Gemini sau khi tan học , hắn nhanh nhẹn đến lớp của Lin người yêu hắn.
Đi gần đến lớp thì đập vào mắt hắn là Lin đang tay trong tay vui vẻ với một người con trai khác , cô còn thản nhiên hôn chàng trai khác khiến hắn sôi máu muốn xé 2 người thành ngàn mảnh.
Cô như có cảm giác như ai đó nhìn mình , xoay lưng nhìn về phía sau thì thấy hắn mặt mũi đen thui , ánh mắt nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống hai người vậy . Thấy vậy cô hất tay người con trai kia ra chạy về phía Gemini mà nũng nịu.
- Anh à~ , là thằng đó dụ dỗ em , em không có lừa dối anh đâu.
Vừa nói cô vừa lay lay cánh tay của hắn , nhìn phát gớm !
- A-ha không sao đâu BÉ CƯNG chúng ta đi thôi !
Gemini diễn hay thật , nắm tay cô xuống bãi xe rồi lái đi như không gi xảy ra . Còn tên kia thì đứng sửng sốt , không ngờ lại quen trúng ghệ của trùm trường , CHẾT CHẮC .
Mụ già mất nết lúc này hỏi Gemini :
- Anh chở bé đi đâu thế~
- Anh chở bé đến một nơi vô cùng đặc biệt !
Vừa nói hắn vừa xoay qua nựng má Lin , Sau khoảng 15 phút thì cũng đến nơi.
- Bé ngồi đây đợi anh nhé !
- Vângg~
Hắn lúc này xuống xe , đút tay vào túi quần lấy điện thoại ra gọi cho ai đó rồi hắn cũng vào lại trong xe .
- Đi nào bé cưng
- Au ! Tới khách sạn chi vậy anh ?
- Thì cứ theo anh
Cô cũng không nói gì chỉ đi theo hắn . Bước vào phòng khách sạn chưa kịp làm gì thì hắn đã lên tiếng :
- Bé tắm trước đi nhé , anh mua chút đồ.
- Vâng
Bước ra khỏi phòng khách sạn , hắn cười một nụ cười vô cùng khó hiểu sau đó chạy xe đi mất hút.
Khi tắm xong , cô bước ra khỏi phòng tắm thì đập vào mắt cô là khoảng 10 người cao to nhìn cô bằng ánh mắt thèm thuồng.
Sau đó chỉ nghe được những tiếng la thất thanh của cô trong phòng vọng ra.
________________
Hôm sau Fourth cũng đi học lại bình thường , nhưng khi vào lớp cậu không nói chuyện với ai cũng không nhìn ai , chỉ biết cuối mặt đi xuống cuối lớp mà ngồi vào .
- Fourth nay lạ nhỉ ? - Satang
- Ờ đúng rồi , hôm qua thấy vui vẻ , hoạt bát lắm mà - Prom
- Chắc do cậu ấy mệt thôi - Ford
Nói xong cả đám lại chỗ cậu thì thấy cậu nằm gục xuống bàn .
- Hình như là cậu ấy ngủ rồi - Ford
Định kêu Fourth dậy thì chuông vào học cũng vang lên.
- Cút !
Gemini chau mày nhìn cả 3 người đang bu lại bàn mình mà khó chịu.
- À bọn tớ đi liền.
Nói xong cả 3 chạy về chỗ ngồi không dám đứng đó thêm giây nào.
Hắn lúc này nhìn thấy cậu đang nằm gục xuống bàn mà không khỏi khó chịu , ngồi vào chỗ kế bên tiện tay lấy cuốn sách đánh một cái vào đầu cậu rõ mạnh khiến cậu bật dậy ôm đầu mà lỡ miệng chửi thề.
- Mẹ kiếp !
Hắn nghe chửi mà trợn tròn mắt nhìn cậu , cảm giác như ai nhìn mình xoay qua phía bên cạnh thì thấy Gemini đang nhìn cậu trừng trừng.
- A -ha Gemini tớ x-
Chưa kịp xin lỗi thì thấy hắn bật cười , làm cậu cứng đờ vì nó đẹp dã man . Tiện tay đập vô đầu cậu một cái nữa mà đợt này nó đau như bể não.
Đánh cậu xong thì hắn lại gục xuống bàn giống cậu lúc nảy mà ngủ ngon lành.
- Thằng chó !
Cái này mới chửi thiệt nè , mà chửi trong đầu ấy .
____________
Cuối cùng cx thấy Gemini tàn bạo rồi nè , nhưng mà tàn bạo ngầm nhaaa
Em bí ý tưởng r mn oiii
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Trùm Trường(Drop)
Teen Fiction: chỉ là giữa biển người , em vô tình chiếm được trái tim tôi.