Tối hôm đó, tất cả thí sinh sau khi ăn tối xong cùng tập trung tại khu vực quay PR live. Theo sự hướng dẫn của các staff, mỗi thí sinh sẽ có một không gian nhỏ để quay trong 10 phút, phải đảm bảo vừa thể hiện bản thân vừa quảng cáo cho sản phẩm.
Các thí sinh túm tụm lại một bàn, hộp chân gà thơm phức hẳn thu hút những thanh niên lúc nào cũng thèm ăn vặt này.
Cha Yoojin hứng thú kéo tay Kim Raebin ra phía đám đông, liên tục lẩm bẩm không biết mình có thể xin anh một miếng hay không. Miệng thì chê cậu bạn nhưng Raebin vẫn thầm nuốt nước bọt, ai bảo chân gà thơm thế cơ chứ?
Đến giờ bắt đầu live, staff nhắc nhở các thí sinh về chỗ của mình. Âm thanh bấm máy đếm ngược, 3, 2, 1, bắt đầu. Tất cả thí sinh đều cố thể hiện bản thân hết sức mình. Yoojin cười tươi lộ răng ranh, quảng cáo chiếc máy chơi game với một tựa game zombie thịnh hành, đương nhiên nội dung mà người xem quan tâm là cậu chứ không phải cái tựa game đó. Với độ nổi tiếng của mình, Yoojin nhanh chóng chạm mốc 10,000 lượt xem, dẫn đầu trong các thí sinh đang livestream hiện tại.
Raebin cũng đạt được lượt tương tác khá tốt với khán giả, dù việc cậu làm chỉ là ngồi sáng tác nhạc bằng chiếc tablet bên cạnh piano điện dùng để PPL. Những thí sinh với danh tiếng sẵn có đã đạt được lượt xem ổn định, ví dụ như Keun SeJin đang nhảy Kpop, Ryo Chungwoo tập thể dục và Seon Ahyeon đánh guitar với nhan sắc điên đảo cùng vòng hoa, và bên cạnh đó là những thí sinh nhàm chán đến mức chẳng có mấy lượt xem.
Tưởng chừng cứ tiếp diễn như vậy cho đến khi có người phát hiện ra một thí sinh đang livestream mukbang. Park Moondae từ tốn gặm chân gà và đọc bình luận đang hiện trên màn hình, đồng thời trả lời câu hỏi của mọi người đặt ra cho anh. Nào là tại sao lại chọn chân gà, nào là có phải anh chọn được chân gà cho màn PR này không. Anh đã thực hiện hoàn hảo nhiệm vụ PR sản phẩm mà chương trình đưa ra, tập trung toàn bộ tâm trí mình vào công việc này.
Dù gì chân gà này ăn cũng được.
Lần nữa PR thêm kimbap cá ngừ mayonaise, lượt xem livestream chạm mốc 10,000, anh nhận thêm 5 phút phát sóng và nếu nhận được tiền từ người xem sẽ trả lời câu hỏi của họ, cái chương trình này biết cách bòn rút tiền của người ta ghê. Các câu hỏi chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của các thí sinh trong chương trình, và Keun SeJin cũng như Seon Ahyeon ở mấy phòng quay bên cạnh cũng nhận được những câu hỏi tương tự. Moondae khéo léo né trả lời câu hỏi này, chuyển sang yêu cầu khác của người donate quyên góp. Có yêu cầu bảo anh hát một bài, anh cũng không ngần ngại cất giọng hát ca khúc chủ đề Shining Star.
Giọng ca vàng của Moondae khiến nhiều thí sinh chú ý tới, và tất nhiên Kim Raebin không thể không có tên trong danh sách này rồi. Lượt xem của cậu cũng khá cao, ca khúc cũng đã sáng tác xong và giờ cậu đang đệm đàn và hát trên livestream. Được nghe giọng hát chay của anh ở một nơi khác không phải sân khấu, đó cũng là một điều tuyệt vời mà cậu cảm thấy vinh dự.
Phần PR cũng đã kết thúc, các thí sinh không thể xem được thống kê lượt xem, chỉ biết dừng theo hiệu lệnh của tổ chương trình. Dọn dẹp xong khu vực livestream, các thí sinh thu dọn trở về phòng. Thêm một thời gian trở về nhà, Moondae chỉ biết nằm dài xem các bình luận và bài báo về bản thân trên Internet, xem được bài viết với cái tên Moon Puppy khiến anh đen mặt ném điện thoại sang một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Debut or Die][Raebin X Moondae] Chiều Hư
Fiksi Penggemar- Là tại anh chiều hư em... Mình là một đứa cực nghiện show tuyển tú và thích đọc truyện tranh, vì vậy Debut or Die đã khiến mình lọt hố u mê không lối thoát. Mình thích Moondae lắm và cũng cực kì thích Raebin bởi tính cách và hình tượng của ẻm, tươ...