intro

161 8 0
                                    


Lee Heeseung - Slytherin

- Năm thứ 5

- Thuần chủng

- Đội trưởng kiêm Truy thủ của đội Quidditch nhà Slytherin

- Phong độ rất thất thường, khi có hứng thì đều đạt E (Exceeds Expectations) còn không có hứng thì muốn điểm gì đạt điểm đó

-ĐẸP,  hơi ngơ nhưng không nai tơ

-Hay bị đồn là 'cháp boi' 'cờ đỏ di động' vì cái tính hay đi thả thính lung tung, nhưng thật ra một mảnh tình dắt vai còn chưa có.

"Có gì nữa đâu mà khóc với sầu..."


Park Jongseong - Gryffindor

- Huynh trưởng năm thứ 4

- Thuần chủng

- Tấn thủ bất đắc dĩ của đội Quidditch nhà Gryffindor

- Đạt A (Acceptable) gần như tất cả các môn, trừ môn Lịch sử pháp thuật đạt P (Poor) vì hay cúp học.

- Anh hơi cọc nhưng tâm anh lành, được đặc cách bước vào phòng bếp của trường bởi tài nấu ăn đỉnh của chóp được yêu tinh công nhận.

- Có hứng thú với ngủ hơn Quidditch nên hay trốn tập luyện để đi ngủ, khiến cậu bạn đội trưởng cùng nhà tức xì khói.

"Tớ buồn ngủ quá..."


Sim Jaeyun - Gryffindor

- năm thứ 4

- Thuần chủng

- Đội trưởng kiêm Truy thủ của đội Quidditch nhà Gryffindor

- Đạt E hầu như tất cả các môn, trừ môn Độc dược chỉ được A vì giáo sư Snape không thích mấy đứa nhà sư tử đã đẹp trai còn học giỏi.

- Thanh niên có nhiệt huyết cực kì mãnh liệt với bộ môn Quidditch, mong muốn được trở thành tuyển thủ quốc gia.

- Đẹp trai, hiền lành, tốt tính nhưng không phải những lúc Park Jongseong trốn tập Quidditch.

"Park Jongseong!! Bồ mà còn trốn tập nữa thì tớ sẽ cắt phăn cái gối của bồ đó!"


Park Sunghoon - Ravenclaw

- Năm thứ 4

- Lai/ bố là muggle

- Thủ quân của đội Quidditch nhà Ravenclaw, cũng là một trong số ít học sinh của nhà đại bàng có hứng thú với bộ môn này.

- Các môn học đều đạt A, riêng môn Muggle học đạt E

- Nam thần hoàn hảo, đặc biệt tự luyến, nhưng mà lâu lâu cũng không được bình thường lắm, số socola nhận được ngày Valentine có thể lắp đầy một xe tải.

- "Nếu thấy ai đó ngồi thẩn thờ với aura tỏa sáng thì đó chính là Park Sunghoon của Ravenclaw"- Kang Engene

"Ai mà đẹp trai được như tui."


Kim Sunoo - Hufflepuff

- Năm thứ 3

- Muggle

- Không biết chơi nhưng rất thích đi coi Quidditch, mà còn toàn là ủng hộ cho nhà khác.

- Học lực có thể coi là tạm chấp nhận được, nhưng đặc biệt giỏi môn Thảo dược học.

- 'Mặt trời nhỏ' của nhà Hufflepuff, siêu siêu siêu cute dưỡng thê, má đào hây hây nhìn là muốn cắn, và có người xém làm thế thật.

- Chiến thần ngoại giao, hay được yêu tinh lẫn Jongseong cho bánh kẹo, hay được giáo sư cộng điểm cho, tất cả đều vì KIM SUNOO QUÁ DỄ THƯƠNG.

"Hôm nay em được cho bánh bí đỏ nè."


Yang Jungwon - Ravenclaw

- Năm thứ 2

- Muggle

- Lại một thanh niên không biết chơi Quidditch nhưng cũng không thích đi coi nốt.

- Là một Animagus ( hóa thú sư) / hình dạng thú là một chú mèo tam thể

- Các môn học học đều đạt E và A, dù không thích môn Tiên Tri lắm nhưng vẫn đạt điểm A môn này.

- Thường xuyên bị cô McGonagall mời vào văn phòng uống trà vì mãi chẳng chịu đăng kí danh tính với Bộ Pháp Thuật

- Một bé mèo dễ thương, đáng yêu, nhưng rất đanh đá, đừng có dại mà chọc vào.

"meo...meo...meo" (dịch: đừng có chạm vô đuôi em!)


Nisimura Riki - Stytherin

- Năm thứ nhất / em họ của Sim Jaeyun nhà Gryffindor

- Thuần chủng

- Tầm thủ triển vọng được đặc cách tham gia của đội Quidditch nhà Slytherin nhờ bài thuyết trình dài 10 trang giấy do Engene viết hộ.

- Bảng điểm ngoài P và D (Dreadful) thì không còn gì khác. Thường xuyên bị Jaeyun truy sát vì cái bảng điểm bết bát kia, đến mức phải chạy hẳn sang nhà Hufflepuff để trốn.

- Đẹp trai, cao ráo, nam thần cao lãnh, cậu em được các chị tiền bối săn đón nhiệt liệt nhất. 

- Đầu tiêu cho những trò con bò, quậy đục nước, cực kì vô tri, cộng thêm cái tính cà khịa hầu như tất cả mọi người, nên có lần bị Jungwon cho một vé ôm bồn cầu cả đêm vì dám cà khịa chiều cao của anh.

"ANH ƠI, EM SAI RỒI! ANH BỎ CÁI CHỔI XUỐNG TRƯỚC ĐI ĐÃ!"


Kang Engene - Hufflepuff

- Năm thứ 4

- Lai/ mẹ là muggle

- Học bá với bảng điểm toàn E và O, có niềm đam mê đặc biệt với môn Độc dược. Người duy nhất không phải nhà Slytherin được giáo sư Snape cho tự do ra vào nhà kính số 3 để nghiên cứu độc dược.

- Là con người mà Yang Jungwon nghĩ rằng đã bị xếp vào lộn nhà.

- Bà chủ tiệm tạp hóa cái gì cũng có, chỉ cần bạn có tiền, máu kinh doanh luôn hoạt động 24/7.

-  Là người rất hay tiếp tay (có khi còn là đầu tiêu) cho Riki trong mấy trò con bò của nhóc, nhưng chưa bao bị phát hiện, vì rất biết lươn lẹo để thoát tội, cho nên Jungwon mới bảo rằng cô nên vào Slytherin mới phải.

"Chị đám chắc năm đó Nón phân loại không nhầm lẫn chứ?" - Yang Jungwon

------

Nhật kí kì thú ở Hogwarts | EnhypenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ