Ngọn lửa còn tại hừng hực thiêu đốt, vô chừng mực giống như muốn thiêu hủy toàn bộ thế giới giống nhau, đốt trọi tro bụi không ngừng rơi xuống, trên mặt đất trầm tích thật dày một tầng, đùng thanh tràn ngập bên tai, cực nóng thiêu đầu người não nóng lên.
"Ta còn là cái kia vấn đề. Chúng ta đã từng đã gặp mặt sao? Hoặc là nói, chúng ta ở nơi nào gặp qua?" Senju Tobirama cởi ra trên người áo blouse trắng, lộ ra bên trong hành động nhanh và tiện liền thể phục, "Ta tin tưởng, nếu là ngươi, ta không có khả năng không có ký ức."
"Gặp qua. Bất quá, đối với hiện tại Tobirama tới nói, ta chỉ là cái còn chưa từng tồn tại người xa lạ." Kim sắc đôi mắt như mặt nước ôn nhu, Sessyoin Kiara mỉm cười, "Bất quá, ta lại tự đáy lòng yêu thích Tobirama, cho tới bây giờ không biết qua nhiều ít thời gian."
Senju Tobirama nhíu nhíu mày.
Tựa hồ sở hữu sự tình chỉ cần cùng thời gian liên lụy ở bên nhau liền biến thành một cái thâm ảo triết học đề, quá khứ, tương lai, hiện tại đan chéo ở bên nhau, có lẽ ngươi hiện tại trước mắt nhất xa lạ người khả năng chính là ngươi tương lai quen thuộc nhất người.
"Kazuki, tên này là ngươi dùng tên giả, Tobirama." Sessyoin Kiara nói đến, "Ta là Sessyoin Kiara , nhưng ta đồng dạng cũng là Senju Kazuki."
"Không, ngươi không phải Senju nhất tộc người."
Mặc kệ là từ bề ngoài, tính cách vẫn là chakra thượng, Sessyoin Kiara đều không thể là Senju người. Senju Tobirama đơn phương phủ định thân phận của hắn. Càng đừng nói là Kazuki tên này. Hàng năm xử lý tộc vụ Senju Tobirama nhưng không nghe nói qua trong tộc cái nào người gọi là Kazuki, cũng đúng là nguyên nhân này, hắn mới dùng tên này coi như chính mình dùng tên giả.
"Ta đã từng là."
Sát sinh viện kỳ hoang đem chảy xuống sợi tóc đừng đến trên lỗ tai, ma tính mỹ mạo, cái này hình dung từ thực thích hợp trước mắt cái này người mặc áo bào trắng, thần thái mê ly nam nhân. Làm nam nhân, hắn bề ngoài không khỏi quá mức dẫn nhân chú mục, dường như có thể dẫn phát thế nhân hết thảy dục vọng giống nhau.
"Đứa bé kia cũng thật ái ngươi a......" Sessyoin Kiara thanh âm ở trong gió mơ hồ không chừng, "Liền tính không có biện pháp cùng ngươi ở bên nhau, chỉ có thể xa xa mà mắt nhìn, cuối cùng không cam lòng mà ở người nhà an bài gả thấp cấp một cái mang theo hài tử nam nhân, cũng còn đang suy nghĩ ngươi."
"Nàng không biết từ nơi nào biết được ngươi bên ngoài dùng tên giả là Kazuki hai chữ, liền cho chính mình chưa đặt tên con riêng lấy tên này, mỗi ngày nhìn ngươi, chỉ cần trong miệng lải nhải tên này thật giống như có được ngươi...."
"Ta yêu thích nhất sự tình chính là dẫn đường mọi người theo đuổi trong lòng dục vọng, nhìn bọn họ ở dục vọng thực hiện kia một khắc trên mặt hiện ra tươi cười, cũng bởi vậy đắc chí."
"Bất quá, kia hài tử là duy nhất một cái, ta không muốn dẫn đường nàng thực hiện nguyện vọng người."
"Ta đã từng vẫn luôn ở trào phúng nàng, vì nàng dễ dàng liền từ bỏ tâm, nếu như vậy thích nói, liền không từ thủ đoạn đuổi theo a, như thế nào liền như vậy yếu đuối mà từ bỏ đâu? Vì cái gì liền như vậy dễ dàng từ bỏ, nhìn hắn cùng người khác thành hôn, cùng người khác sống nương tựa lẫn nhau đâu?" Sessyoin Kiara mặt mày nhiễm mỏng lạnh, thon dài hai tay triển khai, làm ra ôm tư thái tới, "Biết ta thấy nàng trong lòng người kia, ta mới biết được ý nghĩ của chính mình là có bao nhiêu buồn cười."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!
FanficTác giả: Nguyên Tân Tobirama bởi vì nghiên cứu phát minh phi Lôi Thần chi thuật ngoài ý làm cho phòng thí nghiệm nổ mạnh chính mình cũng bị tạc tới rồi dị thế giới. Trải qua trắc trở rốt cuộc từ dị thế giới trở lại chính mình nguyên bản thế giới Tob...