Chương 63

8 3 0
                                    

Liễu động chùa kiến trúc phong cách ở đông mộc thị cái này đại lò luyện giống nhau thành thị giữa cũng có vẻ không hợp nhau, toàn bộ chùa miếu an an tĩnh tĩnh, cổ xưa kiến trúc tản mát ra một loại tĩnh mịch cảm, màu đen mái ngói phô liền nóc nhà tương đương nồng hậu trầm trọng, đối với người thường tới giảng, cái này chùa miếu chỉ là địa phương một chỗ danh thắng cổ tích, bất quá đối với ảo thuật gia mà nói, cái này địa phương là vừa ra thập phần ưu tú linh địa.

Một hô một hấp chi gian toàn bộ đều là phong phú ma lực, nếu không phải nơi xa lập loè loá mắt quang mang tân thành, cơ hồ sắp bị nhận thành là là thần bí chưa tiêu vong thời đại!

Assassin phân tán mà mai phục tại cửa, nóc nhà chờ địa phương chuẩn bị săn thú hết thảy tiến đến liễu động chùa tra xét tình huống người.

Sessyoin Kiara bỗng nhiên từ ngầm đi ra.

"Vất vả các vị." Hắn cười, "Bất quá, kế tiếp sự tình còn thỉnh giao cho ta một người xử lý đi, Kirei nơi đó còn cần các ngươi hỗ trợ."

Assassin nhóm cho nhau ngẩng đầu đối diện, như cũ vẫn duy trì nguyên dạng.

"Không muốn rời đi sao?" Gió đêm vỗ động Sessyoin Kiara màu trắng bọc khăn trùm đầu, "Trước lại không rời đi nói, chờ một chút đã có thể không có biện pháp toàn thân mà lui."

Assassin hỏi: "Master đâu?"

"Kirei a." Sessyoin Kiara vỗ trụ khăn trùm đầu, kim sắc đôi mắt nhìn về phía không trung, "Nơi đó chỉ có hắn cùng chén Thánh."

Tím phát Assassin siết chặt trong tay chủy thủ.

"Ngươi......" Nàng hỏi đến, "Ngươi vì cái gì muốn cùng hắn nói những cái đó?"

Sessyoin Kiara hỏi lại: "Cái gì?"

"Làm Kotomine Kirei, làm nam nhân kia theo đuổi chính mình dục vọng? Tên kia đây là cái triệt triệt để để không có đạo đức quan người." Assassin xả ra một cái trào phúng tươi cười, "Ngươi liền không sợ hãi có một ngày sẽ bị hắn phản phệ sao? Hắn chính là liền sinh dưỡng chính mình phụ thân đều có thể hạ thủ được."

Assassin chính mình đạo đức quan là có thể có bao nhiêu chính xác sao?

Không thấy được.

Bất quá Kotomine Kirei người này làm kế thừa "Kẻ ám sát giáo tổ" danh hào trăm mạo ha tang đều nói ra như vậy khinh thường nói, chỉ có thể chứng minh hắn bản thân cũng đủ ti tiện.

Assassin đối Kotomine Kirei cảm quan cũng không quá hảo. Từ biết được người nam nhân này chỉ đem bọn họ coi như công cụ sử dụng, làm trát y đức chịu chết thời điểm, bọn họ còn lại 80 nhiều người đối thái độ của hắn cũng đã biến thành có thể có có thể không.

Kotomine Kirei tồn tại đối bọn họ tới nói là tốt nhất, bất quá cho dù chết rớt, cũng không cái gọi là.

Bọn họ có thể chờ đợi tiếp theo chiến tranh.

"Theo đuổi chính mình dục vọng là sai lầm sao? Nhân loại vì cái gì không thể theo đuổi chính mình trong lòng dục vọng đâu? Một lần một lần, thế nhân đều ở lặp lại vấn đề này."

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ