Vào khoảng 4000 năm trở về trước, khi mà đa thế giới vẫn còn đang sống hoà thuận với nhau như những người bạn thân thiết. Bọn họ chia sẻ nhau về lương thực, vũ khí hay kể cả là quân đội và chiến lược cai quản. Không có một mối hiềm khích hay nghi ngờ gì xuất hiện ở đây.
Các bộ máy chính trị của đa thế giới còn coi nhau là người nhà. Giữa bọn họ chính là không hề có một chút đề phòng nào, thông tin mật cũng có thể nói ra. Là một thời đại của hoà bình, bách tín ấm no, không lo sợ điều gì.
Lúc bấy giờ, những khối Macris chủ chính là những khối thuỷ tinh chứa đựng "linh hồn" của mỗi thế giới. Nó còn là "trái tim" của người dân. Ở mỗi thế giới có một khối Macris chủ, vừa là vật duy trì ma pháp thế giới, vừa là vật kết nối dị năng đa thế giới. Trụ được là nhờ khối Macris. Thứ quan trọng như vậy, bọn họ còn dám cho nhau biết vị trí cất giữ khối Macris chủ.
Điều này đã khiến cho Hội đồng quản trị của các thế giới phải lo lắng không thôi. Bọn họ đã nhận được thư mạt thế của Đấng tối cao. Một bức thư mà không ai muốn nhìn thấy kể từ sau trận càn quét vài triệu năm về trước.
Sinh thời có một đế chế mang tên Wohlstand vô cùng lớn mạnh - Đế chế nằm giữ khối Macris Hoả Pháp. Wohlstand được cai trị bởi một gia tộc hoàng gia, người trong gia tộc mang họ Polttaa. Họ có một mái tóc đỏ rực đặc trưng, đôi mắt xanh ngọc và một "trái tim" nồng cháy. Hoàng tộc Polttaa có năng lực trị vì đất nước thực sự tốt, được người dân tín dụng, cận thần trung thành trên dưới rất nhiều.
Trong đó có một người tên là Rush Len, tên khác là Đằng Tử. Hắn là một trong những trung thần rất được trọng dụng. Nắm trong tay một nửa quân đội Hoàng gia, quyền lực của hắn chắc chắn chỉ dưới Hoàng Thái Tử một bậc, trên Nhị Hoàng Tử một bậc. Hắn rất thông minh, mọi việc được giao hắn đều hoàn thành rất tốt. Hoàng thân Wohlstand rất tự hào về hắn, ca ngợi hắn không ngớt miệng.
Cửu thúc của hắn - Baneberry - một trong Thập Nhị Quân Sư của đế chế "hiện tại" cũng rất được quý trọng. Người là người chỉ ra hướng đi, hướng đánh cho những trận chiến của Đế chế. Vô cùng tài giỏi.
Hai người bọn họ đều là những cánh tay đắc lực của Đế chế, chẳng những được Quốc Vương tín nhiệm mà còn được lòng bách tín. Tưởng chừng như bọn họ sẽ mãi mãi là những trung thần trung thành của Đế chế .... nhưng "người tính không bằng trời tính"
Chảy trong mình dòng máu của gia tộc Len - berry, Baneberry được nuôi dưỡng bằng sự tham lam và lòng đố kị. Bà ta bắt đầu bộc lộ những suy nghĩ độc đoán từ khi được tận mắt diện kiến khối Macris nguyên thuỷ đầy mạnh mẽ của thành Polttaa. Lòng tham bắt đầu được nuôi lớn. Mà một khi con người đã dính vào đám bùn lầy đầy mê hoặc một cách mê muội thì không thể nào thoát ra được. Baneberry chính là như vậy.
Chỉ vì muốn sở hữu khối sức mạnh nguyên thuỷ mà Baneberry đã không màng mọi thứ, suy nghĩ ra một kế hoạch hoàn hảo đến mức Hội đồng Quản Trị cũng phải đinh tai nhức óc để vạch trần.
Lợi dụng lợi thế bản thân là một trong Thập Nhị Quân Sư "hiện tại", Baneberry đã đem toàn bộ Đế chế đặt cẩn thận, từng người từng người một vào trong kế hoạch của bản thân, điều khiển ván cờ trở thành sân chơi cho bà ta. Đến cả cháu trai của bà - Rush Len cũng không ngoại lệ. Một con Mã tốt trong ván cờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chatfic] Bao giờ cưới?
Fiksi PenggemarMy fic, My couple - ver 3 (loại 2) Thể loại: Textfic, Chatfic Trạng thái: Đang tiến hành ・Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng ・Fanfiction là sản phẩm của trí tưởng tượng Writer ・Không áp dụng thực tế dưới mọi hình thức ・Sử dụng ngôn từ dân chợ, không...