trôn, trôn =)))))))

89 13 0
                                    

thiết lập: blue lock là khu tập thể tập trung lính đánh thuê (dạng nhận nhiệm vụ rồi sống bằng tiền thưởng nếu hoàn thành ổn thoả).

___________

píp píp!

"thằng này sao từ nãy đến giờ không chịu bắt máy vậy ta? này aiku, rin đang ở đâu vậy?"

"đi triệt phá sòng bạc ở khu vực bắc rồi."

"hả? sòng bạc?"

"ừ, sao thế?"

"vãi lồn. ai đưa cho nó nhiệm vụ này vậy?"

sae nghe đến hai từ "sòng bạc" mà trong lòng nổi những con sóng không tên, itoshi rin – đứa em trai ngoan ngoãn của anh, từng làm một phi vụ sập cả casino ở lãnh địa phía tây khiến cả đám bị truy lùng sống dở chết dở; ý là trừ tính cách chập cheng của nó ra thì rin còn dính phải tệ nạn khác nữa – mê cờ bạc. chuyện này một phần vì câu nói của anh hồi bé làm chất xúc tác cho máu đỏ đen của nó trỗi dậy đầy mãnh liệt với niềm tin: em hên lắm đó, cứ như có thần may mắn bảo trợ vậy.

giờ thì itoshi sae chỉ muốn quay về quá khứ mà bịt mỏ bản thân lại, hơn nữa một lí do khác khiến em mình sa đoạ hơn là thằng bồ của nó (isagi yoichi), chiều nó đến độ khi rin thua ván nào mà thiếu tiền thì lập tức chuyển liền cả mấy chục triệu. dù anh đã dặn cậu về việc kiềm chế lại nhưng có lẽ vẫn không mấy ăn thua, bởi rin biết cách khiến isagi xoè cắc vàng cắc bạc cho mình.

píp!

[isagi, chuyển tao năm chục triệu đi, thằng già kia ăn mất của tao sáu mươi rồi.]

"không, anh không cho đâu. em phải kìm lại thôi rin, ráng làm xong nhiệm vụ đi đã, nghe anh."

[giờ mày có chuyển không?]

"không!"

[... yoichi, em–]

ting!

"anh mới chuyển hai trăm rồi nha, em chơi xong nhớ về sớm đó."

rồi xong, tổ sư cái thằng rể vô tích sự này.

[blue lock] chuyện trên trời dưới đấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ