Nga... Nga khoát.... Hắn cũng thật đẹp a..... Vây xem đám người trên mặt treo thỏa mãn đỏ ửng.
"Không cần lo lắng! Bởi vì ta, đã tới!" Tóc hướng về phía trước nhếch lên hai dúm tóc vàng cự hán hai tay làm kiện mỹ tiên sinh tư thế, "All Might lên sân khấu!"
"........"
Trong tưởng tượng tiếng kinh hô cũng không có truyền đến. All Might ngượng ngùng mà buông xuống cánh tay, biểu tình có điểm u oán nhìn về phía vây xem đám người.
Chỉ thấy đường phố trung ương đứng hai người, một cái giơ đao đặt ở một cái khác trên cổ mười phần bọn cướp tác phong.
All Might thấy thế lột ra đám người, lại lần nữa nói đến: "All Might lên sân khấu!"
"Nga nga! All Might!" Thuộc hạ một mảnh kinh hỉ tiếng hô.
Vừa mới từ hỏa phim nhựa tràng mang theo Kousetsu Samonji tư bôn ( cũng không phải ) Senju Tobirama nhìn thấy tình cảnh này không khỏi về phía sau rụt rụt, này ở All Might xem ra là sợ hãi để ở trên cổ đao biểu hiện.
"Vị tiên sinh này, không cần lo lắng, chỉ cần......" All Might bỗng nhiên ngây ngẩn cả người, chất phác mà giương miệng.
All Might:..... Nga.... Nga khoát, ma ma ta giống như luyến ái....
Tóc vàng cự hán ngơ ngác mà nhìn bị bọn cướp bắt cóc nhân tâm trung một mảnh ma ý, này... Này chẳng lẽ chính là luyến ái cảm giác! Ngay cả cặp kia thủy hồng sắc đôi mắt đảo qua ta trên người thời điểm đều mang theo một trận gợn sóng! Ma ma ta muốn cùng người này ở bên nhau!
Senju Tobirama sắc mặt mắt thường có thể thấy được hắc chìm xuống, biểu tình cực kỳ giống All Might ác mộng Endeavor.
Senju Tobirama thấy hắn sững sờ ở tại chỗ trực tiếp một khuỷu tay dỗi ở sau người bọn cướp trên bụng. Kia bọn cướp thực rõ ràng không có kinh nghiệm, cũng không có gì thực chiến trải qua, ăn một khuỷu tay liền ngã trên mặt đất hô thiên kêu mà nói đau. Sau đó Senju Tobirama liền mang theo biến thành đao Kousetsu Samonji rời đi hiện trường.
All Might:....... Di di di! Hảo hung a!
Senju Tobirama: Các ngươi này giới bọn cướp không được a.
Trận này hư đầu ba não cướp bóc án liền lấy con tin đánh bay bọn cướp vì kết quả chấm dứt, mà trùng hợp ở phụ cận siêu thị mua đồ vật All Might cũng không thể nói không có một chút thu hoạch, ít nhất hắn giống như luyến ái.....
"Vị tiên sinh này?" All Might đuổi theo còn chưa đi xa Senju Tobirama, "Xin hỏi ngươi là....."
Cũng không nói All Might muốn biết tên của hắn hoặc là lưu cái số di động a gì đó tuy rằng hắn thật sự rất tưởng làm như vậy, bất quá trước mắt có càng chuyện quan trọng muốn giải quyết.
Senju Tobirama thân xuyên màu lam trọng khải, nội bộ màu đen liên thể y, eo sườn đừng thái đao, trên mặt còn mang theo hộ ngạch, toàn thân trên dưới trừ bỏ cổ quanh thân một vòng mao cổ áo ngoại đều viết "Ta không phải thiện tra" mấy chữ này, mà hắn ngăn lại bọn cướp sạch sẽ lưu loát động tác làm All Might trong lòng sinh ra một tia lạnh lẽo -- hắn nếu là mới xuất đạo anh hùng kia còn hảo thuyết, nếu là tân địch nhân vậy muốn không xong. Hắn hiện tại còn không nghĩ thương tiếc chính mình còn không có bắt đầu cũng đã muốn mất đi tình yêu đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!
ФанфикTác giả: Nguyên Tân Tobirama bởi vì nghiên cứu phát minh phi Lôi Thần chi thuật ngoài ý làm cho phòng thí nghiệm nổ mạnh chính mình cũng bị tạc tới rồi dị thế giới. Trải qua trắc trở rốt cuộc từ dị thế giới trở lại chính mình nguyên bản thế giới Tob...