Chương 68

10 3 0
                                    

"Thề ước -- thắng lợi chi kiếm!!! (Ex--calibur!!! )"

Saber tay cầm thề ước thắng lợi chi kiếm, trên thân kiếm quấn quanh lộng lẫy kim quang phảng phất sao trời phun huy, đó là cùng cực cả đời đều khó có thể nhìn thấy rộng lớn hình ảnh, sao trời ánh sáng ngưng kết thành lóa mắt cột sáng, ở phá hủy trước mặt sở hữu che đậy vật lúc sau thẳng tắp hướng tới trên bầu trời chén Thánh mà đi.

Liền tính là kiến tập quán Senju Hashirama cùng Uchiha Madara chiến đấu khi đại khai đại hợp trường hợp Senju Tobirama đều không thể không thừa nhận Saber này nhất kiếm uy lực. Nhân tạo chén Thánh rốt cuộc cùng hội tụ toàn bộ tinh cầu lực lượng thề ước thắng lợi chi kiếm kém quá nhiều, ở chính diện nghênh đón này một kích lúc sau, chén Thánh tuy rằng không thể nói là ở vào giải thể trạng thái, nhưng cơ bản cấu tạo thượng đã bị hủy hoại.

【 Emiya Kiritsugu ---! 】

Bùn đen từ chén Thánh trung trút xuống mà ra. Nồng đậm ác ý cơ hồ muốn vặn vẹo rớt khắp không gian.

Đây là chén Thánh?

Senju Tobirama đứng ở liễu động chùa trên nóc nhà, ngẩng đầu nhìn về phía không trung.

"Loại đồ vật này là như thế nào làm cho bọn họ sinh ra tranh đoạt chi tâm?" Senju Hashirama cau mày, "Nếu bọn họ đều hy vọng dựa vào loại đồ vật này thực hiện nguyện vọng nói, ta đây đảo muốn hoài nghi bọn họ tư cách."

"Lá gan không nhỏ sao, tạp chủng." Archer dừng lại cùng hiền vương tranh đấu, khoanh tay trước ngực nhìn về phía Senju Hashirama, "Làm trò bổn vương mặt thế nhưng có thể nói ra nói như vậy....."

Kim sắc gợn sóng xuất hiện ở hắn phía sau.

"Bình tĩnh một chút, Gilgamesh." Hiền vương nhíu nhíu mày, "Hắn nói không sai. Không đơn giản đó là hắn, ngay cả bổn vương cũng tại hoài nghi các ngươi những người này rốt cuộc có hay không tư cách làm anh linh."

"Liền sự thật chân tướng đều thấy không rõ lắm, mù quáng theo đuổi bị ô nhiễm chén Thánh.... Hừ, nói đến cùng chỉ là một đám đứa bé ỷ vào năng lực ở chơi đùa thôi."

Fujimaru Ritsuka nghe xong lời này sắc mặt cứng đờ, hận không thể xông lên phía trước phùng trụ Gilgamesh kia trương phá miệng: "Ngươi nói như vậy sợ là quên luân qua Minya đức uy lực....."

Hiền vương: Chậc.... Muốn ngươi lắm miệng!

"Còn thỉnh ngươi thu hồi như vậy vô lễ nói!" Vừa mới sử dụng xong đối thành bảo cụ Saber giơ kiếm chỉ hướng không trung giữa hiền vương, "Ngô chờ chính là thế giới thừa nhận anh linh....!"

"Câm miệng đi, vọng tự xưng vương tiểu cô nương." Không chờ đến hiền vương mở miệng, Archer liền ném ném hai thanh bảo cụ qua đi, "Ở bổn vương trước mặt còn dám như thế kiêu ngạo."

Fujimaru Ritsuka mắt cá chết: "Ngươi lời này vì cái gì không đối với Hashirama nói?"

Archer ( thẹn quá thành giận ): Cái này tạp chủng như thế nào lời nói nhiều như vậy?!

Babylon bảo khố xoay cái phương hướng nhắm ngay Fujimaru Ritsuka.

"Không không không, vương vương, ta sai rồi!" Fujimaru Ritsuka khoa tay múa chân một cái câm miệng động tác trốn đến Jeanne d'Arc cờ xí mặt sau, "Jeanne tiểu thư....QAQ"

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ