Chương 69

11 3 0
                                    

Mọi người xem thiên xem mà chính là không tính toán lại nhiều hướng trên mặt đất xem một cái. Cứu này nguyên do, đại khái là phía dưới kia hai cái không muốn mặc quần áo người quá mức cay đôi mắt đi.....

Archer nhìn Rider cơ bắp cù kết thân thể không khỏi đừng khai mắt, thoáng lui về phía sau hai bước.

"Ha ha, đây là chân chính lại lần nữa có được □□ cảm giác sao?!" Rider cười to, "Liền tính không có chén Thánh dư nguyện vọng cũng đạt thành! Như vậy tuổi trẻ cường kiện □□, cũng đủ dư đem toàn bộ thế giới chinh phục!"

"Đều thời đại nào, Macedonia đã sớm vong." Archer bĩu môi, "Ở bổn vương hậu hoa viên còn nghĩ cái gì chinh phục thế giới, đến tột cùng là ai cho ngươi dũng khí? Còn đang làm cái gì xuân thu đại mộng sao?"

"Đừng nói như vậy sao, Archer." Rider vươn khuỷu tay dỗi dỗi hắn, "Cùng lắm thì thế giới phân ngươi một nửa."

Gia hỏa này thật đúng là không nhãn lực thấy a...... Không nhìn thấy Archer mặt đã đen sao?

"Ỷ vào bổn vương ban thưởng lại còn vô cùng tham lam muốn chiếm cứ toàn bộ hoa viên, ngươi này ti lậu tạp chủng, là tưởng lấy chết tạ tội sao?!"

Babylon bảo khố ở Archer phía sau triển khai.

Như vậy vừa thấy, giống như càng cay đôi mắt.......

Senju Hashirama gắt gao che lại Senju Tobirama đôi mắt, ý đồ tránh né này hủy tam quan một màn.

"A a....... Đều thành cổ đại người đều là như thế này không muốn mặc quần áo đi triển lãm chính mình □□ sao?" Senju Hashirama bỗng nhiên nhìn về phía Indra, "Loại này đam mê cũng quá kỳ quái......"

Cổ đại người · Indra: "Trên thực tế, chỉ có bọn họ mới......."

"Cho nên nói a, Tobirama, chúng ta vẫn là cách này chút kỳ quái người xa một chút đi."

Indra:...........

"Huynh trưởng ngươi ở một mức độ nào đó cũng thuộc về kỳ quái phạm vi."

"Ai?!" Senju Hashirama cứng đờ một cái chớp mắt, buông ra tay ở một bên tinh thần sa sút, "Nguyên lai ở Tobirama trong mắt ta cũng là kỳ kỳ quái quái nhân loại a...... Giống như bỗng nhiên có chút thương tâm a......."

Senju Tobirama xoa xoa mắt, ngay sau đó hai cái không có mặc quần áo cay đôi mắt quả nam ở dưới đánh nhau cảnh tượng khiến cho hắn hận không thể lại nhắm mắt lại.

Senju Tobirama: Thực xin lỗi, huynh trưởng, lần này ta trách oan ngươi......

"Vương muốn đi xuống thử xem sao?" Mã tu tay cầm cự thuẫn đứng ở trên nóc nhà, "Archer tiên sinh cùng Rider tiên sinh giống như thật sự được đến □□."

Senju Tobirama không khỏi quay đầu nhìn về phía cái này thiển sắc tóc tiểu cô nương.

Biết được mã tu cùng thêm ha kéo đức có quan hệ kỵ sĩ vương không khỏi cười cười: "Ta liền không đi."

"Vì cái gì, rõ ràng được đến □□ nói, ngài liền có thể......."

Lại lần nữa thể nghiệm tồn tại cảm giác.

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ