Chuyện cô mong chờ anh giúp cuối cùng cũng đã được như ý. Chẳng rõ bây giờ cô còn muốn đưa ra yêu cầu gì nữa.
- Chuyện gì, cô... chị nói đi
Anh vẫn thấy không quen miệng khi gọi cô bằng chị. Cô có chút ngượng ngùng, dù trông mắt cô anh chỉ là một "cậu nhóc bé bỏng" nhưng dù sao đây cũng là chuyện thầm kín của phụ nữ.
- Chị... đang đến kỳ... em có thể mua giúp chị... miếng lót thấm hút...
Anh ngớ người vài giây, vẻ mặt ngơ ra trông rất buồn cười.
- Sao chứ? Hút cái gì, nói rõ hơn đi?
Cô đưa bàn tay vỗ nhẹ lên trán đầy bất lực, anh hỏi thế thì cô chịu thôi, làm sao mà trả lời được. Cô chỉ đành lặp lại câu nói.
- Là miếng lót thấm hút
Anh càng nghe càng không hiểu, cô cứ nói lí nhí, anh nghe chữ được chữ không, thật lòng chẳng rõ ý của cô muốn thế nào. Hơn nữa từ trước đến nay anh không thân thiết với bất kỳ cô gái nào, tuy anh có em gái nhưng mấy chuyện thầm kín của nữ giới thì cô bé Khả Hân đâu thể chia sẻ với anh trai. Anh kỳ thực là thiếu kinh nghiệm thấu hiểu phái đẹp.
- Mua cái đó làm gì? Trong phòng có chỗ nào bị ướt à?
Vì anh không hiểu rõ nên đã suy nghĩ sai hoàn toàn ý của cô. Anh hiểu theo đúng nghĩa đen, miếng lót thấm hút là miếng lót dùng để thấm hút, cô nhìn anh mà chỉ muốn cạn ngôn. Cô thầm nghĩ: "Sao thằng nhóc này ngốc thế không biết? Cứ thế này thì lát nữa sẽ ướt ghế mất."
- Chị... đến tháng
Cô tưởng nói như vậy đã có thể khai sáng được anh, nhưng cô đã lầm. Anh vẫn nói ra một câu rất vô tri.
- Đến tháng... tháng này sinh nhật chị sao?
Anh ngây ngô đến thế, lại thêm gương mặt thư sinh điển trai thì bảo sao cô không nhìn lầm cho được. Nói gần nói xa cũng không qua nói thẳng, cô nén lại sợi dây xấu hổ rồi đáp.
- Không phải, mà là chị... chị đang đến kỳ của phụ nữ
Dường như anh đã bắt đầy ngộ ra, nãy giờ cứ nghĩ đi đâu. Anh có hơi ngượng ngịu.
- Ra là chuyện đó... vậy còn thấm hút...
Anh có khác nào đứa trẻ, phải đợi nói ra từng chút một. Điều này càng khiến cô chắc chắn rằng anh chỉ mới mười mấy tuổi.
- Chị muốn nhờ em mua giúp chị... băng vệ sinh
Cô chỉ đành nói rõ ra để anh hiểu. Mặt anh như đang đông cứng lại. Người con gái này thật quá quắc, hết bắt anh gọi bằng chị, bây giờ còn dám bảo anh đi mua món đồ nhạy cảm.
- Không được
Chẳng hề đắn đo, anh thẳng thừng đưa ra câu trả lời phũ phàng. Cô cảm thấy "em trai" thật khó ưa và có vẻ dễ nóng nảy.
- Chị thật sự đang rất cần, nếu không chị sẽ làm bẩn ghế của em đấy
Đối với anh phụ nữ thật rắc rối, điển hình là vào lúc này, nếu không phải cô là bác sĩ Trương có thể chữa bệnh cho Tiểu Long thì anh đã lôi cô ra khỏi phòng mà chẳng chút thương tiếc.
YOU ARE READING
RƠI VÀO LƯỚI TÌNH
Fanfic#kimtulongthoaimy #lomys #couplelongmy #nsutthoaimy #nsutkimtulong