26

412 24 0
                                    

hybeconfession

#940 ê jeonghan 12a3 với minji 12a3 yêu nhau rồi à????

#941 ê couple 12a3 đẹp đôi quá đấy nha

#942 hmmm anh chị 12 chia sẻ chút kinh nghiệm cưa crush đi ạ

#943 hong jisoo vẫn ế ạ?

#944 moon junhui người yêu là ai thế? chả biết ai luôn

#945 may mắn là cặp nào cũng bình an và không xảy ra chuyện gì..

12.2k lượt thích

All comments

joshu_acoustic #cfs943 =))))))
-> dk_is_dokyeom ahahha anh zai, ai ghi đấy anh zai
-> joshu_acoustic còn ai ngoài con em yêu quái của tao chứ =))
-> hyoungbaek hhh.e_c.v
-> hhh.e_c.v ổng rượt em quanh nhà rồi cứu em chị ơi!!!!
-> hyoungbaek hết cứu 🙏

sound_of_coups #cfs940 quá bất ngờ
-> jeonghaniyoo_n biến đi bạn ơi

junhui_moon #cfs944 mình xin trả lời là nhỏ bồ mình học trường bên cạnh ạ

xuminghao_o #cfs944 trả lời người ta kìa cậu junhui_moon
-> junhui_moon vâng ạ mình cảm ơn vì đã nhắc :))

_____

sound_of_coups xin chào mọi người, mình là choi seungcheol. mình xin cảm ơn tất cả mọi người đã yêu mến và ủng hộ mình và park siyeon đến tận bây giờ. mình sắp ra trường rồi nên mình mong mọi người hãy đối xử tốt với người yêu mình nhé. mình sẽ về thăm mọi người!

yeonpark_36 mình xin cảm ơn mọi người rất nhiều ạ!!

~~

jeonghaniyoo_n sau tất cả thì chúng mình đã thành đôi, mình cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ và động viên mình và minji. minji sắp tới sẽ sang pháp để du học, có nhớ đấy, nhưng mình sẽ hết nhanh thôi, vì mình sẽ bay cùng mà hehe. yoon jeonghan và jang minji xin cảm ơn mọi người rất nhiều!

minjii_ cảm ơn mọi người, mình đi rồi về ngay

~~

joshu_acoustic hello everyone, mình là hong jisoo aka joshua hong. mình cũng không có người yêu để nói như tụi kia được =)))) nhưng mình cảm ơn các bạn đã quan tâm mình trong khoảng thời gian mình ở trường hybe này. mình mong mọi người luôn hạnh phúc và vui vẻ với cuộc sống hiện tại. à, chúc cả con quỷ em gái hong eunchae nữa. lên 12 nhớ học siêng nhé, anh mày qua mỹ tí rồi về, đừng nhớ anh quá mà khóc đấy nhé.

hhh.e_c.v ai thèm khóc
-> min.nicha thế thì mày lo giặt cái áo mà mày dựa vào khóc cho chị mày đi, nói dối không tốt đâu :)

~~

junhui_moon hmm... thật ra mình vẫn chưa muốn kết thúc, nhưng nhỏ người yêu mình gần thi nên mọi người thông cảm. mình cũng xin cảm ơn và xin lỗi vì đã không cho mọi người biết rằng mình có người yêu :))) nhưng mình cũng cảm ơn mọi người rất nhiều ạ!! và đó là moon junhui, xin cảm ơn mọi người!!

[ HOSHI ] Chuyện Tình TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ