Chương 49

10 3 0
                                    

"Từ từ, Master!" Trinh đức bỗng nhiên nói đến, giảo hảo khuôn mặt thượng treo lên một tia ngượng ngùng tươi cười, "Ta vừa mới chỉ có thấy phần sau bộ phận, kỳ thật thật sự nếu là tên đầy đủ nói, vị này không phải vị kia Đế Thích Thiên."

"Ta liền nói sao..... A chu kia như vậy hắc, phụ thân hắn sao có thể như vậy bạch." Fujimaru Ritsuka trừu trừu khóe miệng, "Bất quá cũng không quan hệ, coi như làm là chu hắc vịt phụ thân đi!"

Không tồn tại a chu kia:....... Chờ ngươi trở về chúng ta lại đến thương lượng chuyện này.

Hiền vương cằm vừa nhấc, một bộ thập phần kiêu ngạo bộ dáng: "Tên của ngươi."

Senju Tobirama biết hắn đang nói chính mình, trả lời nói: "Kazuki."

"Kazuki a......"

Hắn thiên lý nhãn có thể nhìn thấu một người quá khứ cùng tương lai, ngay cả ẩn tàng rồi nhiều trọng thật giống cũng có thể nhìn thấu, bất quá phát động kỹ năng tiền đề điều kiện là biết người này tên họ. Trước mắt ở hắn phát động kỹ năng lại không có thể được đến trước mắt người này quá khứ cùng tương lai, có thể thấy được tên này cũng không phải hắn tên thật.

Loại này hành vi ở Gilgamesh trong mắt coi như là một loại vũ nhục. Nếu là cung giai hắn, hiện tại nói không chừng đã nổ tung nồi, vương chi tài bảo một phen tiếp một phen tạc huỷ hoại toàn bộ quốc lộ, nhưng là hiền vương thời kỳ Gilgamesh so với phía trước chính mình càng thêm thành thục, điểm này sự xin trả không biết hắn để ở trong lòng, thậm chí còn bởi vì người này chơi một ít thủ đoạn nhỏ, bảo tồn chính mình tên thật hành vi cảm thấy buồn cười.

Thế gian này còn có cái gì có thể giấu diếm được toàn trí toàn năng vương sao? Đương nhiên, hắn kia trương làm vương cảm thấy cảnh đẹp ý vui mặt xác thật xem như một cái tha thứ hắn thêm phân hạng.

Gilgamesh là như vậy tưởng, trong lòng bởi vì Senju Tobirama mà bốc cháy lên lửa giận thoáng bình ổn.

"Bổn vương cho phép ngươi xưng hô bổn vương tên." Gilgamesh nâng lên cằm, khóe miệng mỉm cười lóe sáng loá mắt, "Nhóm người này, cũng liền ngươi có thể thoáng nhập bổn vương mắt."

"...... Lấp lánh vẫn là như vậy kiêu ngạo a....." Fujimaru Ritsuka lôi kéo mã tu cùng trinh đức ở một bên nói nhỏ, "Thật là vất vả tiểu ân....."

"Bổn vương nghe được." Gilgamesh phía sau hiện lên gợn sóng nhắm ngay Fujimaru Ritsuka, "Tưởng trở về bổn vương giúp ngươi một phen thế nào?"

Fujimaru Ritsuka nghiêm xin lỗi: "Thực xin lỗi, ta sai rồi!"

"Bất quá, Kazuki tiên sinh, lần đầu gặp mặt, thỉnh nhiều chỉ giáo!" Fujimaru Ritsuka sắc mặt ửng đỏ, "Ta gọi là Fujimaru Ritsuka, bọn họ là ta đồng bạn."

Đồng bạn? Senju Tobirama nhìn thoáng qua trình bảo hộ trạng thái quay chung quanh ở nàng chung quanh từ giả. Có thể cùng này đó anh linh lẫn nhau xưng là đồng bạn cũng là một cái thực ghê gớm người.

"Hừ, ngươi nhưng thật ra thật đủ lớn mật, xưng hô bổn vương vì đồng bạn." Gilgamesh khẽ hừ một tiếng, trên mặt cũng không có biểu hiện ra không muốn sắc thái, "Tạm thời hảo hảo hưởng thụ bổn vương cho ngươi thù vinh đi."

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ