Chương 31

29 5 0
                                    

Uchiha Madara chính mình một người ngồi ở trên sô pha tầm mắt quẹo trái quẹo phải không biết nên đặt ở nơi đó.

Senju Tobirama nói chính mình đau đầu hiện tại ở phòng ngủ, thân là đầu sỏ gây tội hắn có không đi quấy rầy Senju Tobirama tự mình hiểu lấy, bất quá cứ như vậy đãi ở chỗ này hoặc nhiều hoặc ít có chút nhàm chán.

Một an tĩnh lại trong đầu liền sẽ không tự chủ được mà hiện ra một ít lung tung rối loạn đồ vật, tỷ như giống Rinnegan như thế nào càng tốt mà thao tác a, như thế nào bất động thanh sắc mà lộng chết Senju Hashirama lạp, Izuna có hay không hảo hảo ăn cơm từ từ.... Quan trọng nhất chính là Senju Tobirama rốt cuộc ở phòng ngủ làm gì a.... Thanh âm thật lớn a.

Nói đến cùng cái gì ngủ sự tình căn bản chính là không nghĩ nhìn thấy hắn lấy cớ, chính là vì phương tiện trốn đến trong phòng ngủ làm một ít không thể làm hắn nhìn thấy sự tình, thanh âm này....

Là vừa mới giấu đi kia mấy phong thư đi, tên kia thật là... Ngay trước mặt hắn xem hắn cũng sẽ không làm cái gì, vì cái gì thế nào cũng phải trốn đi, đều thành là cái nào không người biết tiểu yêu tinh gửi cho hắn?

Trong đầu điên cuồng não bổ Uchiha Madara mặt ngoài vẫn là một bộ ngồi nghiêm chỉnh bộ dáng, giống như tùy thời tùy chỗ đều có thể nhảy dựng lên ấn ch·ết hết thảy chính mình khó chịu người.

"Leng keng --" chuông cửa bị ấn vang.

Uchiha Madara bảo trì bất động.

"Leng keng --"

"......"

"Leng keng --"

"......" Người này có chút phiền nhân. Đều đã làm bộ trong nhà không ai bộ dáng, liền sẽ không có điểm nhi nhãn lực thấy sao?

"Leng keng --"

"......" Kia mấy phong thư có như vậy đẹp sao? Senju Tobirama vì cái gì không ra mở cửa!

"Leng keng --"

Uchiha Madara đứng dậy đi mở cửa.

"Ai? Có người ở a. Ta còn tưởng rằng ngài không ở nhà đâu. Xin lỗi ở ng·ay lúc này quấy rầy ngài," Midoriya Izuku mềm cười xoa xoa rong biển đầu, triều Uchiha Madara khom lưng, "Ta là cách vách Midoriya Izu... Ku..."

"Có chuyện gì sao?"

Quá dài tóc mái chặn Uchiha Madara nửa bên mặt, lạnh lùng mặt bộ đường cong ở không có biểu tình thời điểm khủng bố đến có thể ngăn em bé khóc đêm.

Tiểu nhi · mễ nhiều lợi á:... Nhưng... Đáng sợ... Siêu đáng sợ! A a a a!

"Ta... Ta là.. Ta là cách vách.. Lục Cốc ra lâu, cho tới nay không có thể... Không có thể cùng ngài chào hỏi... Hi.. Hy vọng ngài.. Không ngại!"

Midoriya Izuku cả người run rẩy, cái gì a, người này! Địch nhân cũng không có như vậy khủng bố đi a a a! Vì cái gì cách vách sẽ ở như vậy khủng bố người a a a a! Mụ mụ không phải nói cách vách là cái rất soái khí tiểu ca ca sao?! Không, nhìn kỹ hắn đích xác rất soái khí, nói không chừng là cái rất có kiên nhẫn nhưng là không am hiểu biểu đạt chính mình người tốt?

Như vậy an ủi chính mình Midoriya Izuku bình tĩnh lại đem trong tay đồ vật đưa cho Uchiha Madara: "Đây là mẫu thân của ta làm bánh quy, hy vọng ngài có thể thích."

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ