Senju Tobirama không tin hắn. Indra rõ ràng điểm này. Bởi vì hắn đồng dạng cũng không tin Senju Tobirama.
Senju Tobirama cùng Ashura có quan hệ, điểm này Indra không thể trí không, nhưng là này cũng không thể thay đổi cái gì. Chẳng sợ hiện tại là Ashura bản nhân đứng ở trước mặt hắn Indra cũng sẽ lựa chọn không tin.
Không chỉ là chính mình cá tính nguyên nhân, còn có chính là hắn cảm thấy cái kia chén Thánh không thể tin, liên quan hắn liền trước mắt nhìn đến sở hữu sự vật đều lo liệu một loại không tín nhiệm thái độ. Ở hắn cùng Ashura đã quyết liệt dưới tình huống, trừ bỏ chính mình, ai cũng không dám tin tưởng.
Senju Tobirama cảm thấy Indra thái độ có chút kỳ quái. Indra nhìn thấy chính mình lúc sau trong ánh mắt cũng không có toát ra cùng hắn phía trước nhìn thấy quá người giống nhau cảm tình, tương phản, hắn biểu hiện thập phần bình thường. Một loại thập phần bình thường nhìn thấy một cái chính mình không tín nhiệm người biểu tình.
"Những việc này về sau lại nói. Chén Thánh cũng chỉ là nói cho ta chính mình giới chức. Đến nỗi mặt khác, cái kia giảo hoạt cái ly cũng không có nhiều lời. Ta tin tưởng Master chính ngươi hẳn là cũng rõ ràng." Indra đem vấn đề ném về đi, "Bất quá ta không nghĩ trường hồ Ashura hậu đại vì Master, ta liền kêu ngươi Tobirama như thế nào?"
"Chỉ cần ngài không ngại nói, có thể." Hắn quá mức bình thường thái độ làm Senju Tobirama ánh mắt lập loè một cái chớp mắt, "Nếu lần này trong chiến tranh chúng ta hai cái là một tổ, kia không ngại trước hiểu biết một chút lẫn nhau."
Senju Tobirama đối Indra thực lực lấy không chuẩn, bất quá từ sách sử ghi lại cùng với Uchiha Madara bản thân thực lực tới suy đoán nói, thực lực của hắn cũng là có thể nghĩ.
Cặp kia Sharingan không biết so với Uchiha Madara có thể xem rất xa.
Senju Tobirama trầm ngâm một phen, nói đến: "Tuy nói ninja hẳn là lo liệu không tiết lộ chính mình cá nhân tin tức nguyên tắc, nhưng là sự ra có nguyên nhân, cũng hy vọng ngài có thể thông cảm."
"Ngươi nếu là Ashura hậu đại liền hẳn là đối ta có điều hiểu biết." Indra nâng lên cằm, biểu tình cực kỳ giống Uchiha Madara, "Tuy nói Ashura kế thừa nhẫn tông, không đạo lý sách sử sẽ không ghi lại chuyện của ta."
Ở nào đó ý nghĩa đối bọn họ kia đồng lứa phá sự rõ ràng Senju Tobirama:..........
Ta đương nhiên biết Indra đại khái lịch sử cuộc đời, nhưng là này cũng không đại biểu sẽ biết thực lực của ngươi a. Bọn họ Indra này một chi đều là cái này tính tình sao?
"Chúng ta đây không ngại trước tìm cái cư trú nơi." Senju Tobirama nói đến, cũng không quay đầu lại mà nhảy xuống vách núi.
Theo bản năng duỗi tay vớt hắn Indra phác cái không, đỉnh chân núi chính mình nhĩ tôn quỷ dị ánh mắt vẻ mặt cao quý lãnh diễm mà nhảy xuống.
Indra: Khụ..... Nhĩ tôn trước mặt mặt mũi không thể ném.
Bởi vì là ngoài ý muốn bị chuyển dời đến thế giới này, Senju Tobirama hiện tại có thể nói thượng là một nghèo hai trắng hai bàn tay trắng, bất đắc dĩ mang theo trăm ngàn năm trước là một nhà lão tổ tông ở ven đường áp đường cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!
FanfikceTác giả: Nguyên Tân Tobirama bởi vì nghiên cứu phát minh phi Lôi Thần chi thuật ngoài ý làm cho phòng thí nghiệm nổ mạnh chính mình cũng bị tạc tới rồi dị thế giới. Trải qua trắc trở rốt cuộc từ dị thế giới trở lại chính mình nguyên bản thế giới Tob...