Tôi đã giết một người chơi.
Tên đó là thực sự là một tên khốn.
============================
Ba năm trước, tôi thức dậy với tư cách là một nhân vật trong game.
Một nhân vật bình thường vào thời điểm đó.
[ Huyền thoại anh hùng của Arhan ]
Đúng như mong đợi về một trò chơi, nó có một bối cảnh rộng lớn với đủ loại khủng hoảng và sự kiện, bao gồm cả sự hủy diệt của toàn bộ thế giới, nhưng nó vẫn rất ổn!
Bởi vì nhân vật chính sẽ giải quyết tất cả mà lị!
Không có nơi nào để chạy, và tôi cũng không tránh được chuyện xảy ra bằng cách rời khỏi lục địa này, vậy nên hãy theo dõi câu chuyện này từ bên ngoài đi~
Và đó là thứ mà tôi đã suy nghĩ-
Ít nhất, hãy nhìn vào khuôn mặt của nhân vật chính thân yêu của chúng ta - Park Sihu.
Người giờ đây đã được định sẵn là có cả sự giàu có và danh tiếng nhưng- cái ếu gì đây...?
"Diễn biến chậm...ghét... Cốt truyện nhanh... Tôi sẽ sống vì chính mình...hiệu quả..."
"..."
Từ từ, khoan? Bồ tèo cũng giống tui à???
======
"Park Sihu" cũng là một người xuyên qua* giống như tôi.
*chỗ này trong bản eng ghi là possessor - chiếm hữu. Tui không biết ghi như nào nên là tui ghi đại là xuyên qua nhé... Mọi người có thể thoải mái góp ý nhe.
Sự khác biệt giữa cậu ta với tôi là Sihu là nhân vật chính, người chơi và có quyền truy cập vào "cửa sổ trạng thái" - đặt quyền của nhân vật điều khiển được. Thật không may là Sihu chưa bao giờ chơi trò này trước đây, nhưng đó là điều tôi có thể xử lý được.
Bởi vì tôi đã chơi trò chơi này khá nhiều.
Là một người chơi trước đây và cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của 【 Huyền thoại anh hùng Arhan 】, tôi đã thuộc lòng cốt truyện của trò chơi và đã hiểu được hầu hết những thứ được ẩn giấu.
Tôi cũng đã xem hầu hết các ending khác nhau và có lợi thế về thông tin là một công lao cực kỳ quan trọng.
Tuy nhiên, hầu hết các vật phẩm đều không thể lấy được nếu không có cửa sổ trạng thái của người chơi và hệ thống. Vì vậy, Sihu chỉ cần sử dụng thông tin mà tôi cung cấp để phá đảo trò chơi này.
Trong cốt truyện của thế giới này, vô số người sẽ chết nếu không có nhân vật chính và thế giới cũng sẽ rơi vào cảnh hoang tàn. Nếu tôi chết cùng với ngày tận thế của thế giới này, liệu tôi có thể quay về Trái Đất không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Tôi đã giết người chơi ở học viện
De TodoTôi đã giết một người chơi. Tên đó là một tên khốn nạn. Tác giả : 사람살려 Được rồi :::), đây chỉ là một novel tôi dịch để đọc ngoại tuyến, thế nên đôi khi tôi sẽ sử dụng bản dịch gg để up lên đây hehe. *bị bóp cổ bởi tư bản* Truyện có tag Harem, lư...