Chương 1

251 21 2
                                    

Senju Tobirama mặt xám mày tro mà đứng ở một đống phế tích thượng, trong tay còn gắt gao nắm chặt nửa thanh quyển trục.

Đã trở lại? Hắn cẩn thận mà nhìn trên tay quyển trục. Mặt trên rậm rạp tràn ngập một ít văn tự cùng phù chú, làm quyển trục người sáng tạo Senju Tobirama rất rõ ràng mấy thứ này đại biểu cho cái gì. Đó là hắn bắt đầu vô tận tuần hoàn đầu sỏ gây tội -- thất bại Phi Lôi Thần Thuật.

Còn nhớ rõ lúc ấy hắn vì đánh bại càng thêm thích ứng Sharingan Uchiha Izuna điên cuồng mà phát minh nhẫn thuật, thân là ở độ nhạy thượng kém Uchiha một đoạn Senju, hắn trước tiên nghĩ đến chính là phát minh một cái so thuấn thân thuật càng thêm nhanh chóng nhẫn thuật.

Hắn ánh mắt đầu tiên liền ngắm trúng không gian phương diện nhẫn thuật, trong lòng tuy rằng biết được muốn khai phá ra tới tuyệt không phải cái gì chuyện dễ dàng, nhưng tuyệt không nghĩ tới, ở thuật thức sắp hoàn thành thời điểm phòng thí nghiệm bỗng nhiên đã xảy ra nổ mạnh, hắn bởi vì Phi Lôi Thần Thuật phản tác dụng tới mặt khác song song thế giới. Bắt đầu rồi ác mộng giống nhau thời không lữ hành.

Cái thứ nhất thế giới có lẽ là cái giảm xóc, đại khái thế giới phát triển tuyến cùng hắn hiện tại không sai biệt lắm, không giống nhau chính là, huynh trưởng không biết vì cái gì cùng Uzumaki nhất tộc tiểu công chúa triển khai tình yêu, vốn tưởng rằng tiểu công chúa chính là Uzumaki Mito hắn ở huynh trưởng đem người cưới về nhà khi phát hiện hắn huynh trưởng cư nhiên phản bội cùng chính mình từ nhỏ liền có hôn ước Uzumaki Mito, cưới nàng muội muội! Bởi vì như thế, khiến cho Uzumaki nhất tộc cơ hồ cùng Senju đoạn tuyệt quan hệ.

Cái thứ hai thế giới đại để chủ tuyến là quay chung quanh Uchiha Madara cùng một cái du nữ câu chuyện tình yêu. Hỏi hắn vì cái gì có thể nhìn ra đây là thế giới chủ tuyến? Bởi vì Uchiha Madara cái kia dã tâm bừng bừng nam nhân cư nhiên vì cái gọi là tình yêu từ bỏ tranh quyền đoạt thế! Thậm chí ở du nữ khuyên bảo hạ thập phần dễ dàng liền cùng Senju nhất tộc ký kết điều ước. Cái thứ ba thế giới là quay chung quanh Uchiha khúc Izuna. Bất quá, hắn cũng không có quá nhiều tham dự, bởi vì thẳng đến cuối cùng hắn mới biết được nguyên bản hẳn là tuổi xuân ch·ết sớm Uchiha Izuna cưới bổn tộc nữ tử.

Sau này thế giới... A....

Senju Tobirama nheo lại mắt, thủy hồng sắc trong mắt có một tia vi diệu chán ghét.

Cái thứ tư chính là cái gọi là "HashiMada". Hắn nguyên bản chỉ cho rằng huynh trưởng cùng Uchiha Madara chi gian chỉ là thuần khiết hữu nghị, sau lại... Hai người bọn họ ở bên nhau.... Sau đó, từ cái thứ tư thế giới bắt đầu, kế tiếp còn có MadaHashi, khoa chỉnh hình MadaIzu, IzuMada... Thậm chí còn có dị thế giới này đó CP.

Đến nỗi TobiIzu cùng IzuTobi... Cái gì? Ngươi đang nói cái gì? Như vậy Tobirama cự cự khả năng sẽ cùng Izuna yêu đương sao? ( mỉm cười. )

Nói thật, bọn họ toàn bộ đều biến thành luyến ái não gì đó hắn hoàn toàn không có ý kiến, không cần quấy rầy hắn nhất thống thiên hạ là được, ai biết, ở bọn họ biến thành luyến ái não lúc sau toàn thế giới tự hỏi phương thức liền toàn biến thành luyến ái ưu tiên! Có thể nghĩ, vô số trong thế giới đều là độc thân cẩu, mua nước tương, pháo hôi Senju Tobirama ở những cái đó trong thế giới trước nay, đều, không có, thành công, thống nhất thiên hạ ( khoa học kỹ thuật kiến quốc ) quá!

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ