Phong hoa tiết trước một ngày
Ở tiêu phí mười trừu này một thật lớn đại giới sau, đem Vision đưa ra đi, lại trải qua một phen giải thích, xây dựng độ cũng là đi tới 20%, hơn nữa phía trước còn thừa liền còn thừa 15 trừu.
Ellen ấn giả huyệt Thái Dương, hít sâu, "Này 15 trừu đủ đang làm gì, sớm biết rằng liền không miệng thiếu nói cái gì học viện tế."
【 nói không chừng này 15 phát có kỳ tích đâu. 】
"Cho dù có kỳ tích cũng vô dụng, ngày mai lớn như vậy một cái nhật tử, liền như vậy tam dưa hai táo đủ làm gì." Ngoài miệng nói như vậy, nhưng Ellen vẫn là hy vọng kỳ tích tới.
"Barbara, lóng lánh lên sân khấu trị liệu liền giao cho ta đi, sẽ không làm ngươi thất vọng."
Ellen hơi chút thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy rằng chỉ có một tím, nhưng không phải vũ khí vẫn là cái Mondstadt người đã không tồi.
【 hiện tại đã có tam tinh vũ khí 12 đem, thay đổi lại có mười trừu. 】
"Ta lần sau trừu lại đến tám đem vũ khí, lại có thể đạt được 5 trừu" Ellen thiếu chút nữa liền phải quên này đó vũ khí có thể thay đổi, bất quá này 15 trừu phỏng chừng cũng xốc không ra cái gì bọt nước.
"Ta là Fatui quan chấp hành đệ thập nhất tịch Childe Tartaglia"
"Ta là Cyno đã từng tổng quản Mahamatra, hiện giờ đang ở lấy lực lượng của chính mình thẩm phán tội ác"
"Lần đầu gặp mặt ta là Yao Yao, sư từ ca trần lãng thị chân quân."
"Ta đi" Ellen nhìn kim quang, trong miệng mới vừa uống xong thủy thiếu chút nữa phun ra tới, không thể tin tưởng xoa đôi mắt song kim a, có này vận khí hắn đời trước như thế nào có thể vừa thấy mặt đã bị những cái đó ngoại tinh nhân một đao giây đâu?
"Ai nha lần này đổi không được 5 trừu thật tiếc nuối."
Hệ thống nhìn Ellen kia như thế nào cũng ngăn không được giơ lên khóe miệng, không chút do dự bát hắn một chậu nước lạnh.
【 này chỉ là thực bình thường tình huống 】
Ellen vẻ mặt không tin: "Không có khả năng"
【 bổn hệ thống lừa ngươi làm gì, tuy rằng còn tiếp tục sử dụng Genshin Impact trừu tạp cơ chế, nhưng rút ra năm sao cùng bốn sao xác suất là giống nhau, ngươi này thực bình thường, ta nhớ rõ những người khác còn có rút ra 4 kim 2 cái tím. 】
Từ Ellen lần trước 30 rút ra một cái kim sau, nó lập tức tựa như tổng bộ đăng báo, nhìn đến tổng bộ hồi phục xuống dưới nó thở dài nhẹ nhõm một hơi, tưởng ở nó trước mặt khoe ra không có khả năng tuyệt đối không có khả năng.
Nghe được 4 kim 2 cái tím Ellen chỉ có thể phát ra một tiếng cảm thán: "Như vậy ngưu"
"Hệ thống ta như thế nào cảm thấy ngươi không thể gặp ta hảo" Ellen càng nghĩ càng cảm thấy hệ thống kia lời nói không thích hợp, "Người khác đều là chân thành hợp tác, như thế nào ngươi mỗi ngày đả kích ta."
【...... Sao có thể, ngươi vẫn là mau ngẫm lại ngày mai phong hoa tiết làm thế nào chứ. 】
Hiện tại tổng cộng liền chín nhân vật, hắn như thế nào làm đều làm không ra phong hoa tiết, ngày mai chính là hắn ngày chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
Ficção GeralTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...