Mộc thương tiêm va chạm ở thân kiếm thượng phá khai rồi bám vào ở mặt trên phong vương kết giới, Saber nghiêng người tránh thoát hoàng mộc thương, dùng phong vương chi chùy thổi tan nhỏ dính lộc cộc chất lỏng ma vật.
Chu vi cây cối bị chiến đấu lan đến, nguyên bản hẳn là sum xuê địa phương hiện tại biến thành một cái chỗ trống vòng, đầy đất đều là thi hài cùng vụn gỗ.
Một người đơn độc đối kháng hai vị anh linh đối Saber tới nói gánh nặng vẫn là quá lớn. Liền tính là kỵ sĩ vương, nàng cũng bất quá chỉ là cái mười lăm tuổi tiểu cô nương. Emiya Kiritsugu xuyên thấu qua ngắm bắn kính nhìn chăm chú vào trên chiến trường tình huống.
Không phải phía trước hắn đã làm lâu vũ vũ di mang theo Irisviel rời đi Einzbern bảo, hiện tại cho dù có người khác công tiến vào, được đến cũng chỉ bất quá là cái không thành.
Ở có chứa phá ma thuộc tính gỗ đỏ thương trước mặt Saber kia một thân màu bạc áo giáp giống như trang giấy giống nhau đơn bạc, chỉ thấy Lancer chuyển động mộc thương đầu, gỗ đỏ thương liền như không có gì mà hoa thương Saber eo sườn.
Ma vật theo sau ào ào xông lên, bị Saber tán thả ra ma lực thổi phi.
Đôi tay cầm kiếm kỵ sĩ vương chau mày ở bên nhau: "Kia côn mộc thương......"
"Phá ma hồng tường vi." Lancer vãn cái thương hoa, đứng ở Caster bên cạnh, "Nói cách khác, trên người của ngươi kia tầng sắt lá tại đây côn mộc thương trước mặt còn không bằng một tầng giấy."
"Bất quá, Caster. Ngươi triệu hoán mấy thứ này ra tới là tới khôi hài sao?"
Lancer múa may trường mộc thương, ở chính mình trước mặt rửa sạch ra một mảnh đất trống.
"Ngươi liền điểm này nhi năng lực? Lại không lấy ra điểm nhi đồ vật tới, ta không ngại giúp Saber rửa sạch ra tới quyết đấu chiến trường."
"Đừng nóng lòng, Lancer." Caster không chút hoang mang mà phiên động trang sách: "Ở diễn viên còn chưa tới tề dưới tình huống, tốt nhất biểu diễn đương nhiên hẳn là lưu tại cuối cùng."
Long trọng mở màn nghi thức không có trinh đức sao được. Caster cười, tầm mắt xuyên thấu qua thật mạnh tương điệp rừng cây nhìn phía Einzbern bảo.
"Khặc khặc khặc khặc......"
Ta quang a..... Cái này giả mạo ngươi người sắp bỏ mạng tại đây, chứng kiến một màn này ngươi, có thể hay không cao hứng đâu?
Đen như mực mộc thương khẩu nhắm ng·ay Caster, đánh tam mộc thương sau, Emiya Kiritsugu trong tay dẫn theo rương gỗ bay nhanh dời đi vị trí.
Không có gì bất ngờ xảy ra nói, bình thường viên đạn đối am hiểu ma thuật Caster tạo không thành quá lớn thương tổn, bất quá điểm này đường rẽ cũng đủ Saber xúc phạm tới hắn.
Ảo thuật gia sát thủ Emiya Kiritsugu xuyên qua ở rừng rậm giữa, trong tay mini xung phong mộc thương vận sức chờ phát động.
"Ân?" Caster che lại huyết hoa văng khắp nơi cánh tay trái, "Mộc thương?"
Kiếm quang chợt lóe mà qua, hắn cánh tay trái cùng ốc yên thành sách giáo khoa rơi xuống trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!
Fiksi PenggemarTác giả: Nguyên Tân Tobirama bởi vì nghiên cứu phát minh phi Lôi Thần chi thuật ngoài ý làm cho phòng thí nghiệm nổ mạnh chính mình cũng bị tạc tới rồi dị thế giới. Trải qua trắc trở rốt cuộc từ dị thế giới trở lại chính mình nguyên bản thế giới Tob...