Uchiha Izuna không biết hiện tại chính mình cùng Senju Tobirama đánh lên tới nói ai sẽ thắng.
Ban đầu hai người bọn họ vẫn luôn ở vào thế lực ngang nhau trạng thái, thậm chí ở Sharingan tiến hóa đến Mangekyo lúc sau Uchiha Izuna thực lực ẩn ẩn siêu việt Senju Tobirama, nhưng là, ở nhìn đến Phi Lôi Thần, hắc ám hành chi thuật từ từ một loạt Senju Tobirama tân khai phá ra tới nhẫn thuật sau Uchiha Izuna trong lòng bỗng nhiên dâng lên một loại bị bỏ xuống cảm giác.
Hắn vẫn luôn cho rằng chỉ có hắn mới cân xứng vì Senju Tobirama đối thủ, đối với Senju Tobirama tới nói cũng giống nhau.
Nhưng là, ở Senju Tobirama khai phá ra nhiều như vậy chưa từng nghe thấy chưa từng nhìn thấy nhẫn thuật lúc sau loại này cân bằng giống như đã bị đánh vỡ.
Senju Tobirama bỏ xuống hắn, chính mình đi tới rất nhiều!
Sharingan không tự giác lộ ra sau Senju Tobirama cùng Dạ Vương hành động ở trong mắt hắn liền hóa thành một bức một bức chậm động tác hình ảnh. Bất quá, đáng tiếc chính là, Senju Tobirama tựa hồ ở bận tâm hắn Sharingan, trừ bỏ ảnh phân thân ngoại không lại sử dụng quá những cái đó nhẫn thuật.
Sakata Gintoki: Sharingan! Hàng thật giá thật Sharingan! Sasuke quân!
Áp xuống trong lòng không khoẻ cảm sau, Uchiha Izuna bỗng nhiên nhớ tới làm cho bọn họ tới cứu người Seita.
"Đứa bé kia hứa hẹn cho ngươi cái gì? Có thể làm ngươi không màng chính mình tánh mạng phản kháng nơi này người thống trị?" Uchiha Izuna thấy Sharingan không thể phục chế Senju Tobirama nhẫn thuật đơn giản liền thu lên, đen nhánh hai mắt nhìn về phía b·iểu t·ình mất tự nhiên Sakata Gintoki, "Kia hài tử hiện tại ở đâu?"
"Ai biết a. Khả năng hiện tại đang ở lão mẹ nó trong lòng ngực đi."
Seita nghiêng ngả lảo đảo lướt qua đầy đất thi thể, chạy hướng hành lang cuối cửa son.
"Ngươi như vậy là không có biện pháp trở thành JUMP vai chính nga, Sasuke quân." Sakata Gintoki nói đến, "Trên thế giới này lợi hại quan hệ nhiều như vậy, mỗi ngày quang rối rắm buổi sáng ăn cái gì cũng đã hao hết ta toàn bộ não tế bào, nơi đó còn có cái gì tinh lực đi quản người khác có thể cho ta cái gì. Huống chi, nếu có một ngày đại nhân yêu cầu từ hài tử trên người cướp lấy ích lợi thế giới này cũng liền thật sự xong đời. Cho nên nói, đây là vì cái gì Naruto quân là JUMP nam chính, ngươi chỉ là nữ chính ( cũng không phải ) nguyên nhân a."
Phiếm ngân quang lưỡi đao thoáng hiện, mang ra một hàng huyết hoa.
Senju Tobirama dừng ở ly Dạ Vương không xa địa phương.
Dạ Vương Hosen trên người trải rộng lớn lớn bé bé miệng vết thương, nếu là người bình thường sợ là đã sớm một đầu trát trong vũng máu, nhưng hắn không đã chịu bất luận cái gì ảnh hưởng mà lau đi trên mặt v·ết m·áu. Yato tộc cường đại chữa trị lực khiến cho trên người hắn một ít nhỏ lại miệng v·ết th·ương đã khép lại hoàn chỉnh, Dạ Vương còn vẫn duy trì cái loại này tươi cười.
Sắt thép giống nhau nắm tay đánh trúng thế thân thuật cọc gỗ!
"Thủy độn · Thủy Long Đạn Chi Thuật!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!
Fiksi PenggemarTác giả: Nguyên Tân Tobirama bởi vì nghiên cứu phát minh phi Lôi Thần chi thuật ngoài ý làm cho phòng thí nghiệm nổ mạnh chính mình cũng bị tạc tới rồi dị thế giới. Trải qua trắc trở rốt cuộc từ dị thế giới trở lại chính mình nguyên bản thế giới Tob...