Chương 37

16 4 0
                                    

Saiki Kusuo ăn qua cơm chiều lúc sau liền rời đi, không có giống như Uchiha Madara tưởng tượng như vậy hướng Senju Tobirama đưa ra thực hiện thượng một lần điều kiện.

Bakugo Mitsuki lãnh nói xin lỗi xong Bakugo Katsuki bạn Senju Tobirama sang sảng tiếng cười trở về nhà, trong phòng nhất thời liền dư lại bọn họ hai cái.

"Ngươi cái kia Honmaru sự tình thế nào?" Uchiha Madara thủ hắn sô pha, "Bên trong đều là cái dạng gì người? Cùng Kousetsu Samonji giống nhau?"

Bọn họ không phải thế giới này người, đối thế giới này lịch sử hiểu biết không nhiều lắm, không rõ lắm cái kia Honmaru cái gọi là trong lịch sử tiếng tăm lừng lẫy đao kiếm rốt cuộc là như thế nào cái nổi danh pháp, bất quá nếu là đã biết phỏng chừng trong lòng cũng không có gì ghê gớm. Bởi vì bọn họ bản thân liền tới tự với một cái chiến loạn thời đại, bọn họ tự thân chính là ở một mảnh hỗn độn thế giới cách cục trung quấy phong vân nhân vật.

Ninja cùng võ sĩ bất đồng. Võ sĩ ở một mức độ nào đó thập phần ỷ lại vũ khí phẩm chất, một phen hảo đao thậm chí có khả năng trở thành này nhóm người tranh đoạt lý do, ninja nhưng không giống nhau, một phen tốt vũ khí có thể cho bọn họ mang đến rất nhiều tăng phúc điểm này không gì đáng trách, nhưng bọn hắn chiến đấu chính cao tầng trên mặt vẫn là quyết định bởi với tự thân thực lực cường đại. Cũng chính là kinh nghiệm chiến đấu, nhẫn thuật cùng với huyết kế giới hạn.

Ở bọn họ này đàn ninja trong chiến đấu, càng là cường đại liền càng thêm vứt bỏ vũ khí, liền lấy Senju Hashirama cùng Uchiha Madara tới nói, thật khai đại thời điểm, hai người bọn họ trên tay cái kia cầm vũ khí?

Một cái lôi kéo cửu vĩ cùng Susanoo, một cái khác dựa vào lô-ga-rít Senju ngạnh giang......

Kia một quyển hoàn đao kiếm liền tính là toàn đao trướng đối hai người bọn họ tới nói cũng là một chút tác dụng đều không có.

Nếu không phải Senju Tobirama nhìn trúng nhân gia khi chi chính phủ khoa học kỹ thuật, kia luân được đến này đàn nhược đến không biên đao kiếm chậm trễ hắn Uchiha Madara thời gian?

"Bọn họ cũng liền khoa học kỹ thuật có thể lấy ra tay." Uchiha Madara cười nhạo, "Chờ ngươi hoàn toàn làm minh bạch khi chi chính phủ khoa học kỹ thuật lúc sau, cái này Honmaru tính toán làm sao bây giờ? Tiếp theo dùng ngươi chakra dưỡng?"

"Còn không có tưởng hảo. Bất quá trên cơ bản cũng không sai biệt lắm." Senju Tobirama ở trong phòng bếp rửa chén, ba lượng hạ công phu liền cầm chén đĩa xoát sạch sẽ, "Cái kia Honmaru hao phí không được quá nhiều chakra, đao kiếm tuy rằng vô dụng, nhưng là cái kia không gian có thể làm không ít văn chương."

Uchiha Madara nhìn Senju Tobirama thành thạo động tác có điểm hoảng thần.

"Đến lúc đó nếu có thể gạt khi chi chính phủ được đến ta muốn đồ vật, không ngại lưu lại cái này Honmaru, cũng là cái làm thực nghiệm hảo địa phương."

Dòng nước thanh dần dần vượt qua nói chuyện thanh âm, Uchiha Madara trong lúc nhất thời nghe không được Senju Tobirama cụ thể nói cái gì nữa, trong ánh mắt chỉ có đưa lưng về phía hắn thân ảnh. Senju Tobirama vây quanh màu xanh biển tạp dề, dùng để cố định dây lưng hệ ở sau thắt lưng, bóp chặt hơi tế eo.

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ