INTRO

9 1 1
                                    

Sa dalampasigan  magkatabing nagkaupo ang magkasintahan. Ramdam na ramdam ng bawat isa sa kanila ang malamig na haplos ng hangin sa kanilng balat ngunit hindi man lang nagpatinag ang dalawang nagmamahalan. Sabay nilang pinapanuod ang paglubog ng araw, ito ang isa sa kanilang pinakamagandang tanawin ang sunset. Ginagawa nilang witness ang sunset sa kanilang labis na pagmamahal sa isat isa. Na animo'y wala ng makapaghihiwalay sa dalawa.

Mahal kita ziel ikaw at ikaw lang forever .. sabi ko sakanya na may matamis na ngiti sa labi.

I love you more my queen until my last breath.. Sagot niya saakin habang nakayakap at nakatingin sa aking mga mata..

Hindi man lang napasok sa isipan ng magkasintahan na may taong nag ngingit na sa selos at puot ng damdamin. Nagbabalak na gawing miserable ang pamumuhay ng isa sa dalawang nagmamahalan maagaw lang ang isa. Handa gawin ang lahat mapasakanya lang minamahal.
__________________________
Please maawa kayo saamin!!.pagmamakawa ko sa mga armadong bumugbog sa mga magulang ko, pati bahay namin sinira at sinunog ng mga ito.

Pasensya na miss pero utos lang... Tapos na ang tagal na binigay sa inyo ni madame pero ang kulit niyo ehh.. kung sinunod niyo sana ang sabi niya edi happy sana kayo ngayon..

Maawa kayo promise aalis kami ngayon na basta wag niyo lng  kaming patayin parang awa niyo na po..

Pagmamakaawa ko ulit sa mga ito. At mukang naawa sa akin ang panginoon at mukang  mapapayag ko ang mga ito na  aalis nalang kami  at hindi na papatayin basta ipapangako ko na hindi magpapakita dito o sa mga taong nasa likod ng pangyayaring ito.

Nakita kung may tinwagan ang isa sa kanila at may sinabi pagkatapos tumango at tumingin sa amin.

O sige malaya na kayo  ngunit pasensya na pag nagkita ulit tayo tiyak hindi na kayo maaarawan

Salamat...

Iniisip ko palang ang pinaplano ko ay sobrang sakit ang nararamdaman ko. Hindi ko alam kung matatanggap mo paba akong muli sa pagkakataong magtagpo ang landas nating muli. Tayo'y pinagtagpo sa maling oras at estado ng buhay. Puno ng kapahamakan ang buhay ng taong mapaibig sa iyo. 

Hanggang kailan ako kakapit at maging matatag para sa mga pangako natin sa isat isa.. 

Mahal kita pero kailangan, kung may kasalanan ako ay yung minahal kita ng totoo.. patawad--- serene

Still Yours Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon