Chapter 07

183 5 0
                                    

Last night was a blast. Hindi ko akalain na pagkatapos kong mainis at magalit sakanilang dalawa ay magagawa ko pa rin yun sakanya. My mouth hurts as I remembered what I did to him last night. Hindi yun nakakababae, but I enjoyed it.


Sikat na sikat na ang araw pero kaming dalawa ni Yusei ay nasa kama pa rin. Nakatalikod ako sakanya habang mahigpit ang yakap niya sa dibdib at bewang ko. Ang mukha niya ay nakasiksik sa balikat at leeg ko kaya medyo nakikiliti ako sa malalim niyang paghinga.


Ilang araw na akong nandito sa mansion niya. At sa mga araw yun ay hindi ko akalain na kaya kong bumigay sa lalaking walang awang pumatay at kumidnap sakin. Maybe because my body reacts to his masculine one.



"Yusei...." mahinang tawag ko.



Gumalaw siya pero hindi man lang niluwagan ang yakap sakin. Napabuntong hininga ako at maingat na humarap sakanya. Tipid akong ngumiti at iniabot ang mukha niya. Mula sa mata niya bumaba ang tingin ko labi niyang mapupula. Binasa ko ang sariling labi at dahan-dahan siyang hinalikan.

"Nastya..." aniya.


"Let me go. I need to pee.." bulong ko habang hinahaplos ang pisngi niya.

"Don't go too far..."

Pinakawalan niya ako. I kissed him once again before going to the bathroom. Umihi ako at naghilamos. Actually, kaya gusto kong makawala sakanya dahil yung alaga ko sa tiyan humihingi na ng pagkain.


Lumabas na ako ng kwarto at dumiretso sa kusina. Tanging ang mga  guards lang ang nakita ko sa sala. Si Nanny Gerlie ay hindi pa nagigising. Napangiti ako ng may maisip. Maybe I can't cook some basic foods for myself and also sa mga guards. Baka kase wala silang tulog o di kaya ay kanina pa sila gising pero walang kain.


I kept on humming while cooking eggs, bacon, ham and hotdog. Nagsaing na rin ako ng kanin. Sa wakas, after many minutes, I'm done. Kumuha ako ng fresh milk sa ref at plato. Nauna akong kumain. Sarap na sarap ako at nung may natira ay tinawag ko ang mga guards. Nagdadalawang-isip pa sila pero sa huli ay kumain rin. Pinaubos ko sakanila ang lahat ng ulam.



Eksakto namang naghuhugas ako ng pinggan ng biglang pumasok si Nanny Gerlie. May kasama pa siyang isang tao na tanda ko ay nasa mid 30's pa. Tipid akong ngumiti at pinagpatuloy ang paghuhugas.


"Ang sabi ni Pablo ay nagluto ka raw at pinakain sakanila." nakangiting sabi ni Nanny.

"Uh, basic lang naman po. Nagutom po kase ako..." sabi ko at tinuro ang reef. " Kaya nangialam ako diyan..."


"Ano ka ba, hija? Ayos lang.."


"Balik lang po ako sa kwarto.."tipid akong ngumiti at umalis.



Ilang hakbang pa lang  sa hagdan ang nagagawa  ko  ng mapansin kong bukas ang pinto kwarto. Kumunot ang noo ko at binilisan ang paghakbang hanggang sa may narinig akong boses ng babae. Hinawakan ko ang doorknob at maingat na sumilip.


My eyes darted to Chloe, who's lying on the soft bed. Ang mga paa niya ay nasa sahig habang ang kamay niya ay naka angat sa kanyang uluhan. Umaangat ng konti ang suot niyang blouse kaya kita ang kanyang puson.


"Will you go to the party? You know, our friend open a new club! " may patiling sabi ni Chloe.


"Kailan yun?" rinig kong boses ni Yusei.


"This coming Saturday. At 10 pm. Pupunta ka?"

"I'm not sure. But I will call you if I can.."


Claimed By Successor (MONTEGUADO'S HEIR #1)Where stories live. Discover now