Eunchae có một bà chị họ tên, Kim Chaewon.
Là một dancer nổi tiếng với đời tư "khá" hỗn loạn. Dù là vậy nhưng em vẫn thường xuyên ra vào các club, bar nổi tiếng.
Lối sống phóng khoáng này của em. Đã không biết bao nhiêu lần bị ống kính ghi lại. Công ty liên tục phải lên tiếng bào chữa. Nhưng mới đây, em lại dính phải một tin đồn hẹn họ. Chỉ sau 2 tiếng đăng nó đã lên hotsearch. Với vô vàn bình luận tiêu cực của người hâm mộ.
Thật ra, cũng chẳng thể tránh được các bình luận ấy. Bởi người mà em dính tin hẹn hò lần này là chủ tịch của 1 tập đoàn lớn.
"Yahhhh, KIM CHAEWON!! dậy đi nhanh lên!! chị có biết mình lại lần nữa lên hotsearch không hả?!?!"
Tiếng hét của eunchae phá vỡ giấc mộng của em.
"gì? tao đang ngủ. Cút nhanh"
Không một lời nào bất ngờ, khiến con bé lại thêm tức giận.
Mà nếu, đã là người của dân chúng thì cũng nên giữ ý tứ đi chứ. Nhưng em thì cứ suốt ngày lên hotsearch cùng với các nam nghệ sĩ. Lần này người kia là chủ tịch tập đoàn.
"TRời oiii! giờ mà bà còn ngủ được á??? Dậy nhanh!!!"
"Rồi, rồi tao dậy đây. Đâu?"
Em nửa tỉnh nửa mơ ngồi dậy. Nhìn vào màn hình điện thoại trước mắt. Chẳng có một loại cảm xúc bất ngờ nào. Khiến con bé kia khó hiểu.
"Haha chỉ thế thôi à?"
"Chỉ - thế - thôi? Chị bị sao vậy? Tối qua đi chơi về bị đứt dây thần kinh nào rồi à? CÔNG TY CHỦ QUẢN SẼ GIẾT EM ĐẤY! VÌ EM LÀ QUẢN LÝ CỦA CHỊ!!"
"Haizz, mày yên tâm đi. Không sao đâu! tao sẽ lo liệu sau."
Nói xong liền bỏ đi, khiến con bé khó hiểu lại càng thêm khó hiểu.
______
"Chào, kim em bé của tôi"
"Câm!"
Em với chiếc áo cổ lọ xuất hiện. Không một chút nể nàng mà chửi thẳng vào mặt người đối diện. Mùi hương tối qua của ả vẫn còn trên cơ thể em. Cùng với vô vàn dấu hôn để lại.
"cái tin hẹn hò kia, chị xử lý cho tôi đi"
"Không"
"Tại sao?"
"Em không nghĩ đây là thời điểm vàng sao? thời điểm chúng ta công khai mối quan hệ này"
"Chị sao vậy? em nghĩ giờ chưa phải lúc đâu"
Mày ả cau lại, cái đéo gì mà chưa - phải - lúc. Ả đã chờ em tận 4 năm trời. Giờ em lại nói vậy. Khiến ả tức giận không thôi. Ả hét lớn vào mặt em. 4 năm qua, em liên tục dính tin hẹn hò. Khiến ả ghen tuông không thôi. Một chủ tịch tập đoàn lớn như ả mà phải chờ đợi một Dancer bé nhỏ? Ả muốn nhanh chóng công khai. Muốn em là của riêng ả.
"VẬY BAO GIỜ MỚI PHẢI LÀ LÚC? HẢ KIM CHAEWON?"
"Nhưng em còn giấc mơ của em. Kura à, chỉ cần một thời gian nữa thôi. Em sẽ là của chị mà"
Ả sầm mặt chẳng nói lấy lời nào. Hai hàng nước mắt chảy dài. Đúng, ả đang khóc=)
"Kura à, tôi xin lỗi. Chị đừng khóc nữa."
"Nhưng chị đã chờ lâu lắm rồi chaewon. 4 năm qua, em có biết là chị ghen lắm không? khi em cứ liên tục dính tin đồn hẹn hò? Chị muốn em nhanh chóng là của chị."
Tay em xoa nhẹ lên gò má ửng hồng. Lau đi nước mắt ả. Rồi tiến gần đặt nhẹ lên môi một nụ hôn ngọt ngào.
Từng hành động và cử chỉ gần gũi, nhẹ nhàng em làm với ả. Đều được ống kính gần đó quay lại hết.
Ả kéo em lại gần, ôm lấy cơ thể em nói.
"Ừm, chị không khóc nữa."
"Ah Mà mai chị sẽ tặng em một bất ngờ đấy! nhân dịp kỉ niệm 4 - năm - yêu- nhau"
Ả kéo em lại gần, ôm lấy cơ thể em nói. Nụ cười ranh mãnh hiện lên. Em ngây thơ vẫn chẳng biết ả đang âm mưu điều gì. Mà vẫn vui vẻ cười được.
---------
Tối đó, một bài đăng trên X hiện lên với tin đồn hẹn hò của em.
Sau 30 phút, nó lại ngạo nghễ ngồi lên hotsearch. Trong video là cử chỉ, lời nói thân mật của em và ả.
Nhưng phải đến tận sáng hôm sau em mới nhận được tin chấn động này.
Ngay lập tức gọi điện cho ả.
"Nè SAKURA! Chị MAU LẬP TỨC DẸP CÁI TIN ĐỒN ĐI NHANH LÊN!"
"chắc em đã thấy nó rồi nhỉ? hay chứ"
"hay? là chị làm sao? sakura? trả lời tôi nhanh"
"Thôi nào bé yêu à, là tôi làm đấy! sao nào?"
Nhận được câu trả lời. Khiến em tức giận không nói lên lời.
"Thôi nào, giờ tôi nghĩ em cũng nên bỏ việc đi là vừa. Về tôi nuôi được chứ?"