời sống tuyển thủ, lee sanghyeok vẫn luôn rất quy củ mà tiếp nhận những hoạt động lành mạnh xen kẽ với việc chơi game. thời khoá biểu của hắn ngoại trừ những buổi stream và scrim, hay tập vật lý trị liệu thì hắn giờ đây đã có một niềm vui mới. đó chính là tập bơi.

đúng vậy, chỉ tập bơi thôi.

âu cũng là nhờ một câu vô tình ăn vạ của bé yêu nhà hắn, em sợ rằng lỡ như không may mà trượt chân rớt xuống biển thì hết cứu. vậy nên hắn mới lân la đi tìm chỗ tập thế này đây.

thôi thì hoạt động này vừa tốt cho sức khoẻ, lại vừa tăng thêm tinh lực để tiện bề an ủi người đẹp thì hắn cũng không ngại đâu. một công đôi việc ấy mà.

lịch trình tập luyện hôm nay kết thúc sớm, vừa hay lại có thêm thời gian trống để đi tập bơi để thư thái đầu óc. theo như mọi hôm thì hắn chỉ có một thằng bạn đồng môn đi cùng là park euijin thôi, nhưng hôm nay lại đặc biệt phá lệ khi hắn cuối cùng cũng lôi kéo được thành viên thứ ba đi chung. không ai khác chính là em bé của hắn, han - yêu dấu - wangho.

/

park euijin hiện tại đang rất muốn bùng nổ. anh thật sự quá sai lầm khi những tưởng thằng bạn này có nhã ý tốt vì lee sanghyeok cứ nằng nặc kêu anh mau đi chung cho bằng được, ra là chỉ canh chừng cho nó và bé yêu của nó âu yếm thôi chứ gì. ông đây nhìn ra tất nhé. kinh nghiệm chinh chiến đầy mình từ 7 năm trước tới tận bây giờ luôn cơ mà.

ơ thế mà sao anh cũng đồng ý được mới ảo. giờ thì hay rồi, ông đây hiện tại tự tin chính mình có thể thắp sáng cả một vùng trời tối hù luôn đó.

"sanghyeokie hyung, chúng ta đi chung như vậy có ổn không đó?"

"bé yên tâm, chỗ này có bồn tắm xông hơi riêng tư mà."

"sao em cảm giác anh là đang có ý đồ gì vậy."

"nào có, bé toàn nghĩ xấu cho anh."

bỏ ngang hông nhân vật bóng đèn ra phía sau lưng, lee sanghyeok và han wangho rất vô tư mà khắn khít cùng nhau lạc vào thế giới riêng của cả hai.

hắn quen đường dẫn lối em vào phòng thay đồ và dĩ nhiên là hắn cũng quen thói đi theo em như một cái tệp đính kèm luôn. buồng thay đồ cũng không hẳn là nhỏ, nhưng phải chứa chấp cả hai thân ảnh của nam nhân thì e rằng có đôi chút chật chội và ngột ngạt.

tuy nhiên, lee sanghyeok lại rất lấy làm vui mừng khi được em đồng ý cho chui vào cùng. bởi vì sao hả? còn không phải do lâu lắm rồi em nhỏ với hắn mới được dành thời gian cho nhau và ở chung một chỗ thế này sao.

công việc và lịch trình bận rộn, chưa kể trụ sở của t1 và hle cũng không nằm gần nhau là bao. báo hại cả em và hắn ngoại trừ những lúc lập lờ ở lol park, đều chỉ có thể âu yếm nhau qua mấy cuộc điện thoại mà thôi.

có người đẹp xinh ngoan yêu kề bên mà lại chẳng thể ôm hôn quấn quýt, hắn cũng khổ sở lắm chứ.

vậy nên nhân dịp han wangho trống lịch và lee sanghyeok thì được đẩy nhanh tiến độ, hắn lại càng phải biết bắt kịp lấy thời cơ chứ lị.

fakenut | swimming poolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ