Dỗi ghê cơ đấy, để Vel kể mọi người nghe, hôm nay Vel với thằng cún có job của một nhãn hàng Trung. Cả buổi live rất vui vẻ cho tới khi mc đặt câu hỏi rằng "bạn lưu tên đặc biệt gì cho partner trong điện thoại".
Mọi người cũng biết mà Vel lưu tên thằng cún là "Bokbak" rõ là đáng yêu như thế, mà nhóc trả lời rõ ghét luôn nó lưu Vel là "P' Pavel". Ô hổ chả có gì đặt biệt luôn đấy. Vel phản bác nhóc nó còn kêu rằng:
"Chính anh nói chúng ta là anh em mà"
Thì ra là còn ghim chuyện này, nhưng mà Vel bảo phi nong ngoài miệng là vậy chứ thằng cún cũng biết hai đứa là người yêu mà. Thế mà còn ghẹo gan. Mọi người xem có tức không, đáng bị dỗi nhỉ? Vel dỗi hừ hừ.
___________________Sau buổi live hôm đấy, Pavel dỗi nhóc Pooh. Thằng nhóc tính qua nhà anh ngủ ké nhưng bị đuổi về. Phi nong thì không cho ngủ chung. Pavel về tới nhà tắm rửa nghỉ ngơi, dù cả ngày làm việc mệt nhưng anh không ngủ nổi. Trằn trọc mãi cứ ấm ức chuyện nhóc người yêu. Nằm lướt "X" tới lui cho tới khi cơn ấm ức lên đến đỉnh điểm không chịu được mới đăng một tus đầy dỗi hờn.
Vài phút sau thì thằng cún đáng ghét cũng phản hồi.
Trời ơi khó ưa quá đi. Pavel muốn xì khói anh đập đập tay giãy nãy trên giường rồi quăng điện thoại qua một bên đi ngủ, anh sẽ không thèm để ý tới Pooh nữa. Phía màn hình bên này thì có người cứ tủm ta tủm tỉm cười, biết là sẽ phải mắc công dỗ đây nhưng mà ai bảo Pavel dỗi đáng yêu quá làm chi nên cậu cứ muốn trêu anh mãi.
Do việc học bận bịu nên cả hai ngày nay cậu vẫn chưa đến dỗ anh được, vừa phải đi làm vừa đi học nên bài tập của cậu sắp chất đống thành núi rồi nếu mà không chăm thì rớt môn mất thôi. Vậy mà mèo xinh của cậu thật sự giận cậu hai ngày, là tận hai ngày đấy không đùa đâu. Tranh thủ làm xong bài tập vừa hay anh cũng lên live, cậu nhanh như chóp chộp lấy điện thoại gửi quà cho vợ liền.