Paimon có chút lo lắng nhìn về phía nhà ở, nhưng cũng biết chính mình đi vào giúp không được gì, đành phải đứng ở cửa hàng ngoại.
"Mona ngươi lần tới cần phải hảo hảo đem vài thứ kia thu thập." Aether run run rẩy rẩy giơ một đống không biết thứ gì, cẩn thận đem chúng nó đưa tới phía trước quầy hàng.
"Đêm qua làm thực nghiệm, đã quên." Mona đi ra ngoài cửa, đồng dạng ôm một đống vật phẩm.
Paimon: "Mona vừa rồi phát sinh cái gì."
Mona đem đồ vật dọn xong, xấu hổ sờ soạng đầu, "Vừa rồi thu thập đồ vật, thật sự quá vây ngủ rồi, không đứng lại té ngã."
Paimon mở to hai mắt, không thể tưởng tượng đại lượng nàng: "Thế nhưng thật sự có thể đứng ngủ a, ta đây lúc sau không phải có thể một bên phi một bên ngủ."
"...... Ngươi cũng không nên lại giống như lần trước rớt trong sông, ta cũng sẽ không quản ngươi."
"Ta nói giỡn, sao có thể có người như vậy ngủ."
"Mona hiện tại có thể bói toán đi." Paimon chờ mong nhìn đã chuẩn bị đầy đủ hết Mona..
Paimon nhìn người bên cạnh, trách không được chính mình tổng cảm thấy quên cái gì, "Đúng rồi còn không có cho các ngươi giới thiệu đâu, vị này chính là... Tính vẫn là Aether ngươi tới giới thiệu."
"Vị này chính là, Ozvaldo Hrafnavins, Prinzessin der Verurteilung Fischl von Luftschloss Narfidort, come quick! Centennial Genius. Astrologist. Mona. Megistus."
"Cái gì...... Cái gì Cát Tư" chỉ là thoáng thất thần một giây Barton, chỉ cảm thấy đầu óc đã biến thành một mảnh hồ nhão.
Aether hít sâu một hơi: "Ozvaldo Hrafnavins, Prinzessin der Verurteilung......"
"Đình! Không cần kêu ta cái kia kỳ quái là tên, kêu ta Mona thì tốt rồi." Mona cảm thấy thẹn che lại nửa khuôn mặt.
"Kia vĩ đại chiêm tinh thuật sĩ Mona."
"Cái này cũng không thể!"
......
"Hảo hiện tại có thể cho ta bói toán đi, ta muốn biết ta cái kia gấp ba đại quả nhật lạc, có thể hay không nghiên cứu thành công." Chờ hai bên cho nhau nhận thức, Paimon rốt cuộc có thể hỏi ra cái kia vẫn luôn bối rối nàng vấn đề.
"Ngươi còn không có từ bỏ a." Aether có chút bất đắc dĩ nhìn nàng.
"Không thành vấn đề, 500 mora." Mona trong tầm tay xuất hiện cái bói toán pháp trận, đồng thời cũng nhắm hai mắt lẳng lặng cảm thụ.
"Nếu ngươi nỗ lực nghiên cứu nói, sẽ làm được."
"Nghe được sao, Aether chúng ta hiện tại lại đi tìm Albedo, không được không được, Albedo bận quá, không biết Sucrose cùng Timaeus có hay không Aether." Paimon lôi kéo Aether góc áo, nàng hiện tại đã kiềm chế không được, gấp ba đại quả nhật lạc nàng tới.
Aether thở dài: "... Phong hoa tiết đại gia hẳn là đều ở vội, chờ sau khi kết thúc hỏi lại đi."
"Nói cũng đúng."
Tim nhìn Mona tư thế chọn hạ mi, đi đến nàng trước người, "Thực sự có ý tứ, ta cũng tưởng bói toán hạ, bất quá ta không có mora, đôla có thể chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
Ficción GeneralTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...