"Bible! Qua đây giúp em với"
Tiếng của Build vang lên khi bị địch kẹp chặt.
"Double kill"
"Triple kill"
"Clear" giọng của Bible vang lên khi đã giết hết địch.
"Bible, anh cho em xin bình máu với" Bible chạy qua chỗ Build để đưa bình máu cho em.
"Sau này đừng đi ẩu như vậy, cậu sử dụng súng ngắm nên không có lợi thế cân 4 cao đâu. Vì cậu vừa mới tập luyện lại súng ngắm đấy, khi nào quen tay rồi hãy cân ba cân bốn."
Bible nói một tràng với tone giọng cao nên thành ra khiến Build cũng có phần hơi sợ hãi.
" Dạ, em biết rồi ạ! Sau này em sẽ không để xảy ra chuyện này nữa" Build nói xong thì cả một bầu trời im lặng bao trùm lấy.
Joong và Dunk thấy thế nên đã cố gắng khuấy động bầu không khí trong phòng tập lúc bấy giờ.
"Thằng Dunk! Sao mày lấy khẩu AK của anh?" Nói xong thì Joong đánh đầu Dunk một cái nhẹ.
"Au! Anh bị điên à! Ai tới trước thì lấy thui!" Dunk cũng không kém cạnh mà đánh vào đầu của Joong một cái.
Nói sơ về Bible Wichapas một chút:
Thì anh là một người cục súc, rất nghiêm túc trong công việc và ĐẶC BIỆT hắn chưa từng yêu ai. Nhưng mà nhìn lại thì cũng phải thôi, hắn cục súc như vậy thì làm gì có ai thích nổi chứ ở đó mà yêu.
Trở về hiện tại:
Xong khi hoàn thành xong trận chiến thì mọi người cũng đã lấy được top 1. Gương mặt của mọi người thì ai nấy đều hớn hở, còn anh thì vẫn mang gương mặt lạnh băng đó mà tiếp tục vào trận đấu.
"Top 1 trong game là chuyện bình thường với những người game thủ bắn giải như chúng ta, nhưng khi ra các giải đấu lớn có được Top 1 hay không là một chuyện."
Khi Bible nói xong, bầu không khí trong phòng luyện tập bỗng trùng xuống, mọi người đều biết rằng để có được Top 1 ở các giải đấu lớn thì đều khó vì cần có các kỹ năng cao và cũng như tiêu diệt được những đối thủ nặng kí trước thì mới có cơ hội dễ dàng để lấy Top 1 cho đội của họ. Mọi người sau đó đều cố gắng gượng cười để tiếp tục cho trận đấu mới.
"Mày không nói được câu nào vui vẻ để động viên mọi người hả thằng kia?" Joong nói nửa thật nửa đùa nhìn anh.
"Không" rất ngắn gọn.
Thoi thì nể tình các bạn đang đọc fic của toai đây. Toai sẽ nói cho các bạn một bí mật rất là to bự của em bé Biu Biu.
Là ẻm thích tên Wichapas cục súc khó ưa đó.
Khó tin ha?
Nhuưng mà tình yêu mà, ai biết trước được tương lai sau này...
Em bé Build xink hong nói thôi, chứ mà nói ra thì em thích Bible nhiều lắm. Nhưng mà tên đó chỉ toàn biết mắng với quát em thôi, không bao giờ nói chuyện nhẹ nhàng với em được hết á. Bởi vậy nhiều khi em buồn mà em đâu có nói cho ai nghe đâu.
Còn người anh em tên Joong Archen nữa. Hắn ta thì đang thích P'Dunk, bạn thân của em. Nhiều khi người ta thích bạn mình mà hỏng tỏ tình thì thấy cũng khó chịu ha? Ừ thì Joong Archen là người thích người ta mà hỏng dám tỏ tình, sợ tỏ tình xong người ta hỏng muốn gặp mình, rồi tránh mặt mình. Nhát dễ sợ hông. Bởi, có mấy lúc em mệt hắn lắm mà em hỏng nói thôi.
Còn lí do tại sao mà em lại thích tên Wichapas kia ó hỏ? Là tại anh Bible này siêu đẹp trai luôn nhen, khi làm việc nghiêm túc thì còn phải nói là siêu siêu đẹp trai. Nhưng mà anh có bao giờ để ý đến em đâu...
Em thích anh được hơn một nắm rồi. Mà anh nào có nhận ra tình cảm của em giành cho anh. Anh chỉ biết la mắng nói chuyện cục súc với em thôi. Có mấy lần em khóc, em muốn từ bỏ nhưng mà em đâu có nỡ, tại em thích người ta lâu tới vậy mà...
__________________________Hí lô, xin chào mọi người a~, đây là chiếc fic thứ 2 mà mình viết. Mặc dù đây đã là chiếu fic thứ 2 nhưng mà mình vẫn viết hơi xàm nhỉ, lâu lâu thì không ổn lắm, mình mong mọi người thông cảm cho mình a~, mình sẽ cố gắng hết sức để viết hay hơn. Và việc tiếp theo là liên quan đến phần chính tả ạ, sau khi viết xong thì mình vẫn check lại lỗi chính tả nhưng ma nói mình có thiếu sót thì mình mong là mọi người sẽ thông cảm và sửa lại chỗ mình sai chính tả để mình biết luôn a. Cuối cùng mình xin cảm ơn mọi người vì đã dành thời gian của mọi người ra để đọc chiếc fic nhỏ bé này của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Game thủ biết yêu!
FanfictionMột game thủ cục súc, chưa biết yêu là gì, cho đến khi gặp em...