Chương 18

55 5 0
                                    

Hắn cũng thật đẹp a...... Màu vàng trong ánh mắt để lộ ra si mê.

Hắc Zetsu thoáng từ trong đất chui ra đầu trộm đánh giá đang ở xử lý văn kiện Senju Tobirama.

Hảo tưởng hảo tưởng hảo tưởng hảo tưởng...... Hắc Zetsu chôn ở ngầm tay bưng kín ẩn ẩn làm đau cánh tay mặt vỡ. Mặt mày vặn vẹo ở bên nhau, như thế hoàn mỹ thể xác liền hẳn là dâng cho mẫu thân, làm mẫu thân lại lâm nhân thế môi giới!

Hắc Zetsu đã nghe nói qua Uchiha Madara có được Rinnegan là sự tình, này so với hắn trong kế hoạch muốn mau nhiều.

Nguyên bản tính toán giết chết Uchiha Izuna lại dùng hắn đôi mắt làm Uchiha Madara có được vĩnh hằng Mangekyo Sharingan lại lợi dụng Ashura chuyển thế tế bào làm này tiến hóa thành Rinnegan.... Hiện tại Uchiha Madara trực tiếp ước vượt qua trung gian phân đoạn đạt tới cuối cùng mục đích, tốc độ này làm Hắc Zetsu có chút kinh ngạc, nhưng là theo sau trong lòng bốc lên mừng như điên liền áp che đậy khác thường cảm xúc.

Cũng là lúc..... Màu vàng đôi mắt ám chìm xuống, chỉ cần mê hoặc trụ Uchiha Madara kế hoạch của hắn là có thể thành công! Dùng cái gì lý do đâu? Hắn bỗng nhiên nghĩ đến Senju cùng Uchiha đã kết minh sự thật, trầm ngâm không nói.

Ánh sáng mặt trời chiếu ở Senju Tobirama trên người, làm người tâm phá lệ yên lặng. Trong phòng trong khoảng thời gian ngắn chỉ có giấy bút cọ xát cùng với chuyển động lần tràng hạt thanh âm.

Senju Touka hôm nay chưa cho hắn an bài nhiệm vụ. Nhàn rỗi xuống dưới Kousetsu Samonji liền đi theo Senju Tobirama đương cái bình hoa. Phật đao tĩnh tọa trong lòng tụng niệm Phật kinh nhưng thật ra thập phần an tĩnh, liên quan Senju Tobirama bởi vì văn kiện mà hơi hiện bực bội tâm đều yên lặng rất nhiều.

Quả nhiên bởi vì hai tộc kết minh nguyên nhân nhiệm vụ ủy thác ủy thác lượng đều giảm xuống không ít. Senju Tobirama mày ninh ở bên nhau, cùng phía trước trải qua rất nhiều thứ tình huống đều giống nhau, bởi vì hai tộc thực lực quá mức cường đại, cho nên mặt khác ở vào nhược thế thế lực liền liên hợp lại ý đồ cô lập bọn họ.

Nhưng là, này chỉ là tạm thời.

Lời này nghe tới thập phần cuồng vọng nhưng trên thực tế cái này Nhẫn Giới thiếu Senju cùng Uchiha liền ít đi rất nhiều ích lợi tương quan thể, bỗng nhiên đã bị người ngăn chặn ích lợi nơi phát ra ngắn hạn nội còn có thể chống cự, nhưng một khi trở thành trường kỳ xu thế những cái đó mưu cầu ích lợi người liền sẽ giống như ngửi được mùi máu tươi nhi cá mập trắng, điên cuồng mà hướng ích lợi nơi phát ra thỉnh cầu khôi phục quan hệ. Chỉ cần vượt qua này đoạn khó khăn kỳ, sau này nhật tử có bọn họ thu lợi thời điểm.

Bất quá, nếu muốn phát triển khoa học kỹ thuật an an tĩnh tĩnh mà ngâm mình ở phòng thí nghiệm Konoha cần thiết đề thượng nhật trình a..... Senju Tobirama nhớ tới ở dị thế giới đã từng dùng quá đồ vật.

Mặc kệ là ô tô, TV vẫn là internet, đều so với bọn hắn hiện tại tiên tiến không ít. Có vài thứ kia ít nhất có thể làm chính hắn quá đến càng thoải mái điểm nhi.

Đương nhiên, hắn tuyệt đối không có ghét bỏ hiện tại sinh hoạt trừ bỏ ngâm mình ở phòng thí nghiệm liền không có khác giải trí hạng mục sinh hoạt.

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ