Sáng hôm đó, sau khi Hương Ngọc Lan được vote 188 điểm.
Đội Hồng Nhung liền trở về nhà chung và tổ chức một cuộc họp khẩn cấp. Hồng Nhung vô cùng nghiêm túc nói với các chị em trong đội gồm Lưu Hương Giang, Phương Vy, Mỹ Linh và Uyên Linh:
“Hiện tại team của chúng ta đã nhận một số điểm “khá thấp” so với các đội khác. Tối nay chúng ta sẽ thi thêm 1 bài nữa đó là bài “Mượn rượu tỏ tình” cùng với BigDaddy. Chúng ta sẽ có 1 màn đạp nước hoành tráng. Nên chị hi vọng các em sẽ không nản, nhảy cho nhiệt tình và tràn đầy năng lượng vào...Chị mong rằng các chị em mình sẽ không một ai phải ra về đêm nay.”
Lưu Hương Giang và Phương Vy nghe Hồng Nhung nói xong thì vui vẻ gật đầu đồng ý. Bởi hai người họ đã xác định rồi, nếu đêm nay 1 trong 2 người phải ra về hoặc cả hai người bọn họ đều ra về thì họ cũng sẽ lập 1 bang nhạc riêng cho 2 người. Mục đích ban đầu họ đến với trương trình đã thay đổi kể từ khi bọn họ yêu nhau. Nên thắng thua bây giờ chẳng còn cần thiết với họ nữa. Hương Giang và Phương Vy đã nắm được tay nhau thì những ngày tháng sau này chỉ còn là màu hồng mà thôi.
Còn về phần Mỹ Linh, khi cô nghe Hồng Nhung phát biểu xong, cô liền quay đầu nhìn sang Uyên Linh đang ngồi trầm tư bên cạnh. Bởi cô nhớ hầu như các công trước đó, Uyên Linh thường xuyên rơi vào vòng nguy hiểm. Nếu lần này đội Hương Ngọc Lan lại rơi vào vòng nguy hiểm thì xác suất Uyên Linh phải ra về là rất cao.
Mỹ Linh và Uyên Linh vừa mới làm hòa được có hai ngày. Nếu đêm nay Uyên Linh phải ra về thì khoảng cách của hai người sẽ dài ra thêm. Mà Mỹ Linh lại hoàn toàn muốn dùng những ngày tháng còn lại của chương trình để ở bên cạnh Uyên Linh. Nên Mỹ Linh cảm thấy vô cùng buồn bã.
Khi Uyên Linh cảm nhận được Mỹ Linh đang hướng về phía mình thì nàng nhẹ nhàng quay đầu lại. Khi ánh mắt hai người chạm vào nhau. Trái tim bé nhỏ của Uyên Linh lại hẫng đi một nhịp. Nàng cảm thấy như một bông hoa trắng đang xòe cánh nở rộ trong lòng mình.
Ánh mắt Mỹ Linh nhìn nàng vô cùng dịu dàng, xót xa và chứa đầy yêu thương. Chưa bao giờ nàng nhìn thấy ánh mắt này của cô ấy trước đây đối với mình. Hầu như trước đó, chỉ toàn là tức giận, ấm ức, thất vọng…có khi là bất lực, sợ hãi, chịu đựng hoặc thống khổ, bi thương…
Đây là lần đầu tiên Uyên Linh nhìn thấy ánh mắt tình cảm sâu sắc như thế đến từ Mỹ Linh dành cho nàng. Nên nàng liền ngẩn tò te, đến độ chị Đẹp Hồng Nhung phải nhắc khéo:
“Còn hai bà mèo của tôi ơi! Mong hai bà đừng có gây sự với nhau từ giờ đến tối nhé…Tôi đến lạy hai bà thật đấy.”
Uyên Linh gãi đầu cười trừ. Còn Mỹ Linh thì nhẹ nhàng gật đầu, ngoài ra cô không nói gì thêm nữa.
Lưu Hương Giang nhìn Mỹ Linh và Uyên Linh trong lúc này, bèn nói nhỏ vào tai Phương Vy:
“Chị cá với em,..từ giờ trở đi. Chúng ta sẽ thấy một cặp song linh trên sân khấu.”
“Em tin mà…chị có vừa thấy ánh mắt chị Mỹ Linh nhìn Uyên Linh không?”
“Thật là…trời sinh một cặp…ha…ha..ha.”
******
Sau cuộc họp nhóm thì hai người trở về phòng chung để nghỉ ngơi. Uyên Linh liền thả mình lên giường và nói đùa với Mỹ Linh bằng một giọng điệu không thể nào cà khịa hơn:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic Mỹ Linh & Uyên Linh)_ I BELIEVE & I CAN FLY_ Nhất Diệp Y Sương
FanfictionThứ nhất: Chuyện dựa trên cuộc sống của hai con người rất thật nhưng tình tiết không thật. Hư cấu 90%. Nên các bạn ship CP có đọc thì đọc cho vui thui. Đừng tin nhé. Thứ hai: "THANH THỦY VĂN" thôi. Với Nội tại + Gia cảnh nhà GC thì tui không dám vi...