Nhật kí cuộc sống bất ổn thường ngày của hai vợ hai chồng ủa nhầm một vợ chục chồng chứ?
Số 1: Nhà Bếp (Mash x Lance)
Lance có thói quen hay dọn dẹp nhà cửa nấu ăn đến mức bị mắc chứng OCD, mọi thứ phải thật hoàn hảo, sạch sẽ và ngăn nắp
Đó là trước khi kết hôn chứ kết hôn rồi gặp quả thằng chồng nó đã đéo biết nấu ăn rồi thôi à chỉ được cái làm bánh su kem là giỏi, còn nhiêu phá bay luôn nhà bếp khiến Lance đứng trân đó bất lực, thật ra em cũng đéo biết vì sao mình không nổi nóng dùng trọng lực quăng cậu ta ra ngoài, vứt chồng như vứt rác. Mash thì quá vô tri ngoài việc cúi đầu nhận lỗi thật lòng rồi ôm chặt em dẫu biết em có vùng vẫy kịch liệt cũng không có tác dụng gì mấy, Lance cũng bất lực không phải vì em khó chịu chỉ là do mềm lòng thôi nên mới tha thứ cho Mash. Mash vui vẻ lắm nên đút su kem cho em ăn ngon miệng, tự tin mai sẽ làm bữa sáng cho em dù em có hơi chột dạ và cản lại nhưng muộn rồi.
Qua ngày hôm sau cái nhà bếp lại bị phá tiếp chừa mỗi cái chảo chỉ vì Mash muốn làm bữa sáng :))
"ĐỊT MẸ BỐ MÀY NHỊN MÀY HƠI LÂU RỒI ĐÓ"- Lance gào thét quỳ lạy chồng mình, mày ăn rồi mày báo tao quài nha con
Số 2: Lãng mạn ghê? (Orter x Lance)
Sau khi kết hôn hơn 2 năm rồi em không thấy hắn thể hiện tình cảm cái gì hết?
Dù trước đó em bảo không cần thể hiện tình cảm ra mặt đâu chỉ cần quan tâm cho em sự an toàn rồi nhưng đâu có nghĩa hắn cho em ăn quả bơ dị?Nói dị chứ Orter đang trầm tư không phải vì hắn vô tâm, hắn suy nghĩ nên bày ra cái gì đó thật lãng mạn cho em, kỉ niệm 2 năm ngày cưới đó nên không được làm qua loa?
Ừ thì bình thường hắn thông minh vãi lồn nhưng chắc do thế lực Hắc ám nào đó nên hắn nhờ đám bạn thân Mash ra tay giúp đỡ.Orter cũng coi như chơi (ngu) lớn nên đặt hết niềm tin vào đám đó rồi bản thân mình đi tạo bất ngờ cho Lance.
Tối nay, Orter dắt em đứng trước cửa ngoài sân bảo em nhắm mắt lại sẽ có bất ngờ Lance cũng gật đầu rồi che mắt lại đi theo chỉ dẫn của hắn. Hắn mở cửa ra liền cầu cho buổi ăn tối phải lãng mạn, ai dè những suy nghĩ của hắn đi ngược với nhau.
-" cái giá phải trả của mình đấy à?"
Mash thì bận nhai su kem, tay vẫn bê đồ treo trang trí lên không may bất cẩn mém tí té nhưng thay vì túm cái gì đó khỏi té thì Mash hip hop xoay người rồi làm bể mẹ hư hại đồ trang trí (chết bà rồi, hết cứu thật) , Dot thì sĩ gái cụ thể Lemon nên dồn hết việc cho đực rựa làm, còn phái nữ nên làm việc khác nhẹ tí kết quả cháy mẹ luôn cái bàn ăn con người ta vì quơ trúng ngọn nến lung linh. Này thì có hiếu với gái nha con.
Tưởng đâu yên bình rồi chứ nhưng không Finn vừa hay mang bánh kem ra có ghi chữ kỷ niệm ngày cưới, vừa ra đã thấy đống lộn xộn đám bạn mình ăn rồi báo. Finn thấy Orter đứng đó trừng mắt có hơi rén liền đem tới định đưa cho Orter để tặng, giây tiếp theo tai họa ập tới. Đang đi không may cậu vấp cái dây điện đèn, bánh nhảy ra khỏi đĩa chuẩn bị bay tới trước mặt Lance, thay vì sài phép Orter đứng ra chắn cho em nên hắn dính chưởng hết, bánh kem hun vào mặt hắn, kem vương vãi tùm lum. Đám bạn Mash há hốc mồm, thầm cầu mong mọi thứ sẽ suôn sẻ nhưng không có dễ dị. Đụng nhầm người rồi mấy con, Orter nổi giận lấy đũa phép ra trói đám Mash lại rồi dọa mỗi đứa ăn quả nhét cát vào đít lẫn mồm.
Lance mở mắt ra ngạc nhiên trước mặt em là mớ hỗn độn, còn hơn cả bãi chiến trường bất lực thở dài."Địt mẹ ngày kỉ niệm lồn gì bất ổn vãi"
________________________Viết trước 2 người nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLLANCE] Trọng lực là gì?🪐🪄 có đè được thằng Siscon không?
Fanfictionđọc tựa đề là đã biết rồi ha anh ta cao ráo, học giỏi, đẹp trai, siscon tới mấy cũng phải quỳ dưới à không nằm dưới thôi ❌NOTP: Lance///////Dot❌ phắn đi cho nước sạch nha các bố🖕🏻 Tui tôn trọng otp bạn thì bạn cũng nên tôn trọng otp của tui nhé Đâ...