Chương 36

18 4 0
                                    

Trong phòng đen tuyền, chỉ có trên đài bày trang bị trung gian lập loè sâu kín lam quang.

Uchiha Madara nghĩ nghĩ, nói đến: "Ý của ngươi là nói, khi chi chính phủ cũng không phải bằng vào khoa học kỹ thuật, mà là nghe qua gởi lại ở trang bị trung linh lực khối thực hiện thời không dời đi?"

"Ân. Có khoa học kỹ thuật một bộ phận nguyên nhân, nhưng là đơn thuần trang bị cũng không thể đạt tới mở ra đường hầm trình độ, nhất định là nào đó đặc thù năng lượng tới thực hiện. Lại liên hệ đến lúc đó chi chính phủ yêu cầu có linh lực đao kiếm thẩm thần giả, cũng không khó nghĩ đến này khối vuông kỳ thật chính là linh lực ngưng kết."

Tản ra lam quang khối vuông bị trang bị cố định ở trung ương, Senju Tobirama nếm thử một chút, không có thể đem đồ vật lộng xuống dưới.

Uchiha Madara nói đến: "Này trang bị là như thế nào vận hành? Ngươi làm rõ ràng sao?"

"Còn không có tới kịp. Chỉ dựa vào hiện tại trang bị không có biện pháp hoàn toàn làm rõ ràng nơi này rốt cuộc có cái gì bí mật. Ta khả năng còn cần Saiki Kusuke trợ giúp." Senju Tobirama một lần nữa đem đồ vật thả lại quyển trục, thuận tay mở ra đèn, "Trước đi ra ngoài đi, sắc trời cũng không còn sớm."

"Saiki Kusuke người nọ có thể tin được không?"

"Không đáng tin."

"........ Vậy ngươi còn đi tìm hắn."

Senju Tobirama nhướng mày, trừ bỏ Saiki Kusuo ngoại, hắn có thể là số lượng không nhiều lắm biết gia hỏa này lòng dạ hiểm độc người. Trừ bỏ Senju Tobirama bản thân cảm giác thập phần nhạy bén ngoại còn có chính là Saiki Kusuke không tính toán giấu giếm hắn, công khai mà đem chính mình toàn bộ ác liệt tâm tư bày ra cho hắn xem.

Nhưng là, hắn đi vào thế giới này trong khoảng thời gian này, chỉ nhận thức hai vị nhà khoa học. Một cái là tâm độc thủ hắc Saiki Kusuke, một cái khác là tận sức với "Nhi đồng món đồ chơi" nghiên cứu phát minh tiến sĩ Agasa.

Tiến sĩ Agasa nhưng thật ra hảo thuyết, nhưng hắn bên người cái kia kêu Conan tiểu quỷ chính là cá nhân tinh. Sức quan sát thậm chí so đại đa số ninja đều phải nhạy bén, vừa thấy mặt hắn liền bắt đầu hoài nghi hắn "Kazuki" thân phận.

Cái này làm cho lợi dụng "Kazuki" đi khắp thiên hạ đều không sợ Senju Tobirama run rẩy.

Senju Tobirama: Hiện tại tiểu quỷ đều như vậy khủng bố sao? Kia huynh trưởng khi còn nhỏ rốt cuộc là chuyện như thế nào? ( tự hỏi )

Senju Tobirama nói đến: "Saiki Kusuke tuy rằng dã tâm bừng bừng, đối quanh thân sự vật thập phần lạnh nhạt, nhưng là sẽ không quản quá nhiều người khác sự tình. Đi tìm hắn hỗ trợ nói nhiều nhất làm chính hắn một người biết có loại này trang bị tồn tại, tìm người khác khả năng liền khắp thiên hạ đều biết."

"Yêu cầu ta và ngươi cùng đi sao?"

"Không cần. Hắn chưa thấy qua ngươi, đến lúc đó chỉ biết đưa tới càng nhiều phiền toái."

Senju Tobirama ngừng ở phòng cửa.

Theo ở phía sau Uchiha Madara nhìn đến Senju Tobirama b·iểu t·ình không khỏi hừ lạnh một tiếng: "Hừ, không biết lại là ai tới tìm ngươi."

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ