21

1K 171 11
                                    

Cự Giải : "Kim Ngưu, Thiên Yết. Cho bọn tôi một cafe một sinh tố xoài!"

Thiên Yết : "Wtf vô quán cafe đòi sinh tố xoài?"

Ma Kết : "Em chào hai anh!"

Kim Ngưu : "Hello em~~ Anh Giải mới đón về đó hả?"

Ma Kết : "Vâng ạ."

Cự Giải : "Anh Yết vẫn chưa chịu về nhà từ lúc xảy ra chuyện luôn ha? Anh Bình tỉnh rồi đó ạ."

Thiên Yết : "Chừng nào anh tôi còn kết đôi với thằng chó kia thì tôi không về!"

Cự Giải : "Thế thì anh xách luôn vali qua quán này ngủ đi là vừa."

Thiên Yết : "Má nó!"

Kim Ngưu : "Thôi nào, em nghĩ anh Song chỉ là nhất thời tức giận thôi. Ghen tuông giữa các cặp đôi thôi mà."

Thiên Yết : "Đôi cái quái gì thằng đó! Ông Bình vô cảm nên mới dễ dàng tha thứ bỏ qua mọi chuyện thôi."

Ma Kết : "Em lại thấy anh Song Tử cứ như đang giận dỗi một chuyện gì đó ấy."

Thiên Yết : "Bố ai mà biết được cái thằng điên đấy dỗi cái gì!"

Kim Ngưu : "Nghĩ theo hướng tích cực thì giờ hai anh ấy cũng dễ dàng sống chung hơn rồi. Lại thêm việc Nhân Mã làm hòa với anh Xử nữa. Gia đình chúng ta đỡ xích mích."

Cự Giải : "Em lạc quan hơi quá rồi đó Kim Ngưu :))"

Kim Ngưu : "Ơ không phải ạ??"

Ma Kết : "Anh quên mất còn kiếp nạn cặp đôi anh Thần Nông với Sư Tử ạ?"

Thiên Yết : "Tôi với cậu cũng chưa đâu vào đâu đâu mà gia đình."

Kim Ngưu : "Ơ kìa anh 😭😭😭😭"

Ma Kết : "Em cũng thấy chưa đâu vào đâu cả. Dù gì mọi người cũng mới làm quen với nhau. Lúc thấy anh Bình bị anh Song cắn nát bấy cái cổ mà em sợ chết khiếp. Mong nhà chúng ta sẽ không xảy ra chuyện gì nữa..."

Cự Giải : "Giờ cậu ngoan thật đấy. Mới đầu cậu dữ lắm luôn. Lúc đó tôi có ý thân thiết mới xưng anh em mà bị cậu chửi quá trời ^^"

Ma Kết : "Đâu phải! Tại tôi chưa quen chứ bộ..."

"A...Các anh ơi, có thể cho em ít phút được không ạ?"

Kim Ngưu : "Ôi anh khách vô! Khách vô!"

Thiên Yết : "Bạn cứ thoải mái gọi đồ đi ạ. Chúng tôi rất sẵn lòng."

"Dạ vâng vâng...Nhân tiện thì em muốn hỏi...Không biết anh đã có người yêu chưa ạ?"

Thiên Yết : "Tôi á?"

...

Cơ thể Thiên Bình sau khi bị biến đổi suy giảm thể lực vô cùng nhiều. Chỉ mỗi việc đi lại thôi cũng khiến hắn thở hổn hển như bị bệnh sắp chết không bằng. Chính vì thế mà sự có mặt của Song Tử rất cần thiết. Tuy nhiên vì khúc mắc giữa hai người. Nên thành ra không khí trong phòng rất ngột ngạt. Thiên Bình nằm một góc, Song Tử ngồi một góc. Không ai chịu nói năng câu nào. Sự im lặng kéo dài cho đến khi Song Ngư cùng Bảo Bình kéo nhau vào với ý định muốn giúp giảm bớt căng thẳng. Tuy nhiên thì cũng chỉ có Song Ngư với Bảo Bình nói qua nói lại mãi. Hai người kia vẫn giả câm.

Bảo Bình : "Ầy...Hai người nói gì đi chứ. Anh Bình, anh lớn tuổi hơn anh nói gì đi."

Song Tử : "Nếu định mở mồm xin lỗi vì mấy lý do nhảm nhí của mình thì tốt nhất anh nên câm mồm."

Bảo Bình "...."

Thiên Bình : "...."

"Tôi còn chưa kịp hé môi..."

Song Ngư : "Anh...Bình tĩnh chút đi nào."

Song Tử : ".... "

Biết rằng bản thân hắn lên tiếng sẽ khiến Song Tử thêm khó chịu, nhưng cứ giằng co mãi thế này cũng không được.

Thiên Bình : "Ra ngoài đi Song Tử. Ngồi đây chỉ khiến cậu thêm bực mình thôi."

Song Tử : "Tôi đi anh còn thở được chắc?"

Thiên Bình : "Tôi thở được hay không thì cũng không khiến cậu phải bận tâm!"

Song Tử : "Địt mẹ anh nói lại thử xem?"

Song Ngư : "Ôi ôi bình tĩnh! Hai người bình tĩnh lại nào!"

Bảo Bình : "Vờ cờ lờ sắp đấm mẹ nhau luôn rồi.. "

Thiên Bình : "Sao cậu cứ phải khó khăn thế nhỉ? Tôi đã nói cậu không cần chịu trách nhiệm với tôi! Dù sao việc đánh dấu cũng chẳng ảnh hưởng gì đến Enigma cả!"

Song Tử : "Anh tưởng tôi thích dây dưa với anh lắm chắc!? Anh có vấn đề gì thì tôi là người bị tế đây này! Anh có bị cái đéo gì đâu!?"

Song Ngư : "Thôi thôi!!"

Thiên Bình : "Thế rốt cuộc cậu muốn gì!?"

Song Tử : "Anh đi chết đi!!"

Hét lớn một tiếng, Song Tử bực tức bỏ ra ngoài. Đối phương bỏ đi nên Thiên Bình cũng chẳng nói năng gì nữa. Hắn nằm xuống rồi cứ thế trùm chăn giữ im lặng. Cuối cùng hai con người không liên quan gì lại là hai kẻ cảm thấy khó xử.

Song Ngư : "Sao lại thành thế này...(   ༎ຶ Д ༎ຶ )"

Bảo Bình : "...Vãi cức thật."

.
.

zodiac/bl/hôm nay cậu đã thấy thích tôi chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ