Chương 45

19 4 0
                                    

Uchiha Hikaku một gián đoạn, Điền Chi Quốc sứ giả nhưng thật ra không có như vậy khẩn trương, hắn cười tủm tỉm mà nhìn Senju Tobirama, cực kỳ giống dẫn mối.

Senju Tobirama: Ta phía trước nên đem hắn lộng đi!

Điền Chi Quốc sứ giả: Ai da ai da, hai người kia đều thực ưu tú a.... Không biết nữ vương có thể hay không tiếp thu lại đây.... Tobirama quân không muốn nói, Izuna đại nhân cũng rất đẹp a.....

Điền Chi Quốc sứ giả: Ai da, lão phu cái này tâm a.... Thấy thế nào đến Tobirama quân liền trên dưới loạn nhảy đâu?

Uchiha Izuna bị Điền Chi Quốc sứ giả quỷ dị ánh mắt xem đến cổ sau lạnh cả người.

"Nhìn thấy Tobirama đại nhân ta cũng liền an tâm rồi. Như thế, chỉ cần hai tộc cung cấp phù hộ, Điền Chi Quốc nguyện ý phối hợp hai tộc hết thảy hành động."

"Việc này không thể dễ dàng miệng đồng ý, một ít văn bản điều ước tổng muốn ký kết." Senju Tobirama kỳ thật chính mình ở cửa đem Uchiha Izuna hòa điền quốc gia sứ giả nói nghe xong thất thất bát bát, cho nên cũng liền không tồn tại lặp lại lần nữa tình huống, "Touka, chuyện này liền phiền toái ngươi."

"Là, Tobirama đại nhân." Senju Touka gật gật đầu lui ra.

"Ở văn bản văn kiện nghĩ ra tới phía trước, còn muốn phiền toái sứ giả ở tộc địa nhiều đãi một đoạn thời gian."

"Ta đều minh bạch, nhưng là nữ vương bên kia......"

Uchiha Izuna nói đến: "Cái này thật cũng không cần lo lắng. Uchiha ninja sẽ đem tin tức truyền lại đến."

"Phiền toái đại nhân." Điền Chi Quốc sứ giả nói đến, "Không biết hai tộc kế tiếp tính toán như thế nào làm?"

"Này đó không cần lo lắng, chờ yêu cầu các ngươi thời điểm lại nói."

"Kia.... Ta liền đi trước cáo lui."

Hai người gật gật đầu.

Điền Chi Quốc sứ giả rời đi sau, Senju Tobirama đứng dậy ngồi vào Uchiha Izuna đối diện, hai người trung gian hoành một cái cái bàn, thoạt nhìn rất có Sở hà Hán giới ý vị.

"Điền Chi Quốc bên này nói định rồi, kế tiếp ngươi tính toán như thế nào làm?" Uchiha Izuna thấy hắn ngồi xa, đôi mắt trở nên thâm trầm, "Nói nói suy nghĩ của ngươi."

".... Tưởng thành lập chính chúng ta chính quyền nói, chỉ dựa vào chúng ta hai tộc căn bản không có khả năng. Cho nên kế tiếp liền phải cõng hỏa quốc gia đại danh cùng mặt khác nhẫn tộc kết minh." Senju Tobirama nói đến, "Hơn nữa, không đơn giản là ninja, chúng ta cũng yêu cầu bình thường bình dân duy trì. Tốt nhất làm được có thể làm cho bọn họ không hề sợ hãi ninja."

Làm tay trói gà không chặt người thường thần phục với ninja là dễ như trở bàn tay, chỉ cần dùng tới vũ lực là có thể nhẹ nhàng đạt tới, nhưng là cứ như vậy, bọn họ quốc gia liền sẽ thành lập ở một cái tùy thời đều có khả năng sụp đổ nền thượng. Cùng với như vậy chi bằng ngẫm lại có biện pháp nào có thể sử ninja ở mọi người trong lòng trở nên không phải như vậy đáng sợ.

"Không chỉ có như thế, ta cảm thấy chúng ta tương lai muốn thành lập chính quyền không thể từ hai tộc bất luận cái gì một người đảm nhiệm thủ lĩnh. Đệ nhất nhậm thủ lĩnh tốt nhất là từ Điền Chi Quốc nữ vương tới làm, những người khác nắm giữ thực quyền."

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ