"Thế nào? Dùng một điều kiện đổi lấy Saber đối thành bảo cụ?"
Emiya Kiritsugu dựa vào trên thân cây, bên người là Irisviel cùng bảo hộ bọn họ lâu vũ vũ di.
"Đối với các ngươi tới nói hẳn là không khó đi."
Rider run run dây cương, màu tím lôi điện tự Kamui xe bò bổ về phía ma thú, lưu lại đầy đất than cốc.
Lancer múa may hai côn mộc thương, khóe miệng giơ lên châm chọc tươi cười. Tiếp theo liền đem lực chú ý chuyển tới trước mắt ma thú trên người.
Emiya Kiritsugu người nam nhân này mặc kệ ở khi nào đều là như vậy lãnh khốc, vì mục đích của chính mình, liền tính bởi vậy tổn thất rớt bên người quan trọng người tánh mạng, hy sinh rớt chính mình tánh mạng cũng nhất định phải đạt thành.
Vì được đến chén Thánh, người này từ lúc bắt đầu liền không từ thủ đoạn.
"Bổn vương muốn làm thịt cái này tạp chủng!" Archer phẫn nộ thanh âm từ giữa không trung truyền đến.
Chi gian hắn lúc trước điều khiển quang huy chi thuyền duy ma kia bị xúc tua túm ly không trung, va chạm trên mặt đất phát ra thật lớn tiếng vang, trong khoảng thời gian ngắn mất đi điểm dừng chân Archer không thể không từ bỏ chính mình phi hành bảo cụ, ngược lại đạp lên trên mặt đất.
"Tạp chủng!"
Cách hắn đặt chân mà không xa Emiya Kiritsugu bỗng nhiên cấm thanh, yên lặng mà rời xa cái này sắp biến thành chiến trường địa phương.
Kim sắc quang mang cơ hồ muốn đem này phiến không trung nhuộm thành kim sắc giống nhau, một phen đem cử thế hiếm có thần tạo chi binh xuất hiện ở trong đó, người mặc kim khải Archer trở thành tầm mắt trung tâm, hắn tuấn mỹ khuôn mặt hơi hơi vặn vẹo, mặt trên tràn đầy phẫn nộ.
"Lấy chết hướng bổn vương tạ tội đi!!!"
"Ngươi là tưởng hoàn toàn hủy diệt cái này địa phương sao?! Archer!" Saber kêu lên, "Liền tính là vì tiêu diệt ma thú, cũng không đến mức làm được này nông nỗi!"
"Chỉ cần dùng ta khế ước thắng lợi chi kiếm, là có thể làm được!"
"Tạp chủng liền ngoan ngoãn cho bổn vương đãi ở một bên, loại này không vào mắt đồ vật đã triệt triệt để để chọc giận bổn vương!"
Bảo cụ khuynh đảo bay vụt qua đi, một phen, hai thanh, tam đem....
Kia mỗi một thanh tại thế nhân trong mắt thập phần trân quý hi thế chi vật cứ như vậy bị không chút nào thương tiếc mà coi như ném ném chi vật, xỏ xuyên qua một tầng tầng thịt tường, làm chúng nó tạc vỡ ra tới.
"----!!!"
Ma thú phát ra thét chói tai, hắn hơn phân nửa thân thể đều bị Archer cuồng oanh lạm tạc giống nhau công kích tiêu hủy, dư lại còn có thể hoạt động xúc tua cũng đang ở Saber bọn họ không lưu tình chút nào mà thu hoạch.
Ẩn thân ở ma thú trong thân thể Caster bỗng nhiên có chút hoảng hốt, cùng chôn ở này trong thân thể ốc yên thành sách giáo khoa bỗng nhiên tản mát ra quang mang, cơ hồ trong nháy mắt, ma thú trên người biến mất thịt khối liền toàn bộ khôi phục lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!
FanfictionTác giả: Nguyên Tân Tobirama bởi vì nghiên cứu phát minh phi Lôi Thần chi thuật ngoài ý làm cho phòng thí nghiệm nổ mạnh chính mình cũng bị tạc tới rồi dị thế giới. Trải qua trắc trở rốt cuộc từ dị thế giới trở lại chính mình nguyên bản thế giới Tob...