Chương 44

19 4 0
                                    

Bởi vì dừng lại thời gian đoản, hai người bọn họ đi Honmaru sự tình không ai phát hiện. Trở về lúc sau Senju Tobirama khẩn cấp làm Senju Hashirama giục sinh một đám thực làm, chính mình sốt ruột hoảng hốt chạy tới phòng thí nghiệm, chút nào mặc kệ hai cái tràn ngập chơi xuân trong lòng tính chất hừng hực chạy tới trảo đuôi thú ca ca.

Lúc đó còn không có sự tình làm Uchiha Izuna ngồi xổm phòng thí nghiệm, nhìn chằm chằm Senju Tobirama làm thực nghiệm.

"Ngươi lại tính toán ở bên cạnh nhìn?" Senju Tobirama hỏi, trong tay hắn cầm mộc độn giục sinh ra tới mầm mầm, bảo bối dường như gắt gao che chở, "Sự tình đều xử lý xong rồi?"

Uchiha Izuna bĩu môi: "Còn không có. Trước mắt hẳn là xử lý một chút cái kia Điền Chi Quốc sứ giả."

"Gia hỏa này có chút vấn đề. Hắn ngoài miệng nói chính là muốn tới cho ngươi cầu hôn, hiện tại liền tính ngươi đã minh xác cự tuyệt qua hắn, hắn vẫn là đãi ở tộc địa không chịu đi."

"Nếu không phải đây là các ngươi Senju sự tình, ta đã sớm đem hắn thỉnh đi ra ngoài."

Senju Tobirama nói đến: "Hắn tới mục đích bản thân liền không phải cầu hôn. Chúng ta hai tộc mới vừa kết minh, mỗi cái thế lực đều ở vào quan vọng trạng thái, vị này Điền Chi Quốc nữ vương ở ng·ay lúc này có thể phái người tiến đến quan sát cũng nói thượng là dã tâm bừng bừng."

"Cái kia tiểu cô nương cũng không tệ lắm, ít nhất so hỏa quốc gia kia mấy cái mạnh hơn nhiều."

Uchiha Izuna nhớ tới phía trước gặp qua cái kia diện mạo bình thường tiểu cô nương, ánh mắt lóe lóe: "Xác thật là một nhân tài. Lúc trước hộ tống nàng thời điểm nhìn qua thường thường vô kỳ, ai biết một hồi quốc liền đoạt nàng huynh trưởng quyền, thành cái hiếm thấy nữ đại danh đâu?"

"Cho nên nói cái nào người đều không thể coi khinh." Senju Tobirama một bên làm thực nghiệm, một bên cùng Uchiha Izuna nói chuyện với nhau, "Cái kia sứ giả có thể lại lưu một đoạn thời gian, thuận tiện đem chuyện của chúng ta lộ ra một chút cho hắn. Nói không chừng có thể ở Điền Chi Quốc bên này được đến ngoài ý muốn kinh hỉ."

Uchiha Izuna cười cười: "Ngươi như thế nào biết hắn không phải hỏa quốc gia phái tới? Điền Chi Quốc nói như thế nào cũng coi như được với là trung thành và tận tâm nước phụ thuộc, hỏa quốc gia hàng rào những lời này cũng không phải là nói vô ích."

Uchiha Izuna đương nhiên rõ ràng Senju Tobirama suy nghĩ cái gì, hắn chẳng qua là thói quen tính đỉnh hắn một câu.

Vị kia một hồi quốc liền thượng vị thành công Điền Chi Quốc nữ vương không phải cái tiểu nhân vật. Như vậy thủ đoạn cùng can đảm chỉ sợ Điền Chi Quốc kia phiến nơi chật hẹp nhỏ bé khó có thể thỏa mãn nàng dã tâm. Vị này nữ vương khả năng hiện tại chính như hổ rình mồi mà nhìn chằm chằm hỏa quốc gia, chỉ chờ một cái thích hợp cơ hội từ hỏa quốc gia hung hăng cắn xuống một miếng thịt tới.

Senju cùng Uchiha kết minh còn không phải là cái thực tốt cơ hội sao?

So với nhiều thế hệ định cư ở hỏa quốc gia Senju, từ lôi quốc gia dời lại đây Uchiha càng thêm rõ ràng Điền Chi Quốc cùng canh quốc gia đối với hỏa lôi hai nước tầm quan trọng. Hỏa quốc gia dựa vào Điền Chi Quốc làm hàng rào, lôi quốc gia tắc dựa vào canh quốc gia, trước mắt thời gian này điểm, nếu này hai cái tiểu quốc ra cái gì vấn đề, kia chiến hỏa khả năng liền sẽ nhanh chóng b·ốc ch·áy lên.

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ